Sorry po readers. Ngayon lang ako napag update. Naging busy po kasi ako sa school e. Skl
Kabanata 4
Whole self
After school ay nagpunta ulit ako kela Ros.
I'm happy na kahit sa ganto lang paraan ay nakakasama ko ang lalaking pinakamamahal ko. Kahit ang totoo di nya naman ako talaga kilala.
Ang isiping akin sya kahit tuwing gabi lang ay nagbibigay ng saya sa aking puso. Para bang pinagbigyan ko itong gawin ang matagal na nitong nais.
Now, i feel contented. Kahit gawin ko ito palagi ay di ako magsasawa. Ito lang ang aking magagawa para sa puso ko.
A part of me wants to introduced myself pero sa twing naiisip kong haharap ako sa taong mahal ko ay kusang kumakalabog ang aking dibdib, parang nais nitong sumabog. Di ko mapigilan ang paghuhuramentado nito.
He is sitting at the edge of his bed. He is wearing a black sando shirt and his famous boxers. He's so hot, i can't name the feeling i have right now.
Pinigilan ko na lang ang sarili ko sa pag-iisip ng kung anu-anong makamundong bagay. Pinasuot nya ako ng isang itim na t-shirt, maluwang ito sa akin. Nagmukha na nga itong dress dahil umabot ito hangang kalahati ng hita ko. He let me wear his boxers. Kaya di na ako hubad ngayon. Nakatulong ito upang mabawasan ang lamig na dumadapo sa aking balat ngunit ngayon ay tila gusto ko na ulit itong hubarin dahil sa pag-iinit na binibigay ng gwapong lalaking kasama ko ngayon.
Kahit titigan ko lang sya feeling ko nais nang magpahubad ng panty ko sakin.
Di ko talaga mapigilan ang aking sarili! Sino ba naman hindi? Sa gwapo ba naman ni Icarus, kahit yata balutin mo ang buo nyang katawan e di mo mapipigilang magnasa sa kanya. Mukhang angsarap gahasain!
"My shirt looks good on you.. You're so beautiful.." napabaling ako kay Ros. "..but you're a drop dead gorgeous without it.." pahabol pa nito na ikinapula ng pisngi ko.
These past few days we became more closer, nung mga nakaraan ay konting salita lang ang naririnig ko sa kanya..... Mostly kasi puro ungol!
Hindi na sya masyadong nagtatanong kung sino ba talaga ako. Sa tingin ko napagtanto nyang wala naman talaga akong balak na sabihin sa kanya. Consistent kasi ang sagot kong "im nobody" tapos mapapabuntong hininga na lang sya.
"But why did you make me wear your shirt then?" I asked.
"Because your tempting.." sabi nito sabay iwas ng tingin.
Gusto kong bumunghalit ng tawa dahil sa sinabi nito pero pinigilan ko ang sarili ko.
"So...nagpipigil ka pala..." may halong panunuya sa aking tinig ngunit may kasamang ngiti.
"Ros... " hinaplos ko ang braso nito.
Napasinghap si Ros na tila ba nakakapaso ang aking ginawa.
"Are you seducing me?"
"Are you seduced?" hinaplos ko ulit ang braso nito. "I'm testing you.."
Dinala ko ang aking kamay sa pisngi nito. Pinatingin ko sya sa aking mata.
"Bakit ka pa kasi nagpipigil?"
He chuckled. Napakagwapo nya sa reaksyong yon.
"I just wanna spend more time talking to you. I'm tired of actions.." nakangiti nitong sambit."Let's talk. C'mon magkwentuhan tayo. What's your favorite food? Favorite color? I wanna know."
He's right. Hindi naman pwedeng pa- ganun-ganun na lang kami lagi.
I'm so happy! Magkakaroon din pala kami ng gantong conversation aside sa pagsasagutan ng moans.
YOU ARE READING
Succubus
RomanceShe's deeply inlove with him. She can do even the hardest things just to get in touch with him. She gave her all. Even he was impossible. She's willing to take the risks even there's no assurance if he'll fall. Not sure if she'll win his heart. If s...