Kabanata 2

69 3 0
                                    


Kabanata 2

Welcomed

They were so shocked at my confession even though I'm not yet mentioning his name. This was the first i told them about my crush because everytime they teased me with some random boys, i used to say I'm a lesbian just to make them stop. Of course they will not believe me but they'll stop. Because once that i said I'm a lesbian, it means that I'm annoyed.

After dinner, i go straight to my room. Tinapos ko ang sketch na pinapagawa samin. At ginawa ko na rin ang assignments namin sa ibang subjects.

Nang wala na akong magawa ay agad na akong humilata sa kama. Nakatingin ako sa kisame.

Pumasok na naman sa isip ko si Ros.

'You're too obsessed Darcy'.

Simula nang nagtransfer sya sa school namin nung high school, first day of school, flag ceremony noon nung una ko syang nakita, my attraction on him is peerless.

The first time i laid my eyes on him is also the first time i lost. My heart is beating so fast and loud everytime he's around.

Pinagtanong ko kung anong pangalan nya. I started stalking him.

He belongs to the pilot section but i belong to the lowest.

Do you know what the crazy do?

The crazy study hard. And i discovered that i'm smart pala. Akala ko boring ang pag aaral but when he came, I've been so inspired to study.

Gusto kong malipat sa higher section para makasama ko sya pero di nangyari, kase naging jumbled na ang arrangement ng sections. Halo na ang mainit at mahilab-hilab.

Fate is making fun with me. I deal with that.

Ansarap pala mag aral.

He knows how to sing. His voice can make every girl cry his name.

I stalked him. I know everything about him. His birthday, where he lives, what's his favorite food, favorite color, favorite subjects. I also memorized the names of her girlfriends. It gives me happiness.

Aside from Algebra, Trigonometry, and Calculus, Icarus is my favorite subject.

Sya ang laman ng isip ko araw-araw. I imagined myself with him. At kinikilig ako sa mga naiisip ko.

My feelings remain secret. No one knows how far it goes.

Napabuntong hininga ako. Anlayo na ng naiisip ko. Inabot na ako ng hating gabi dahil sa pag iisip. Nakakapagod din mag-isip, pero parang okay lang kung si Icarus ang iisipin.

Naalala ko na naman yung nangyari samin nung gabing yun.

Di ko makakalimutan yun.

I can't believe na nagawa ko talaga yun. Maybe the hard liquor gave me enough strength to do it.

I'm crazy.

Simula ng natikman ko ang malambot na labing iyon ay di na nawala sa isip ko. The electricity that his skin is giving me through his touch. His kisses.

I got addicted to it.

Bumangon ako sa higaan.

I will come again this night. I will not borrow strength from a liquor. I will do it again all by myself.

I prepared my things. The jacket, the robe, the boots and etc. Hinubad ko na ang suot kong underwears.

Tulog na sila mommy't daddy. Kinuha ko ang rowser at sa likod na gate dumaan. Short cut papunta kila Ros.

I drive my rowser  on its highest speed. Kaylangang mabilis ang kilos para makabalik agad. Sumasalpok ang malakas at malamig na hangin sa akin ngunit di ko ininda.

Doon ulit ako pumarada sa madilim na parte ng kanilang mansyon. Agad kong hinubad ang lahta kong suot at ipinalit ang robe.

Kagaya ng dati, nakayapak kong tinahak ang mansyon at binuksan ang bintana gamit ang hairclip. Nagpunta na agad ako sa kwarto ng aking pinakamamahal.

The lights were dim as i entered his room. Tinanggal ko ang robe na nakayakap sa aking katawan.

I'm here again.

Kung pwede lang na di matapos ang sandaling ito..

Tumabi ako sa mahimbing na natutulog na si Ros. Nakisalo ako sa kumot nito. Pinagmasdan ko ang maamong mukha nito.

He's like a god from the highest heaven. He look more handsome and attractive while sleeping. This kind of features should be forbidden. He can make every girls wet even without looking.

Ang sarap namang sabihing akin ang lalaking ito. Kahit sa imahinasyon ko lamang ay kinikilig pa rin ako.

Umusod ako ng konti para mas lalong mapalapit sa kanya. I hugged him and smelled his manly scent and shower gel that he used. Even his smell is just so attractive.

"Icarus..." tawag ko rito sa mahinang tinig.

I kissed his chin to wake him up. Hindi naman ako nagkamali dahil ilang sandali pa'y nagmulat ito ng mata.

Hindi ko alam kung nabigla ba ito sa presensya ko o hindi dahil parang ngumiti ang mga mata nito.

"You're here again..." tanging salitang lumabas sa mga labi nito habang nakatingin parin sa akin.

"Yes, i'm here to see you.." tugon ko rito. Di ko maitago sa aking boses ang sayang nararamdaman.

I feel welcomed.

He answered my hugged with warmth. Mainit at mahigpit ang yakap nito na para bang nagpapahiwatig na 'miss na miss' nya ako.


SuccubusWhere stories live. Discover now