Chapter 8

43 3 0
                                    

First Date

Kate's POV

"Hoy ! Gising!"

"Pag di ka gumising hahalikan kita !!"

"Ayaw mo talaga ha!"

Ano ba naman yan !! Pati sa panaginip ko nandun c Bakulaw !! Hindi pa ba sapat na every day of my lifeandun cya !! Pati panaginip ko ba naman hindi na pinaglapas !!!! Bwisit talaga !! Hindi na to panaginip !! Bangungot na !!

Wait lang ! Parang may nararamdaman akong mainit na hininga !! In fairness ang bango ng hininga niya ha !! Sino kaya to ? Inamoy amoy ko pa sya.Ang bango talaga !! Hinawakan ko siya and inamoy amoy uli ! Wait !!! Ba't nahahawakan ko siya !?!?

Does it mean totoo siya !?!? OhmyGod !!! Minulat ko ung mata ko and nakita ko ang Bakulaw sa buhay ko !! Nasa ibabaw ko siya at ang lapit ng mukha niya sa akin.Tinulak ko naman siya at nakita ko din syang nag-smirk.

"Ang bango ng boyfriend mo noh !?"

"Aaaaaahhhh !!!! Anong ginagawa mo ditong manyak ka ???? Ba't ka nasa kwarto ko !?!?! Cguro rereypin mo ako noh !?!?! Aaaaaah !!! KUYA SLATE !! KUYA TYLER !! MANANG !! TU-"Tinakpan nya ung bibig ko bago ko pa matapos ung sasabihin ko.

"Asa ka naman !! Ikaw rereypin ko !?!?! Sa gwapo kong ito baka ako pa nga ung reypin mo eh !! At tsaka andito ako para sunduin ka!"

"Wala kayang pasok !"

"Diba sabi ko may date tayo ?"

"Huh !? Parang wala naman akong maalala eh!"Syempre pang-asar lang yon sa kanya.Hahaha

"Ewan ko sayo !! Maligo ka na at magbihis kung ayaw mong ituloy ko pa ung gusto mong gawin ko sayo."sabay smirk.

"Eeeeew ! Hindi ko yun gusto noh !!! Asa ka naman !! Maliligo na nga ako ! Labas !! "

"I'll just wait for you downstairs,then."

---

Andito na kami ngayon sa kotse niya.Kanina ko pa sya kinukulit kung saan kami pupunta.Excited ksi ako dahil second date ko pa lang ito.Oo second date ko na.Kao umalis sya ng walang paalam.Wag na natin ung pag-usapan.Nga pala nakablindfold pa ako.Kaya ineexpect kong bonnga ung date namin.

"San ba kasi tayo pupunta ha ?"

"Secret."Kanina pa ung secret niya ha !!

"San ba kasi ?? Bilis na !!"

"Secret.Matulog ka na lang kasi dyan."

So natulog muna ako.Baka mahaba pa ung byahe namin.

Nagising ako ng may tumatapik sa pisngi ko.

"Wake up,Sleepyhead."

"Andito na tayo?"

"Yup.Bilis aalalayan kita paglabas mo."

"Cge!"

Tapos inayos ko ung buhok ko kahit nakablindfold pa ako.Paglabas ko inalalayan niya ako ng ilang steps and inalis niya na ung blind fold ko.

Pagmulat ko nang mata ko talaga namang nagulat ako as in !!!! Kasi andito lang naman kami sa ...

MALL !!! Anak ng tinapa naman oh ! Excited ako tas dito lang ang punta namin !! Bwisit !! Talagang nanggigil ako dito eh !

"Bwisit ka !! Akala ko pa naman kung saan na tayo pupunta !! Tas dito mu lang ako dinala sa mall ! Bwisit ka !!!!! May pa blinfold blindfold ka pang nalalaman !!!"Ako sabay pinahahampas ko siya. Nanggigil talaga ako sa bakulaw na ito !!

Be Your Everything (BYE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon