Chapter 4

52 4 0
                                    

Holding Hands

Kate's POV

Cafeteria

Lunch na ngayon and kwinento ko na kina Jade ung nangyari kanina sa library.Alam niyo ung reaction nila?

"OMG !!! Kayo na ?? Akala ko ba c Dylan ang gusto mo ?? Ano yun niloloko mo lang kami ??"Jade 

Binatukan nmn ni Andrea c Jade.

"Wala kang naintindihan noh !? Sabing ginawa lang yon ni kate para di malaman ni Dylan na may gusto sa kanya c Kate!!"Andrea

"Sorry naman !! Nag-joke lang naman eh !"Jade

"Tss.Pero sure ka ba dyan Kate ?? Sabihin mo na lang kaya kay Dylan para di ka na mahirapan ! Baka pahirapan ka lang ni Alex eh !"Haaay buti pa c Andrea

"Ba't ko naman sasaktan ang girlfriend ko?"

Pagtingin ko sa likod c Alex lang pala. -_-

"Ang corny mo,Bro!!"Tristan

"Mais !!! Mais !!"Mark

"Tumigil nga kayo !!"Alex

Napansin ko lang .. Ba't parang ang tahimik ni Dylan ? Nagseselos kaya ito ? EH !! Assuming ako eh !!

"Dito ulit kami kakain sa table nyo !! huh !? girlfriend nanaman ni Alex c Kate eh ! Yun oh ! Mukhang magiging friends na tayo !"Mark.As always laging di mauubusan ng energy.

"Ehem.Ehem.Bibili lang ako ng pagkain naming."

Bigla naman kaming napatingin kay Dylan.Ang badmood nya ngaun ha !

Napatingin naman ako Kay Tristan ng bigla Syang nag-smirk and tiningnan lang sya ng masama ni Dylan.Tapos umalis na sya.

---

Naglalakad kmi ngaun papuntang room kasi tapos na ung lunch namin.

"Babe,wag ka ngang tumungo.Pinagtitinginan tayo oh!"Alex.Tapos tinuro niya pa ung mga taong nakatingin sa amin.

"Babe your face !!! Wag mo nga akong kausaping bwisit ka !"

"Babe easy ! masyado kang high blood eh ! hahaha"

Sinong Hindi maha-highblood eh nakahawak cya sa kamay ko !!!!!! In short HHWW ang peg namin dito !!!!!! Nakakahiya diba !?!???!

"Tatahimik ka o sasapakin kita ??? Mamili ka !!"bulong ko.Ayan naha-highblood na talaga ako sa lalaking ito.

"Ano babe !?! Gusto mo akong halikan ?? Mamaya na maraming tao eh !"Bwisit !!! Talagang nilakasan niya pa ung boses niya para marinig nung mga tao !!!! Ugggh !!

Tapos narinig ko din ung mga side comment nila ...

"OMG ! cKate at Alex na ?"

"Oo ata girl !"

"Infairness bagay cla !"

"Kailan pa naging cla ? "

"KatLex shipper ako!"

"Waaaah!!Ako din!"

"Isang pogi at maganda ! Bagay na bagay !"

At marami pang iba ...

Ano daw ???? KatLex ??? San naman na galing yun ???

(A\N:C Kate and Alex namagka-holdinghands sa side------>)

---

Room

Habang nag-iintay kmi sa room.Hindi pa rin niya pinapakawalan ang kamay ko ! Bad trip nga eh ! Kung ano-anong paraan na ang ginawa ko para lang alisin nya yung kamay nya sa kin wala pa rin !

Scene 1:

"Alex cr muna ako bitawan mo naman ung kamay ko."

"Ah cge,Babe.Samahan na kita."

Habang nasa cr ako iniintay kong umalis c Alex sa tapat ng cr.Ang loko nag-intay nga !

Paglabas ko...

"Tara na babe."

"Ano pa nga ba ??"

Scene 2:

"Alexalammobaskin disease ako ? baka mahawa ka ? Bitawan mo na ang kamay ko !"

"Huh talaga !?! Hayaan mo na un ! Ang mahalaga hawak ko kamay mo !"

"Ugggh ! Bwiset talaga !"

Scene 3:

"Uhmmm.Alex ? Magsusulat kasi ako.Pwede bang bitawan mo na ako ?"

"Ipagsusulat na lang kita,Babe."

"Wag na ! Kaya ko naman ! Bitawan mo lang kamay ko.And one more thing don't call me Babe ! Di ako baboy ! Just call me Kate!"

"As you wish,Babe.Ako nalang magsususlat para sayo !"Sabay wink.

"Bwisit ka talaga !"

Present

Oh diba !?!? Badtrip lang !

A\N:Vote and Comment !

-MrsKarenStyles01♥♡♥

Be Your Everything (BYE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon