Chapter8

1K 17 0
                                    

Cally's Pov

"Why you like me?"

Omg tinanong niya ako kung bakit ko sya gusto...haysss ang swerte ko tlga dhil kahit di niya ako crush eh pinapnsin niya rin ako kahit papaano...

"Simple kase ang talino mo,mabait,gwapo,sporty,talented, at marmi pa"

"Eh pano kung wala ako niyan"

"Hayss kahit panget ka pero lahat na sayu....gusto pa rin kita..;kahit gwapo ka pero wala laht nung iba sayu...gusto pa rin kita...at kahit ano man ang mawala sayu o khit anong meron sayu..at kung kilala man kita kahit hindi ka sikat...gusto pa rin kita..kase once na magkagusto ako sa isang tao..panghabambuhay na un...kase sabi ko nga future boyfriend na future asawa pa kita...kaya ang swerte nung nagugustuhan mo eh  kse kahit msungit ka alam ko may pagkaboyfriend material ka....hayssss pano na ako mkakauwi nito?"

"Bkit sa laht ako ung ngustuhan mo?bkit hindi yung ibang gwapo sa school Ko"

Grabe ah diin tlga ung Ko...tsss.

"Kase nalove at first sight ako sayu....at feeling ko tlgang inlove na ako..kaya nga tumagal ng 6 years kase im willing to wait eh"

"Tsss...willing to wait..di nman kita gusto"

Ouch...

"Hahahaha eh ano naman...mamahlin pa rin kita hanggang mahalin mo rin ako...pero pano ba ako makakuwe nito..huhuh"

"Tsss"nang irap na nman ang luko.

"Why you like me again?"

"Para mpansin mo"

A/N

Vote.Follow.Comment

My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon