Valirie POV
.
.
.
Nakabihis na ako...
As usuall...ganun pa rin sout ko...my pambahay outfit. t-shit na malaki then nag short lng din..,ganun lng...kasi puti na short na gamit ko at green na malaking t-shirt...
Alam nyu na diba...ang comfortable kasi sa paki-ramdam nito ehh...Agad akong nag-open ng laptop....sa kama ko yun nilagay at nag-indian sit sa ibabaw ng kama...
My(Mi) is requesting a VC <video call>
Nag-aalinlangan ako kung sasagutin ko bah...
Pero sinagot ko yung tawag...malamang magtatampo sila pag hindi...Agad kong nakita ang itsura ng maganda kong nanay...
Para tuloy silang mga teens tingnan at parang wla mga anak...[Hi snow princess!!!]bati ni mama at papa
Ive told you my...dy...stop that endermeant to me im to old to be a princess!!!sabi ko
[Fine!!!where is your---!!]putol na sabi ni mama ng may sumigaw
VAL!!!ASAN ANG ANG KUSINA???Sigaw ni asher
Huh!!!NASA KANAN NG SALA!!Sigaw kong pabalik..
OKAY!!!Sagot nito
Tssss...hindi ba talaga sya marunong maghanap???
May mata naman sya auh...
Tsssss....baka bibig nya ginagamit nya sa paghahanap hindi mata...knowing playboy's labi tsaka manhood ang puhunan...oppssss...my mouth...[---yieee....anak sino yun???lalaki yun at alam ko...teka...boyfriend mo ba yun---???]putol uli na sabi nya
*criit*
Hindi ko makita!!!sabi nito sabay upo sa gilid ko sabay pout..
How adorable ang cute---...oo na...inaamin ko na...gwapo naman talaga sya eh...mahangin tsaka playboy nga lng...
[Hi!!!]bati ni mama
Tss..feeling close eh no!!!!
Low po!!!!sabi nito
Tsss...eto ring isa ehhh
[Aytsss...napaka-galang na bata!!!bagay ka sa anak ko...aytss..boto ako sayu para sa kanya...siguraduhin mong magiging mabait na boyfriend sa anak ko at wag mo syang sasaktan!!!]sabi ni mama
My!!!hin---putol na sabi ko
[Diba ikaw yung ka-tropa ng anak kong si Victeor???naksss...naman anak...talagang alam mong magugustuhan ni kuya mo yan kaya pinili mo ka-tropa nya!!!]sabi ni papa
Dy his not--!!!putol ulit na sabi ko
[Anak!!!wla na sa dictionary namin ang deny-deny..amin-amin peron pah!!]sabi ni mama
Napatingin ako kay asher naka-kamot sa ulo na halatang frustrated habang naka-ngiti habang...ako eto...nahihiya sa inaasal ng magulang ko...
MY..DY...HES NOT MY BOYFRIEND OKAY...WE HAVE NO RELATIONSHIP AND HES HERE BECAUSE VIC CANT MAKE IT!!!Sabi ko at napahawak sa ulo
Nakita kong nagpout sina mama at papa
Okay lng yan!!!tsaka pramis po...gagawin ko po lahat maging akin lng anak nyu!!!sabi nito sabay akbay sakin
Nakita kung naka-ngiti na sina mama...
Haytttsss...gusto pala nila ng karelasyon edi san sila maghanap at magkipag-relasyon...
Kakabanas naman ohh..Oh sya iho!!!alagaan mo anak namin...ingatan mo yan ha...wah mong sasaktan...ge bye muna..sabi nila mama tsaka binaba ang tawag
Agad ko naman klinos ang laptop at tinganggal ang kamay nga sa balikat ko...
Nag-eenjoy kana yata...by the way...bakit mo hinahanap ang kusina???tanong ko
Its already 6:00 kaya kakain nah???busog ka pa bah???tanong nito
Tumango na lng ako...
Okay!!mukhang wla atang kakain pag nag-luto ako tsaka busog din naman ako...then movie marathon if you'd like!!!!!sabi nito
Tumango na lng ako at lumabas kami sa kwarto...
Mabuti naman at tinupad ng lahat ng santo at diyos ang panalangin ko...Kinuha ko sina Ire at Ali...hehehe...sila yung stitch ko...si Ire is yung pink habang si Ali yung blue...
Nilagay ko yun sa ibabaw ng lamesa at kinuha ko yung mga DVD ko.....Binigay ko yun lahat sa kanya...
