Valirie POV
.
.
.
Nakatunga-tunga.....
Wla ehhh...umiyak lng ako dito..kanina....Naka-upo na ako ngayun dito.....
Naka-ngiti habang nagfi-film ng video....*click*
Tunog ng timer kasi tapos na ako sa pag vi-video....
Haytssssss...makatulog na nga....ayyyyyy...
*titititutututuuttitititit*
Tunog ng pag-dial ko...ehh sa may tatawagan ako ehhh....
[Hello???Butler kim speaking!!]tanong sa kabilang linya..
Hey Butler....Im on a call to ask you something!!!sabi ko
Eto nahh!!!
[Anything for my baby!!!]sabi ni butler
Yes...im his baby...
Malamang sya nag-alaga sakin simula nung iwan ako nila mama eh!!!I just wana ask...*heavily breath*...where is the best place to undergo a surgery....in heart without replacing it???tanong ko sa kanya
[Why ask so sudden???]tanong nya
Sudden ba yun????sudden pa ba yung isang months na lng at ilang araw na lng mamamatay na ako???kaylangan ehh..
Just answer please!!!sabi ko
[Fine...The answer to your question is...UK..yep..United kingdom...They invented a high tech machine that can do surgery for heart with out replacing it...]sagot nya
Thanks butler...bye!!!sabi ko sabay hung up ng tawag..
Nahiga ako sa kama ko tsaka pumikit...
Ano ba ang nangyare kanina...Iniwasan nya lng naman ako..masakit na may kasama at kahalikan na siyang iba...palagi na rin siyang may kasamang babae....hindi naman kami nag-usap ehh....wala lng naman nangyare...tahimik lng lahat...walang gustong umimik sa amin....
Yun na siguro ang pinaka boring na araw sa lahat....
Without eating pinikit ko ang mata ko...
At nagpa-agos sa mundo ng kadiliman...<hours pass>
*KRRRRRRRRIIIIINNNNNGGGG*
agad akong napabangong sa lakas ng tunog ng alarm ko sa cp ko....
Kaasar....bigla kong kinuha yun tsaka pinatay,napatingin ako sa oras at...0_0
7 palang....hahahahhaha...
Bumangon ako tsaka dumeritso sa banyo...
Naghilamos tsaka tumingin sa salamin...Why do I feel like this day is worst....
Bigla akong napa-ngiti...
GOD....thanks for another day...
Bigla akong pumasok sa bathroom tsaka naligo....that water gives me tickleeeee...
Matapos kong maligo ay nagbihis ako..
Now..im wearing hmmm..a flower designed "palda"..oo palda...kaso yung tipong maiksi sa harap tas mahaba sa likod....nagsout din ako ng pink na parang tube partner ng palda...and then nag naglagay ng jacket...at nag shoe style na heels kaso mga 2 inch lng ang takong....
Kinuha ko ang bag ko at nag messy bun lng ako...pagbaba ko ay agad akong pumunta sa kusina...nandun na si kuya,kevin,gray at justin...
Ang aga nila huh!!!
Umupo ako sa isang upuan dun tsaka tumingin sa mga hinain sa lamesa.....
Simpling sinigang,chicken curry,at friend chicken....Tumayo ako agad...
BINABASA MO ANG
IM NOT HELL COZ IM THE HELL
AcakPaano kung ang isang babae.... isang babaeng wlang alam sa salitang 'PAG-IBIG' ay mahulog sa isang PLAYBOY??? how is it possible!!! pagnasaktan kaya sya ay maniniwala pa sya sa salitang FOREVER or should I say magiging isa syang FOREVER BITTER!!! Pe...