Characters:
Kurt Lawrence King-the cold type.
Cally Reighn Maligaya-the loyal lovely type.
Gilbert Drew Dela- the boyfriend material
Aidielain Mae Paralde-the palaban girl
Mark Pielago-the torpe but handsome guy.
Heil Ramirezaña-the bitch at palaban....Cally's Pov
*kring~~~kring****
Ano ba yan!ang ingay naman ng alarm c------wahhhh!!!!first day of school nga pala naku patay na!aishhhh ligo,bihis,tootbrush,kain,handa ang gamit..... yayyy!tapos na!namiss ko tuloy si mommy:(para sa kaalaman nyu patay na si mommy....dhil sa stage 4 breast cancer at si daddy ayun pinabayaan ako..at sumama sa kabit niya..naiiyak na tuloy uli ako...hindi ko alm may pumatak na luha sa aking mata..wait kilala nyu ba ako?
[Readers:oo ung name pero ung katangian hindi pa]
Ahhh okay pero from the top tayo...im Cally Reighn Maligaya 17 yrs old from Makati....im the only daughter but i have a older brother pero wala sya dito nasa States sya with her family....at ako mapagmhal,matalino,talented,masiyahin,at.lovely lalo na kay crush....
Ohsya!alis na ako ah....hay mkikita konna uli sya kaya tama muna ang iyak mode ko paltan ntin sa Excited mode...hehehe..
Oo nga pala parehas kmi ng tinitirhan na apartment ni crush...yeiiii ewan ko nga dun eh sya na nga ang may ari ng schook nagaapartment pa...speaking of my crush saktong parehas kaming lumabas at ano pa nagkatinginan pa kmi...his precious eyes and kissable lips...ayttt ang green tlga ng utak ko....umiwas ako ng tingin kase nagbablush na ako eh...
"G-goodmorning Kurt"
"Goodmorning"
Omg!nagsalita na sya skin...yeiii kinikilig na ako..
"Ahmmm sabay na tayo Kurt...."
"Ayoko"
Ayttt un lang..
"Pls na Kurt..tropa namn tayo eh"
"Tskkk..fine"
Kahit kelan tlga napakacold nito...by the way i introduce him to all of you..He is Kurt Lawrence King ang anak ng mayari ng King High University;sporty✔matalino✔maappeal✔talented✔napkacold✔masungit✔....yan lang nman ang alm kong katangian niya eh....
Nabalik lang ako sa realidad ko nang magsalita sya.."Dont stare at me!tsss"
Saka sya umalis...hayssss 6 years...6 years waepek pa din..pero kahit basta sya parin ung nagpatibok ng puso ko kase alm ko mamahlin niya rin ako..tiis lang fight fight fight
Bumaba na ako ng apartment kse baka mahuli pa ako sa klase.
At anak ng teteng wala na siya...tsskk..iniwan na ako ng future husbyy ko....whaaaaa!kaya nagmadli na akong magbike...actually malayo layo ang apartment nmin sa school kaya mhirap lakarin...hlos aabutin ka ng 1 oras..at sa wakas nakarting na rin.... hayyy namiss ko ang King High lalo na si Kurt...ahahha..ngulat ako ng may tumawag sa enderment nmin ni Aidielain..
"~Beshiiiieeee"
Pagharp ko si ang magshota pla...nku itong magshotang to...stay strong tlga eh.."Beshiieee"lumapit na rin ako s knila..
"Kumusta Cally?"-Gilbert
"Ayus lang...ehemm naman...sweet na sweet ng nagshota holding hands while talking to me haha"
"Hehehe"nagbablush na si Aidie.
"Wait eh kayo ni kurt?"
"Aidie walang kami ni Kurt..tska 6 years na hindi parin niya ako pinapansin kahit tropa na ntin sya"
Saby pout ko....at napatungo na lang ako...
Pagaangat ko gwaponh mukha ni Kurt ang nakita ko...wahhhh ang pyutyur boypren ko..!!!wahhhh
"Ahmmm Trops tara tingnan natin room natin"kalmado pero cold na tugon ni Kurt....sumunod na kng kami as usual nakatingin lahat sa knya ang mga girls..aistt feeling namn nila papatulan sila ni Bebe Kurt ko..
"Room C7"
"Really?ang klase ng mga serious student?"-Aidie
"Oo"-Kurt
Tumango na lang ako....at naptingin kay Kurt..balang araw...hayssss lumakad na kami papuntang room namin....at pagpsok nmin..hlos laht ng kaklase nmin ay nakaupo at ang teacher ay nandun.
"Goodmorning Mr.King"-tska nagbow ung adviser ata nmin..
"Ahhmmm goodmorning po"saby nming bating apat...
"Ahmm class this is your new classmate ahmm this is Mr.Kurt King the son of the school director..and the others pls introduce yourself"
"Hi!Im Cally Reighn Maligaya"
"Im Gilbert Drew Dela"
"Hi!Im Aidielain Mae Paralde"
Nagpalakpakn nman ang mga bago nming kaklase at tumayo..
"MAGANDANG ARW SA INYO"
wow ang babait nman nila..buti na lang wala ditong bully kse sawa na ako dun eh....haysss umupo na ako at expect ko na si Kurt ung katabi ko pero hindi eh Ang katabi niya lalake at 3 upuan na lng kaya magisa ako...okay lang sanay naman ako atlis makakatitig ako ng ayus kay Kurt....hay Kurtttt...
A/N
Vote.Comment.Follow.
BINABASA MO ANG
My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)
Teen Fiction[Prolouge] Minsan sa isang taong hindi ako gusto ay sya pa ang gustong gusto ko....halos 6 yrs ko na syang crush pero waepek pa rin....kilalang kilala na niya ako pero dedma pa rin...sino pa ba sya?edi ang heartrob ng King High University na si Kurt...