Mukhang ako nga lng mag-eenjoy ehh...kasi naman puro scientific adventures yun...Nakita ko syang may napili na...plinay nya yun...
Ako kumuha ng popcorn,.....
Umupo ako sa tabi nya...di na rin ako kinakabahan kasi basta..feeling safe pa nga ako ehh...aba ewan ko bahhh...Habang nanunuod tinapat nya ang isang popcorn sa bibig ko...
Magsasalita pa sana ako ng ipasok nya yun sa bibig ko...tutok na tutok sya sa pinapanuod namin Shark edition...tapos ako nguya ng nguya ng popcorn kasi minsan sya ang kakain minsan itatapat nya sa bibig ko...
Ayoko ko na sanang kainin yun pero baka kasi magalit sya at alam nyu na...pumasok yung itim na espirito sa katawan nya at mag-isip pa ng kalokohan...Yun lng ginawa namin..tinapos namin yung shark editon....kaso maraming nangyari habang nanunuod...
Yung isa nyang kamay naka patong na sa sandalan ng couch kung titingnan parang inaakbayan nya ako...tas kung kanina sya lng subo ng subo ngayun...ako naman ang sumusubo sa kanya...ang kinalabasan sinusubuan nya ako sinusubuan ko din sya...habang tutok lng sa TV...
Natapos namin ang pinapanood namin around 9...Kaya tumayo ako...
Im sleeping here!!!sabi nito sabay turo sa couch
No!!its fine with me na tabihan mo sa may kama just dont play okay...sana lubayan ka ng masamag esperito at ng hindi mo ko gawan ng kalokohan at maka-uwi pa ako na berhin!!!sabi ko at tumayo
Marinig ko syang tumawa...
Oo...tsaka ayaw kong MABAOG!!!sabi nito at pinandiinan ang mabaog na salita..,naalala ko tuloy si kev...
Haytsss..kakamiss din yun...wla tuloy akong ka-asaran....Sabay kaming pumunta sa kwarto...
Naka-akbay sya sakin...hindi ko naman tinggal kasi alam kong wlang malisya yun..,tsaka kong kanina kinakabahan ako ngayun???wla nah...parang ang comfortable nyang kasama...
Parang hindi nga sya playboy ehhhh....Pagpasok namin agad syang nagdive sa kama..
Im sleepy!!!sabi nito at medyo gumalaw pagilid para bigyan ako ng space para may mahigaan..actually king size bed to eh..kaya kasya kaming dalawa...
Agad naman akong pumunta dun at inayos ang kumot ko at naka-tagild na natulog sa kanya...
Naka-tulog na cguro sya...kasi hindi na sya gumagalaw ehhh...Kaya ang ginawa ko pinikit ko na lng ang mga mata ko...
Hindi tuloy maipasok sa utak ko ang lahat ng nangyari kanina sa mall....
At mas lalong nung nasa elevator pa kami...
At yung sa couch...Ewan ko pero cguro ito yung best day!!!ewan..,hindi ko naman sya gusto diba...HINDI NGA...malabong mahal ko naman sya kasi parang ang bilis ehh...
Kaya ang alam ko lng....hindi ako sigurado sa nararamdaman ko pero alam ko.....hes crawling and searching a place in my heart...pero sana hindi mahalagang tao ang role nya saken...SANA....
hindi ko namalayang sa pag-iisip ko ng ganun..nakatulog na ako...sweet dreams!!♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
A/N:...
That scene from the couch really happen....
Its between me ang my 4th crush Ive guest...
Close ko yun....nagkakilala kami nung bata pa ako..hehhehe...gwapo sya...mabait at he admited na crush nya ako...pero kasi kaylangan kong tanggihan yun for the sake of our parents...biyudo kasi papa nya...biyuda din mama ko so ang kinalabasan si mama ko at papa nya that time nung nag confess sya...
But until now...hindi ko alam kong kilala nya pa ako...pero isa lng ang alam ko...naaalala nya pa ako kasi tinatanong nya ako dun sa klasmate nyang insan ko...hehhehe.
(Talambuhay ni awtor!!!!=val)Tungki...hehehehh..di auh..li'l bit story from me para makilala nyu si awtor..
~B.JaneArrah
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
BINABASA MO ANG
IM NOT HELL COZ IM THE HELL
De TodoPaano kung ang isang babae.... isang babaeng wlang alam sa salitang 'PAG-IBIG' ay mahulog sa isang PLAYBOY??? how is it possible!!! pagnasaktan kaya sya ay maniniwala pa sya sa salitang FOREVER or should I say magiging isa syang FOREVER BITTER!!! Pe...