Valirie POV
.
.
.
Kahit wla parin pla akong dala ako pa din pla ang mahuhuli sa pagsakay...Haytsss...kaasar kasi yung mga tao dun eh..
Ako pa ang napag-tripan at nagpapicture pah...Tsss..ang tanga ko kasi at mali yung daan na dinaanan ko...
Paakyat ako ng eroplano....
Miss Walton..base 3!!sabi nito sabay sulat ng kung ano sa notepad nito...
Naglakad na lng ako..
By base pla ang trip nila...
Hindi pwdeng quater lng...pa sosyal sosyal pa kasi..ako nga na anak ng isang bilyonaryo marunong makisama sa hindi nakakaangat tas sila may pa base base pah...Nang makarating ako sa base 3 ay napatigil ako...
Nakita kong pinapakpak ni asher ang upuan na para bang nagsasabing "dito ka umupo!!"
Pero asa naman ako nuhhh..malay mo may dumi dun...tsss...Palinga-linga ako na naghahanap ng ibang bakanteng upuan...
Pero pag minamalas naman talaga yung buhay ko wla akong nakitang ibang bakante maliban kay asher na tabi...Wla no choice ang akoo...kundi lumalit dun at umupo...
Tsss...uupo lng din pla kaylangan may pa effect effects!!sabi ni asher
Hindi ko na siya pinakinggan at umupo na lng sa tabi nya....
Oyy...bakit mo naman iniwan lahat saken ang gamit mo,pati pa ang bag ko di mo man lng dinala..tas last part mahuhuli ka pa pla!!sabi nito
Amm...mmm...mmm..mmm..mmm.mmmmmm!!sasagot na sana ako kaya lng may naalala ako...galit pla ako sa mokong na toh..kaya imbes na sagutin ay para hindi halata ay naghumm na lng ako...
Tsss.....oyyyy..nakikinig ka bah??tanong nito at kinalbit ako...
Hmm..ano??tanong ko na para bang hindi ko siya narinig
Ang sabi---sabi nito kaso pinutol ko
Kung ano man yan..mamaya na pwede ba...inaantok talaga kasi ako!!sabi ko sabay hikab ng peke syempre
Kanina ka pah auh...nahahalataan na kita...
Iniiwasan mo ba ako??tanong ni asher"Oo!!!"sabi ko sa isip ko..syempre kakahiya naman na aminin yun diba...
Para san!!geh matutulog na muna ako!!sabi ko dito at inayos ang pag-upo ko at pinikit ang aking mga mata...
Shit...may mali ba akong nagawa???tanong nito..ewan...tenga ko ba ang may deperensa oh baka narinig ko talaga yun...
Haytsss..bahala sya dyan basta ako pagod ako kakahanap ng eroplanong toh..
Kaya matutulog muna ako....Passengers please take a sit now...coz the plane will going now!!sabi nung intercom
Buti naman.....
Matutulog na nga lng ako..
.
.
.
Asher POV
.
.
.
Habang naka-pikit siya ay tinitingnan ko sya...Matunaw..Matunaw!!sabi ni kev
Napatingin naman ako kay kevin...
Nakatingin pla sya sa deriksyon namin...Lampake!!sabi ko
(Lampake:Wala kang pake!!)Naku..inlab kana talaga pare!!sabi ni kev
Inlab na nga ba ako...
Hindi naman diba......
Oo hindi ako inlab...Proof mo pare...hindi kaya...tss!!!sabi ko sabay irap
BINABASA MO ANG
IM NOT HELL COZ IM THE HELL
RandomPaano kung ang isang babae.... isang babaeng wlang alam sa salitang 'PAG-IBIG' ay mahulog sa isang PLAYBOY??? how is it possible!!! pagnasaktan kaya sya ay maniniwala pa sya sa salitang FOREVER or should I say magiging isa syang FOREVER BITTER!!! Pe...