Chapter 11

1K 13 0
                                    

Cally's Pov

Hayss nkakapgod na ang umupo dito sa sasakyan...ano bang trip nitong si crush...siguro gusto niya lng akong maksama eh...

"San tayo pupunta?"

"Ahmm sa park..kung saan tayo nagkakilala"

Hayss aaminin ko..childhood bestfriend ko yan since g-3but nagustuhan ko lng sya ng grade 6 ako dahil...syempre nakakaintindi na ako about love....pero bakit gusto niya dun..??trip siguro niya....

Nkarating na kami ng park..at ang gnda pa rin niya..may duyan pa rin at higit slaht..nandun pa rin si Mang Bert...kaya sa tuwa ko sbay kming tumakbo papunta sa knya para bumili ng ice cream...

"Mang Bert!Wahhh!namiss ko kayo"

"Cally?ang gnda ganda mo na tlga,at teka...Kurt?ikaw ka ba yan iho..ang gwapo gwapo mong bata ka...kumusta na"

"Im fine Mang Bert"

"Mang Bert ice cream nga po"

"Anong flavor?"

"COOKIES AND CREAM"

Omooo sabay pa kami ni Crush...so ibig sabihin nun parehas pa rin kami ng favorite flavor..yeiii kinikilig ako..

Saka inabot ni Mang Bert ung ice cream at kinain nmin un ni Kurt..

So...ang tahimik..sobrang tahimik..habng nakain kami ng ice cream..

"Ahmm Kurt?"

"Why?"hayss ang cold talga..

"Bakit ba ang sungit mo?!"

"Tss...you dont care!"

"Alm mo!"

Tumingin nman sya sakin..

"Mahl na.mahl kita Kurt..my future boyfriend..my future husband..my future ama of my twins...my future...in life....kahit ayaw mo sakin..mahl na mahal kita"ska ko sya niyakap..
Niyakap ko sya ng sobrang higpit...kahit hindinsya tumugon...okay lang...alam kong masakit...masakit na eh....pero kakayanin ko pa rin

"At hindi kita susukuan..."

Ska ako kumalas..nkatingin lng sya sa akin..at binigay ko sa knya ung gawa kong necklace...ang pangalan nung nasa kanya ay LaReighn..at yung skin ay Kurlly...sinuot ko iyun sa knya...

"Tara na..pagod na ako eh"
..pero umalis na lang syang bigla...alam ko masakit
.pero kakaynin ko...

A/N:

Vote..Comment.Follow

My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon