Valirie POV
.
.
.
Ito na ako...kumakain kasama ang LIMANG LALAKING kinaiinasan ko...maliban kay kuya...--ay APAT LNG PLA...hehhehehe..Habang kumakain...napapatingin si gray saken tas ngi-ngisi sya...letse...tumatayo ang balahibo ko sa katawan ng dahil sa lalaking toh...
Kumuha ako ng fries sa harap ng table tsaka kinain yun....
Ayan na naman..tumitingin na naman sya saken...wah...susunod nyan---ayun...ngumisi na sya....
Wahh!!Creepy mo!!!sabi ko sabay tapon ng dalawang fries sa kanya...
Ano???tanong nito
Ngumisi na naman sya...kainis naman ehh...
Tumigil ka nga kaka-ngisi dyan para kang rapist tingnan!!!sabi ko
Ikaw lng naman re-rapen ko---sabi nito tas binato ko ulit ng fries
Subukan mo ituloy yan...baka di na ako makapag-pigil at ibato ko sayu tong isang mangkok ng fries..letse!!!sabi ko at bintaan sya...
Oo nah!!!Gusto mo naman???tanong nito
Ay letse...medyo na dulas ako sa pagka-upo kasi narinig ko yung sinabi nya...
Inayos ko ang uniform ko at umupo ng maayos...
Feeling mo naman!!!sabi ko at binara sya...
Naman!!!Isipin mo isang valedictorian gusto ako!!!wat a dreaming scene diba...pero teka lng--hindi ko lubos ma isip..isang valedictorian wlang maisip anong ire-report tungkol sa drugs..ikaw pa ba yan???libro ata laging hawak mo sa pagkaka-ala ko!!!sabi nito
LETSE...mura ko at binato sya ng fries
Agad akong napa-iwas tingin at napatingin sa iba...
.
.
WATDAPAKKKKKKK...
.
.
Agad akong nadulas uli sa upuan ng makitang papalit-palit ang tingin nila kuya,justin at kev samin habang si asher tutok na tutok sa pagkain..Inayos ko ulit pagka-upo ko..
LQ lng ang peg nyu???By the Way. .nabasa ko yung reporting mo kagabi na sinulat mo...seriously???malapit ng mag Quater Two pero "The drug is.."pa lng ang nasulat mo???tanong ni kev
Si kuya naman ang nadulas sa upuan nya...
Inayos nya naman yun..Ehhh...naman ehhh...kasalanan naman nila toh ehh...pinapunta nila akong mall...
Tanga!!!kayo pa nga ang nag-dala saken sa mall nung sabado ehh!!!sabi ko at basta..si gray kasi ngumi-ngisi paren..
Edi sana sinabi mo para hindi ka na namin sinama!!!sabi nito at nag-roll eyes pahh..
Aba-ba...
Tanga ka na nga may pagka-mongoloid --mongoliod ka nga pala talaga..ikaw na nga nag-sabi na"be sociable and Entertainable"wat a word pa nga yun...tss..!!!sabi ko at nag-roll din ng eyes...
Anong akala nya...sya lng marunong maging maldita--maldito,i mean--maldita pala--malidito--...ahh..basta..
Napa-kamot lng sya sa ulo nya...
Tumayo ako at pumunta sa kusina...
Kumuha ng tubig at uminom.
Nag-toothbrush na din ako...
Oh diba....ayan nahhhh..ayos na ko...Paglabas ko sa kusina...nagsi-tayuan na rin sila..
Sila rin ang sumonod sa kusina na gumamit nun...
Kinuha ko ang bag ko sa kwarto ko....
Kinuha ko na din yung papel sa desk ko sa gilid...
BINABASA MO ANG
IM NOT HELL COZ IM THE HELL
RandomPaano kung ang isang babae.... isang babaeng wlang alam sa salitang 'PAG-IBIG' ay mahulog sa isang PLAYBOY??? how is it possible!!! pagnasaktan kaya sya ay maniniwala pa sya sa salitang FOREVER or should I say magiging isa syang FOREVER BITTER!!! Pe...