Meet The Girls ❤
Kate's POV
Waaaaaaaah !!! Good Morning World ! Super Excited na akooo !! Alam niyo kung bakit ?? Kasi 1st day namin ngaun sa school and last year na namin to !! OMG !! Makikita ko na ung ultimate crush kong c Kurt Dylan !! isa sa mgaultimate hearthrob ng school na pianapasukan ko !!
Nagulat ako ng biglang may kumatok.
"Ma'am gising na po.Baka po malate na kayo.Bumaba na lang po kayo pag tapis na kayo."
"Cge.Maliligo lang ako tas bababa na ako."
"Cge po ma'am."
Tumayo na ako at dumiretso sa Cr at naligo.Pagkatapos ko maligo ay nagbihis na ako.
Pagbaba ko ...
"Kate kumain ka na nakapaghanda na ako ng almusal mo."Yan c Manang Rosa katulong namin cmula pagkabata ko nagsisislbi na cya sa amin kaya napalapit na rin sya sa amin.
Wait !! Mo ? Asan cna kuya ? Tulog pa kaya yung dalawang un ? Impossible ! c kuya Slate ?? Late gumising ??? Impossible talaga !! kung c kuya Tyler walang duda pa eh !! Tanungin ko na nga lang c manang !!
"Manang asan po cna kuya ?? Bat ako lang po ang ipinaghanda niyo?"
"C Slate maagang pumasok c Tyler naman nagkulong sa kwarto niya wala atng pasok ang batang yon.kumain ka na at baka malate ka pa."
Kaya pala ang sipag talaga ni kuya slate !! c kuya Tyler naman .. nevermind !!
Pagkatapos kong kumain nagpahatid na ako kay Manong Berto driver namin.
Ay !! Nakalimutan kong magpakilala.Ako nga pala c Nathalie Kate Ramirez nag-iisang babaeng anak ng may-ari ng Ramirez International Corp.Nagaaral ako sa Saint Claire Academy.4th year highschool na.16 yrs old.
"Ma'am andito na po tayo."
"Ay oo nga.Salamat po manong mamaya na lang po uli.cge po.Bye Manong!"
"Cge po ma'am mamaya na lang po uli."
Paglabas ko nakita ko na ang dalawa kong bestfriend.
"Andrea !! Jade !!"
"OMG !!! Kate ! Bat ang tagal mo?? kanina pa kami !!"Jade.Sya c Franchesca Jade Smith.Bestfriend ko since elementary.Kaya alam niya halos ung buong buhay ko.Lahat ng secrets namin alam ng isa't isa.16 din at 4th year highschool tulad ko.
"Ang OA lang Jade !! 45 min pa bago magstart ung klase eh !! Tsk Tsk !"Andrea.Sya ung isa pa naming bestfriend namin ni Jade.17 yrs old at 4th year na din.
"Hahaha ang hard mo nmn Andrea ! Tara na nga pumasok baka malate tlga tayo sa pagtatalo niyo."
"Oo nga dapat enjoyin na natin to ! Last year na natin ito sa Highschool life natin."Jade
"Kasisimula lang ng school year natin nagdradrama ka na agad !! tsss."Andrea.
"oh ! Awat na !! " Ako.Hahaha ganyan talaga c Andrea laging binabara c Jade.Ang cute kasi niya pag naiinis cya.Hahahaha
Habang naglalakad kami nagkwekwentuhan din kami.
"PreAng ganda talaga ni Kate."
"Oo nga pero mas gusto ko c Jade,Pre."
"AH basta!!C Andrea ang pinaka gusto ko!"
"i love you kate !!!"
"Jade pwede ba maging tayo?"
"Andrea akin ka na lang!!"
Eto nanaman po kami.Haaaayyys.Hindi naman sa pagmamayabang pero sikat kami dito eh di ko lang alam kung bakit.Ayaw ko talaga maging center of attraction.
"WAIT !! Pupunta tayo ng room eh hindi natin alam ung sec natin."Ako
"Oo nga noh ! haha !"Jade
"Ayun ung bulletin board oh !! Tingnan natin.Bilis !!"Andrea
"OH edi tara na !!"Ako
" Tabi dadaan cna Kate !!!!"Di ko alam kung cno ung sumigaw na babae.Basta kung cno man cya Salamat na lang sa isip ko hahaha
Hmmmm saan kayang sec ako ?? Hmmm.OMG !!! Star Section ako !!! Kasama ko c Dylan !! Kyaaaaaaah !
"Kate anong sec ka?Star Sec ako."Andrea
"Ano di-"Naputol ung sinasabi ko kasi bigalang nagsalita c Jade.
"Waaaaah !! Classmates ulit tayong tatlo !!! Excited na ako !!"Jade.
"Hindi kasalanang hinaan ang boses Jade !!! Kung makasigaw naman eh !!"Andrea.Galit nanaman haha
OmG !! Super magiging excited ung school year na to !! kasama ko na ang dalawa ko pang bestfriends plus ang ultimate crush kong c Dylan !!
A/N:Sorry kung panget !! hahaha please parang awa niyo na !! Vote and Comment :3
BTW,cna Jade and Andrea sa side ----->
(c Jade sa left and c Andrea sa right )
-MrsKarenStyles01 ♥♡♥
BINABASA MO ANG
Be Your Everything (BYE)
Teen FictionHe became her eveything, she was never his. A pathetic story about a pathetic love coming from a pathetic girl who hates being pathetic. Be Your Everything (BYE)