"Who are you?" I asked as i stared to the naked body of a woman sitting in an astride position above me.I dont know who is she but damn.... she's making me grew a boner.
Sino ba itong babaeng ito?
Sa gitna ng aking mahimbing na pagtulog ay ginising ako ng mu-munting halik at marahang pagkagat sa aking balat.
At nadatnan ko na lamang ang babaeng ito na hubad at humahaplos sa katawan ko.
Hindi ko talaga ito kilala,ni hindi ito pamilyar sa aking mga mata ngunit paano kaya nakapasok ang babaeng ito sa kwarto ko,sa kalaliman pa ng gabi!.
She just give me a seductive look,not minding the question i asked. Inilibot ko ang aking mata sa kabuuan nito...
Shit!
I'm getting more aroused while looking at her body!
She's tan skin yet creamy. Her appearance screams perfection.
Sinikop nya ang kanyang mahabang buhok at inilagay ito sa kanyang kabilang balikat exposing her neck like she wanted me to kiss that spot.
Yumuko ang babae para bigyan ako ng isang marahang halik sa aking mga labi,nakadapa na ito sa ibabaw ko ngunit na parte ang mga binti upang ipadama ang nasa gitna nito sa aking buhay na alaga. Im still wearing a boxer yet my cock can feel the wetness of her core.
She continued kissing my lips thoroughly, hindi ko siya kilala. But then my body is responding to her like we already know each other.
I faced her. Tiningnan ko sya sa mata at kinikilala kung nagkita na ba kami dati. But she run her fingers at my upper body downwards that's why my attention is now focused on what she's doing.
"Sino ka? Paano ka nakapasok dito?" I manage to speak even her doings is destructing me.
Instead of answering my question, she just put her soft lips on mine and grind slowly backwards and forward that made my maleness grow harder.
Nang maradaman nya ito'y mas lalo pang pinag igihan ang ginagawa.
Damn this girl. She's so hot and i know that my member is now her fan.
I changed our position. Agad akong umibibabaw dito. Napangisi naman ito sa ginawa ko.
Wala na akong hinintay na sandali't agad kong sinunggaban ng mapupusok na halik ang kanyang mga labi,and fuck! There's a new sensation fulled my being.
Hindi ko kilala ang babaeng nasa kama ko ngayon ngunit bakit ganito ang epekto nya sakin. Im not new to this, i have an experience on sex but then this girl,she gave unfamiliar sensation that i havent experience yet.
My kisses went to her cheek, to her jaw, down to her neck na kanina pang naghihintay para mahalikan, i brushed my lips on her neck,marahng kumakagat at sinisip-sip ang matamis nitong balat.
Hanggang narating ng aking mga labi ang gitna ng kanyang dibdib. I let my hands to do their job. My lips went to the summit of her breast, i kiss her hardened tits and suck it like a baby while her other one was being played by my hands,gently squeezing, massaging it as it fits my big hands.
And if im going to comment on her mounds , it's like it was never touched because it was firm yet so soft.
"Hmm..." ungol nito na tila nagugustuhan ang aking pagpapala sa kanyang dibdib.
Inilipat ko naman ang aking bibig sa kabila and mimicked what i did on her other one.
Pagkatapos ko doon ay ibinaba ko naman ang aking mga halik sa kanyang tyan,pababa sa puson, hanggang sa marating ko ang kagandahan ng pagkababae nito.
I kissed her down there, savoring its wetness. I let my tongue in and out of her core slightly licking her exposed clits and how come? How come it taste like heaven?
"Ahh... Uhmm.." I felt her hand on my head slightly pushing my head back, umaalma sa ginagawa ko, but she's too dizzy to stop me from tasting her.
Sweet.
I smiled at her. Hinubad ko ang saplot ko sa katawan habang hindi parin inaalis ang tingin sa babae.
Her eyes went wide upon seeing my nakedness, and she's so cute as i see her cheeks turned red when she saw my hard member. Di naman kasi sa pagmamalaki ngunit malaki talaga e,wala tayong magagawa.
"Do you wanna touch it?" tanong ko dito and all i can see in her eyes is her needs,so much desire, and .....love? Is that possible? This girl feels something about me?
No,maybe its just pure need and desire.
I guided her hand on my very hard maleness and when her soft hand reaches it, i cant stop my self from moaning in pleasure that her hand is giving me right now.
"Ahh...." i moan as she gently stroke me.
I can feel that she's shaking na tila ba bago sa kanya ang ganito.
"Ahhhh...." she groaned crazily when i started to squeeze her breast again while she was busy stroking my length.
Hindi ko mapigilan ang sarili ko sa pagdaing habang tinatamasa ang masarap na pagpapala na aking nararanasan. I just found myself positioned in between her thighs and moved in and out of her tight walls.
Tumunghay ako para tingnan ang mukha nito at nadatnang syang mariing nakapikit ang mga mata habang kagat-kagat ang sariling mga labi.May kaunting luha mula sa mga mata nito. I find her hot on her reaction but then tila may tumurok sa dibdib ko ng makita ang mga luha nito.
Nagmulat ito ng mga mata ng maramdamang di na ako gumagalaw sa gitna nito at sinserong nakatitig sa kanyang mga mata.
"Why did you stop?" usal nito sa pinaka malamyos na tinig na narinig ko, sounds heaven. Kinabig ako nito para sana halikan ngunit umiwas ako.
"Are you hurt? Do you want me to stop?" tanong ko dito na agad na nagpailing sa kanya.Napalitan ng ngiti ang kaninang nasa kasakitan nitong mata.
"P-please no,dont stop baby. Please take me now" ngumiti ito sa akin at kinabig muli ako para sa isang matamis na halik. Marahan nitong iginalaw ang kanyang balakang pasalubong sa akin na tila ba iniimbitahan akong salubungin sya. Ganun naman ang aking ginawa.
Dahan dahan akong umulos sa kanyang masikip na pagitan."Ahh..." She moaned as my throbbing manhood goes in and out of her tight hole.
My motion turns faster and faster like someone's going to chase me.
My room was filled by moans and sounds of the rocking bed.I just found myself explode all my seeds inside her.Dala ng sobrang kapaguran ,ako ay muling nahimbing sa pagkakatulog.
Pero bago ako tuluyang maidlip,i heard her.
I heard her whispered some words."I love you.....Icarus Malcolm Falcon"
And then i fell in deep sleep
I woke up in 4:35 am like nothing happened. Maayos akong nakahiga sa aking kama,suot ang ipinantulog kong sando at boxers. Inilibot ko ang aking paningin sa aking kwarto at walang anumang bakas ng nangyari kagabi.
Agad akong bumangon upang tingnan kung may mantsa ng dugo ang aking kumot o ang aking bed sheet ngunit wala.
How come? Sa pagkakatanda ko'y meron akong birheng kasama sa kwarto kagabi. We made love, and I got her devirginized.
Nasan na sya?
Wait.
Is that a dream?
Wet dreams?
What the fuck is this?
YOU ARE READING
Succubus
RomanceShe's deeply inlove with him. She can do even the hardest things just to get in touch with him. She gave her all. Even he was impossible. She's willing to take the risks even there's no assurance if he'll fall. Not sure if she'll win his heart. If s...