Chapter 18

909 18 1
                                    

Cally's Pov
Tulala ako.di ko expect.ang hirap maniwala..ewan ko ba..arghhhh!bkit ba niya ako hinalikan,arghh!at nakakakilabot ung huli niyang sinabi

Flashback

*15 secs. Kiss*

Unti unti syang humiwalay sakin at ngumiti..

*adik ba to*

"Magiging akin ka na cally😉"

Inirapan ko sya..bahala nga sya

A/N:pakipot ka pa eh..hinayaan mo nga na halikan ka niya

Oo nga noh?ang tanga ko naman.sorry author ah sorry✌.ano bang nakain nito at sinabihan ako ng ganto

"Huy kurt.matapos mo akong halikan..kung ano ano nang sinabi mo"

Lumapit naman sya skin sabay kindat.daig pa nito ang nkahithit eh.

"I said magiging akin ka na liligawan kita..bigyan mo uli ako ng chance pls..mahal kita noon pa pero di ko talaga malamn kung sure na ba un o hindi pero ngayun sure na sure na,i love u"sabay ngiti at halik sa labi ko..
Aytt gagu nagnakaw pa ng halik..

Enebe kurt..kenekeleg nemen eke eh..

End of flashback

"Cally"

"Cally"

"Cally"

"Ouchhhh!!!!ano ba,ang sakit nun ah"

"Pano ba naman kase cally tulala ka dyan..tsaka may something ba sa inyu ni kurt?"eto namang si aidie kung ano ano na natatanong eh.

"Ahmm ewan???"

"Ewan ka dyan batukan kita eh anong ginagawa niyan dyan..tingnan mo oh"

Lumingon ako dun sa tinuturo ni aidie.nakita ko si kurt na.may dalang rosas,chocolates at pormang porma sya..enebe pere seken ata yan eh.hahhahah cally!focus wag assuming!

Pero dahan dahan syanh lumapit sakin at binigay niya sakin un..

"Flower and chocolate for you my wifey"sabay kindat..tsaka wth??wifeyy pfttttt natatawa ako sa kanya..ang isang cold na lalake magsasalita ng ganun bwahhaha.

Eto naman ako kinuha ko

"Para san to kurt"

"Para sayu,diba nanliligaw ako"sabay ngiti at kindat...husyong tengene****kinikilig ako..

Tinulak tulak naman ako nitong si aidie..

"Ikaw ha ewan pala ah!paewan ewan pala ah..nililigawan ka pala"

"Oo na..husyo namn to"

"So payag ka nga na ligawan kita"

Papakipot pa ba ako hehe..eh future boyfie ko to eh.

"Oo na!payag na ako!!"

"Yes!" Saka niya ako niyakap.grabee naman to daig pa ang kasiyahan kung sinagot ko pa sya.

"Uy uy anong tinatawag mo.kay cally pre?"

"Wifey why?"

"Tol tawagn nmin ni aidie bebe yan..diba wifey ko?"

Huta naman oh dito magiging pda tong si gilbert kelangan dito halikan si aidie..required ba talaga na dito..may room naman po.

"I know what your thinking retard"sabay kutos sa ulo ko..anskit nun ah

"Anong retard ka dyan..hmmp!"

"Its just a joke..lets go to the room,im bored na"

"Bored pala ung bigyan ako ng bulaklak at chocolates"

"What did you say?"

"Nothing bebe"

Nung nasabi ko ung bebe napatingin ako sa kanya namumula sya..hahah no ba yan bading ata to eh..hay kurt lawrence king...nababaliw na naman ako sayu..

Authors note

Sorry po ngayun lang po ako nagupdate..super busy ko po noon..so make it 2k views guys at maraming votes and comment para sa gusto ng book 2 at book 3 neto

Comment,Follow,Vote

My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon