Cally's Pov
***uwa***Goodmorning Philippines....hayss...umunat unat muna ako bago ako bumangon..suot kaya niya?siguro suot niya un kase espesyal ako....ahahah dapat magassume ako noh charott..naligo na ako at kumain..
Bigla kong naalala mage18 na pla ako sa linggo
.at ngayun...ay miyerkules
.im very excited na kyahhhh...wahhh...kaya masaya akong lumabas ng kwarto...at pumasok na sa school ng naglalakad ng biglang may tumigil na bike sakin....si Mark..."Mark?"
"Sabay ka na skin"
"Ahh sige"
Saka bigla na lng ako sasakay ng may humigit sakin pagtingala ko si Kurt...aisttt ano ba to?lagi na lng naepal..sa moments namin ni Mark...wait teka nga sino ba ang crush ko..di ba si Kurt..aistttt..ang gulo mo rin cal...
"Sakin ka na sumabay.."Si Kurt..pero napatingin ako sa leeg niya..suot niya un..hindi niya tinanggal..yes nman..kinikilig na uli tuloy ako...
"Ahmm Mark...pedeng---"
"Okay lang...sabay ka na....basta para sayu..magpaparaya muna ako"
Hindi ko na naintindihan ung iba dhil umalis na sya...kaya nman...sumakay na ako sa bike ni Kurt...at saby kaming pumunta ng school...as usual...marami nang tao....haysss...nakakadisappoint naman..kase hindi ko na nkakabonding si Mark..hayss..asan kaya ung magshota..hindi ko na sila nakita ah...wait ang tanga ko...wala nga pala kming pasok..at ibang school ung naratingan nmin...kundi sa elementary school kaya pla puro bata..haysss sng bobo...
"Lets go!"Si kurt kaya..npapatawa na lng ako dhil napansin din niya iyun..actually sa lunes na ung report about love..kaya excited na akong iexpalain..kase si Kurt ung inspiration ko..dito..kaya napakalaki ng opportunidad ko na gawin lhat ng bes ko...
So ayun na nga...ang bastos...napakabastos mo Kurt..walangya ka....tskk...iwanan ba nman ako dito sa elementary school..nkakaymot ka Kurt..huhuhu..kaya no choice
Maglalakad ako...araw-araw naman ganto na yung trato niya..sa totoo niyan nasasaktan na tlga ako pero kaya pa rin..kontinh tiis pa....kapg hindi ko na kaya sorry Kurt...ayaw ko na....haysss...A/N:
Vote.Comment.Follow
BINABASA MO ANG
My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)
Dla nastolatków[Prolouge] Minsan sa isang taong hindi ako gusto ay sya pa ang gustong gusto ko....halos 6 yrs ko na syang crush pero waepek pa rin....kilalang kilala na niya ako pero dedma pa rin...sino pa ba sya?edi ang heartrob ng King High University na si Kurt...