Cally's Pov
Ex?sino?at ako nilalandi ang ex niya...di ko nman kilala ah..."Sino?"
"Si Kurt...yes shes my ex and everyone knows it"
Maluluha na ba ako?may ex sya..pero di ko alm..kaya ba niya ako hindi pinapnsin dhil di pa sya nkakamove on?
"Heil thats enough!"sigaw nman nung isang lalake..
"Oh babes...sinasabi ko lang nman sa scholar na to khit ex ko ung tropa niya..ay wag niyang landiin..kse bka hindi pa sya nkakamove on"
Saka sya kumuha ng toyo at binuhos sakin...hindi ako iiyak...hindi...bigla nmang sinabunutan ni Aidie si Heil..
"Ikaw babae..wala kang karapatan..sa mukhang uling mong mukha papatulan ka ni Kurt...mahiya ka nman sa maputing balat ni Cally..kase mas magnda pa sya kaysa sayu...baka nga hindi kana virgin eh.."
Nainis nman si Heil kaya..ang ginawa ko kahit masakit ang paa ko..kinuha ko yung suka at binuhos sa katawan niya..lasa ko napatigil sya...kaya pagkatpos nun..nagslita ako bago umalis..
"Bago mo sabihin na nilalandi ko si Kurt..siguraduhin mo muna kung talagang magnda ka..magnda ka kse nakmakeup try mong wag magmake up at gusto ko lng si Kurt pero di ko sya nilalandi..."saka ako umalis..malungkot pa rin ako...sana hindi na lang ako dito pumasok...nagplit na rin ako ng damit....paglabas ko usap usapan...ung sa akin..haliparot daw ako....hindi nman kase totoo un eh...pumunta na ako ng room..pagpsok ko...tumingin silang lhat sakin....tingin n nakakaawa..kya nginitian ko n kng sila..nandun din silang tatlo..umupo na ako dahil gutom na gutom na ako..
"Here eat this i know hindi ka pa kumakain.."paglingon ko akala ko si Kurt yung isa pla nming kaklaseng what the gwapo din..pero mas gwapo si Kurt noh...
"Im Mark Pielago"
"Im Cally"
"Ahmm nice to meet you"
"Ako din"kaya kinuha ko na yung binigay niya...pero bago ko pa makain may biglang nkasuksok agad na chicken sandwich sa bunganga ko pagtingin ko kay Kurt may sinabi sya...
"Yan ang kainin mo ahahbshdbdnmdk"hindi ko na nrinug ung iba pa niyang sinabi dhil kinain ko n ung bigay niya..
"Ahmm Mark mamaya ko na lang kakain to..ah promise..slmat"
"Your welcome"sabay ngiti niya...napangiti nman ako kaso bigla akong napabusangot dhil sa pagsingit ni Kurt.
"Tsss kilig ka nman..tskk"
Saby walkout.laks ng topak nun ah...bhala nga sya di niya ako pingtanggol kanina...tampo ako sa knya..pero joke alm ko nman na kinausap niya un sa office nila eh...maya maya ay dumating na ung prof nmin..
"Goodafternoon class,ahmmm i have a goodnews...i will group you into 4...at dun sa gagawin nyu 2 weeks kayung walang pasok.."
Nagsihiyawan nman kmi..pero sana si Kurt ang kagrupo ko..
"Okay sasabihin ko ang mga kagrupo nyu:g1=Kurt,Cally,Mark,Aidielain:g2=Gilbert,josh,Airish,Don:g3=Hil,Feir,Asiy,kit an the G4=Mack,aly,art and Ysa...ang ggawin nyu ay performance about how love creates by us....its a report ung mga hindi ko nabanggit...maggawa na din kayu ng grupo nyung laht ng natira at about din sa love...kaya galingan nyu and goodluck..class dismiss"
Natuwa naman ako dhil kagrupo ko sya...yeiii destiny..
"Asawa ko kagrupo kita!,yeheyyyy!sa inyu na lang tayo maggawa ah"
"Not in the apartment...in my real house"
"Really Asawa ko?!yeheyyy!"
Saka siya tumango at umubob...feeling ko sobrang saya ko dhil payag syang tawagin ko syang asawa ko...simula bukas is the best day ever..
A/N:
Vote.Comment.Follow
BINABASA MO ANG
My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)
Teen Fiction[Prolouge] Minsan sa isang taong hindi ako gusto ay sya pa ang gustong gusto ko....halos 6 yrs ko na syang crush pero waepek pa rin....kilalang kilala na niya ako pero dedma pa rin...sino pa ba sya?edi ang heartrob ng King High University na si Kurt...