seventy four(wierd!!✔)

263 6 0
                                    

Valirie POV
.
.
.
Tumayo ako mula sa pagka-upo sa pintuan....
Agad akong naglakad habang umiiyak...
Pumunta ako sa drawer ko...kinuha ko lahat...
LAHAT NG BINIGAY NYA...pati na yung mula sa lakesebu....

Oo..noon ang saya ko kasi...binili nya pla yung headband at mga nagustuhan ko sa botique....

Agad ko yung kinuha at nilagay sa basurahan sa kwarto ko...pati yung mga mukha nyang ginuhit ko....agad kong kinuha ang cellphone ko...

Last nah....

I dial his number....

Ringing.......

[Hello...who's this..babae na naman ni asher??]tanong sa kabilang linya

Mas laong tumulo ang luha ko...
Sya ba yung bago nya....sya ba ang seneryoso ni asher....sya ba ang mahal nya...
grabe...ANG SWERTE NYA...

agad kong inend ang call tsaka denelete ang number nya..kahit may pag-aalinlangan pa natira sa isip ko...

Ewan pero dinala ako ng mga kamay ko sa isang pull over na drawer ko...

Binuksan ko iyon at..tumambad sa akin ang...ang...camera...

Bigla ko yung kinuha at handa na sana akong itapon..ng hindi ko kinaya...binalik ko iyon sa lalagyan nya.....
Napatingin sa wall clock...malapit na plang mag-two...

Agad akong humiga sa kama....tumingin sa kisame tsaka ngumiti....

Ganito ba kasakit mahalin ang isang ASHER MIKE GWENDOLYN....

THIS IS THE WORST...
Can't I live without struggle....buhay ko ba ang mga sakit???

Pagod na ako....
Ayoko ko na....
Tama na siguro yung sakit na dinulot mo asher..
Tama na siguro yung pagpapantasya ko...

Tama na rin sigurong minahal kita....

I close my eyes....
Its true....silence crying is causing much pain than crying with noise...

Pinahiran ko ang luha ko...kinuha yung stitch ko...at pinilit na makatulog...

Bukas...wag sana akong magsisi na sumuko na ako sayo asher....
.
.
.

Victeor POV
.
.
.
Anyare kaya kay kapated...di naman nun hobby umuwi ng maaga lalo't may klase pah...

Weird...

Agad akong tumayo ng mag-bell nah...

Ash...tara nah...hatid ka na namin!!sabi ko

Nope...sasama ako sanyo pauwi...miss ko na din dun ehh..tsaka....tsaka....sa gradution...auh wala!!sabi nito which is also weird...di naman sa parang bantayero ako pero...he's not like that when he speak....

Ngumiti na lng ako...atlis di na sya hahanapin ni kapated kasi uuwi na siya diba...

Sumakay kami sa kotse.....binuhay ni justin ang makina....

Habang nasa byahe....

Paano ba malaman pag mahal mo ang isang babae???tanong ni asher

Napalingon ako--kami pla...maliban kay justin..nakatingin lng sya sa salamin at binalik ulit ang atensyon sa daan....

Si asher...nakatingin sa bintana...

Who ever that girl is....sabi ni justin habang nakatingin lng sa daan...nakinig lng ako sa kanila...

IM NOT HELL COZ IM THE HELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon