Valirie POV
.
.
.
Nagising ako nang maramdaman ko ang sinag ng araw sa mukha ko..Agad ko naman minulat ang mata ko...
Pagbangon ko ay agad akong napatingin sa may bintana...
Naka-bukas na pla ito....Agad kong kinusot ang mata ko at pumunta sa banyo para maghilamos....
Matapos kong maghilamos ay tumingin ako sa salamin sa harap ko...
Panget naman ako ah....
Pero bakit dalawa na ang nagtatapat saken tapos nire-reject ko pah...Aytsssss....
Lumabas na lng ako ng banyo at kinuha sa bag ko ang isang baso...Dito na lng ako magtitimpla ng gatas tutal maroon namang dispenser dito ehh...
Agad kong nilagyan ng asukal ang gatas ko at binitbit ito....
Nilagay ko yun dun malapit sa table ko....
Kumuha ako ng damit at naligo at nagbihisss...
Kung tinatanong niyo kung nasan si asher...
Andun sa kama natutulog...
Nakakapagtaka ano kayang oras sya dumating....Agad naman akong naghubad at naligo....
Waohhooo....anlamig naman ng tubig dito...
Matapos kong maligo ay nagbihis na ako...
Naka-off shoulder lng ako tas pinarisan ko ng sexy short...
Hindi naman siya gaanun ka iksi...Lumabas na ako tas sinuklay ang buhok ko...
Tinali ko ito ng One Whole o Ponny tail...Agad akong nagsuot ng sapatos at inayos ang sarili ko...
Kinuha ko yung baso kong may gatas...
Buti na lng at di pa malamig...Pinihit ko ang door knob...
San ka pupunta??tanong ni asher sa cold na boses
Maglalakad lng!!!sabi ko at tuluyang lumabas
Woohhh...ayoko muna siyang maka-usap ngayun...
Naiinis pa din ako dun sa nangyari kahapon....Naglakad lakad lng ako sa alley ng floor namin....
Manhid ba talaga siya???
Bakit di nya maramdaman na mahal ko siya??ansama niya.....
Kaasarrrrrr...Pero bakit ganun...bakit feeling ko may gusto siya saken kaso parang wla....
Ano ba talaga...
*blaaaaaaagggg*
Natauhan ako ng may naka-bangga ako...
Tsss..ganyan ka ba ka lampa at sinadya mo pa talaga na ibunggo ako ng gatas mo???tanong nito
I didn't mean it...sorry!!sabi ko sabay yuko
Di hamak na hindi mo naman kayang bayaran ang damit ko...poorita ka diba....
Tsss...nakikisama ka pa talaga kay asher para lng makakuha ng pera...what a gold digger!!!sabi ni kiannaIm not!!!matigas na sabi ko
Ouch,Ouch..ikaw na nga ang naka-bunggo ako pa ang sisisihin mong ako ang tanga...
Alam mo bang mainit yung gatas mong yun...Ahhh....di ka lng man nag-sorry!!!sabi nito at nag-akto na nasasaktanHuh???gulo nito...
Ako kaya ang sinabihan nyang tanga...
Tsaka anlamig kaya nung gatas ko....Kaasar siya......
BINABASA MO ANG
IM NOT HELL COZ IM THE HELL
RandomPaano kung ang isang babae.... isang babaeng wlang alam sa salitang 'PAG-IBIG' ay mahulog sa isang PLAYBOY??? how is it possible!!! pagnasaktan kaya sya ay maniniwala pa sya sa salitang FOREVER or should I say magiging isa syang FOREVER BITTER!!! Pe...