Chapter 11:

1 0 0
                                    

Pumaso na ako sa class room at umopo sa upoan ko.

Ngayon nalang ulit ako naging ganito sa babae mula ng dumating ka sa buhay ko lorraine..

Kasi dati may girlfriend ako ang pangan ay Angelica sya ang naging first love ko.Noong mga pan panahong yon napakasaya ko kasama sya..Kala ko nga ako na ang pinaka masayang tao at pina ka maswerte dahil may angelica ako ehh korne ba wala tinaman ako ehhh.Hanggang dumating ang araw at kailangan nyang mag-aral sa state nakipag break sya sa akin para hindi nadaw ako umasa na maghintay sa kanya.Napilitan syang mag aral sa state dahil ayaw ng magulang nya sa akin.Napilitan syang makipag break dahil pinag bantaan sya nang kanyang magulang na itatakwil daw sya ng mga ito pag hindi sya sumama dahil halos lahat ng pamilya nila ay nasa state na.Umalis sya ng walang paalam pagkatapos nyang makipag break.Pinag laban ko sya sinunudan ko sya sa airport pero hulli na ang lahat dahil naka alis na sila.Hindi nya manlang ako pinaglaban kahit kumakapit ako sa mga pangako nya na hindi kami maghihiwalay.

Two years ago ay bumalik sya sa pilipinas na may kasaman lalaki na mas gwapo, mas mayaman pinag palit nya ako sa iba kahit na naghintay ako sa pagbabalik nya.Pinagpalit nya ako kahit sa haba ng pinag samahan namin ng ganito nasaktan nya parin ako.Pero masaya ako kapag nakikita ko syang masya sa iba kahit maghiwalay man kami okay lang basta makita ko syang masaya,Masaya nadin ako.Kay pinangako ko sa sarili ko na mag mamahal ako ng hindi ako iiwan.

No words can express how much i love you....And no  Words can express how hurt I am right now..

pero nawala nang lahat ng sakit ng dumating si lorraine.Kahit una  palang gusto ko na sya.Kahit hindi kagandahan sya ang kumikinang sa aking paningin.

May mga tao kasing iniisip na kaya ka malakas ay hindi ka nakararamdam ng sakit. Ang hindi nila alam, kaya tayo malakas ay dahil tayo mismo ang nakararamdam ng sakit

Kaya nong nakita ko si Angelica na naglalakad palayo sa akin ay makakaya ko pa. Pero yong maglakad sya palayo ng may kasamang iba? masakit na kaya hindi na kita kayang hilain pa pabalik kung ito any makakasaya sayo gaga gagawin ko kong ito ang gusto mo ibibigay ko maging maayos lang ang pakikitungo mo.. Okay na ako.

I'm the only one who love youWhere stories live. Discover now