Chapter 2

60 5 0
                                    

Meet The Boys ❤

Kate's POV

Habang nag-iintay kami ng teacher sa room ay nagkwewentuhan kami ng biglang nagsigawan ang classmates namin ...

"Waaaah! Classmates natincna Dylan!"

"I Love You Papa Dylan !!!"

"Ang pogi mo talaga Tristan !! We Love You !!"

"Pahingi na number mo Mark !!"

"Asan c Papa Alex ?"

"Baka absent?"

"Sayang naman.don't worry may bukas pa!"

Tssss.Andito na pala cla.Haaaay ampogi mo talaga Dylan.Nakakainis naman ung sumigaw ng I love you kay Dylan ! Kailan ko kaya masasabing crush ko cya ??

"Girl ! Tulo na laway mo ! Pakisara naman at baka pasukan ng langaw yan cge ka ! Di ka na magugustuhan ni Dylan mo ! Hahahaha"Jade

Bigla naman daw akong nahiya.haha luka-luka talaga ung c Jade.

"Hi Kate!Classmate pla tayo this year noh?Pede ba akong umupo sa tabi mo?"Dylan

"S-ure.C-ge u-po ka-na di-yan.Wa-la nam-ang na-ka-ano ahm up-o dy-an."Ako tas nag-blush ako.

"Thanks."Dylan

O to the M to the G !!! Kinausap niya ako !!! Grabe nakakahiya !! Nagblush ako sa harap niya !! Tapos kilala niya pa ko !! I can't believe it !! Tas katabi ko pa cya !! I gonna die already !!

"Girl hinga naman dyan.Mamamatay ka na eh ! haha"Jade

Haaaay Panira ng moment :3

"Hayaan mo na.Kinikilig eh.Tingnan mo na estatwa na."Andrea

"Hihi.Kaya nga dalaga na bestfriend natin!"

Grabe ako trip nila ngaun ! ang sasamang bestfriends !!

Tapos dumating na ung teacher namin.As usual introduce yourselves nanaman sa unahan.Haaay lagi na lang.Tapos konting lecture and sunod-sunod ung subject namin kaya di na kami nakapag-usap nina Jade.Pagkatapos ng ilang subjects ... Hooooray break na namin !!

"Tara na sa cafeteria.Gutom na ako !!!"Jade

"Excited much? Patay gutom ?"Andrea

"Grabe naman ! Di kasi ako nakapagbreakfast eh!"Jade tas nagpout cya.Ang cutee niya.

"Awat na !! Tara na sa cafeteria gutom na din ako eh."Haaay ang ganda ng trabaho ko taga-awat nila.

"Yipeeee ! Cafeteria here we come !"Jade

Pagpunta namin ng cafeteria bumili muna kami ng pagkain namin.

"Carbonara and ice tea nga po."Ako

"pasta,burger,fries and coke po ang akin.And padagdagan na din po ng ice cream."Jade.Di naman halatang gutom cya.Hindi talaga!

"Egg sandwich and orange juice."Andrea

Nang makahanap kami ng upuan ...

"Hi girls!Pwede bang makitabi sa inyo?Puno na kasi ung caf eh."Tristan Reyes.Isang certified playboy dito sa saint claire academy.

"Tss.Playboy."bulong ni Andrea.Haha bitter kasi yan.Nung nagka-bf kasi cya niloko lang cya.First bf pa naman niya un.Tsk Tsk

"Oo  nga ! hahayaan niyo ba kaming umupo sa lapag !? mga walang puso ! "Mark.Balita ko eto ung chidish sa grupo nila eh.

"Oo nga,Kate.Seatmates naman tayo diba?"Dylan.Yieeeee kinausap niya nanaman ako !!

Tumingin ako sa paligid at oo nga wla nang table.

"Uhmmm.Sure."Ako.Salamat naman at di na ako na-utal.Yesss !!

"Yun oh ! Bili lang kmi ng food naming."Mark.Infairness ang hyper niya ha ! at FC din.Bagay cla ni Jade.Hihihi

Habang nabili cla di ko maiwasang ma-isip na Sana dahil dito maging close kami ni Dylan.

"Ba't parang kulang cla ?Asan c Alex ?"Ako.Keen observer din kasi ako.

"Oo nga noh ? Bakla nagluluksa ng break na ata cla ni Nicole eh ?"Andrea.Weh !?! Di nga ? Joke un ? Eh halos di na mapaghiwalay ung dalawang un eh.

"Yieee.C Kate nagtataksil na Kay Dylan !"Jade.Lakas mang-asar eh ! At tsaka c Dylan lang! ang gusto ko noh ! walang iba ! At tsaka Hindi PA nga kmi eh ! Oo Hindi PA ! Assuming ako eh !

"Pinagpapalit mo na c Dylan !?"Andrea.Minsan talaga ang sarap manapak ng kaibigan noh !?

"Tumigil nga kayo!Napansin ko lang naman eh ! Porke nagtanong crush na agad ???"Ako.Haaaay mgatao nga naman ngaun.

"Deny pa more !"Jade

"Eh Hindi naman talaga eh !"Ako

"Hindi daw!"Andrea

"Lord!Ba't ganto po ung binigay nyong best friend sa akin ?? Bakit Lord Bakit ???"Ako

"Hahahaha We Love you Kate."Jade and Andrea.Haaay kung so ko lang best friend tong mga to eh !

"Mukhang nagkakatuwaan na kayo Dyan ah ? sali !"Mark

"FC much!?"bulong ni Andrea.Siniko ko naman cya at tiningnan ng be-nice look.

"Ahmmm.Hindi naman biruan lang."aKo na ang sumagot mukhang walang balak sum got c Andrea eh tapos busy na ang kumakain c Jade.

"Nagbibiruan lang kayo ? Pero pag sinabi Kong maganda ka paniguradong Hindi iyon biro,binibini."Tristan Sabay wink.

"Wag c Kate,Tristan."Rinig Kong bulong ni Dylan Kay Tristan.

"Ang possessive mo naman,Bro !"Sagot ding bulong ni Tristan

Tapos kumain na kmi at bumalik sa klase.Nang uwian na at nagpaalam na ako kina Jade at Andrea.Pagdating sa parking lot at nakita ko kaagad c manong.

"Kamusta po ang unang araw inyo ma'am?"Tanong ni Manong Berto.

"Ayos naman po Manong masaya.Masayang-Masaya."Sabay ngiti ng malaki.

Habang pa-uwi di ko maiwasang Hindi isipin ung narinig Kong bulong ni Dylan Kay Tristan kaninang break.

"Wag c Kate,Tristan." "Ang possessive mo naman,Bro."

"Wag c Kate,Tristan." "Ang possessive mo naman,Bro."

"Wag c Kate,Tristan." "Ang possessive mo naman,Bro."

May gusto kaya sa akin c Dylan ? Iniisip ko papa lang kinikilig na ako !!!

A\N:Sorry kung panget ! Newbie po kasi !

Please Vote and Comment ! Thank you !

Cna Tristan and Mark sa side ------->

(c Tristan ung nasa left and Mark in the right)

-MrsKarenStyles01 ♥♡♥

Be Your Everything (BYE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon