Chapter 16

944 18 0
                                    

3rd person's Pov
Habang nanonood ng AlSB ang dalawa ay...hindi na mapigilan ni Cally ang makatulog..kaya napasandal na lamang sya sa balikat ni Kurt..naptingin naman ito..at ang kanyang labi ay nabahid ng ngiti...di niya maiitago ang nararamdaman niya..oo tama kayu gusto niya si Cally at pinatgal niya iyun ng 6 years..para tingnan kung gaano sya katagal magiintay..at di sya nagkamali...tiningnan niya ang dalaga..na mahimbing na natutulog...napangiti uli sya...hindi niya maintindihan at natimpi niya ang 6 years..para itago kay Cally ung nararamdaman niya...at naiinis sya sa sarili niya na naging cold ito..at halos maginit din ang ulo nito kapag laging umeepal sa scene nila si Mark...hindi niya mapgilan ang mapangiti..

"Kung alam mo lang kung gaano kita kamahal...kaya wag kang susuko...pls?tanggalin mo sa puso ko si Heil....at ikaw ang pumalit...intayin mo ako...mahal na mhal kita"

Saka niya unti-unting nilapit ang mukha niya sa mukha nito..at nilapat ang ang labi niya sa labi ni Cally..may pumatak na luha sa kanyang mga mata...dahil na rin sa tuwa na..hindi na niya ito papakawalan pa...

"I will never let you go,mahl ko"

Napansin naman ni Kurt na nagalaw si cally kay bumalik sya sa tayo niya at nagtulog tulogan...

Pagkagising ni Cally...napangitinsya dahil sa tulog patay ni Kurt...lumapit ito sa kanya..

"Your my future boyfriend husbie of my life,---"

Naputol ang sasabihin niya dahil naluluha ito..

"But for the last 5 days..parang gusto ko nang sumuko sayu"

Hindi mapigilan na marinig ni Kurt ang sinabi ni Cally..

"Sana makahanap ka nang babaeng iibigin mo ah..susuportahan pa kita"

At unti-unting syang lumuha..

"Sana kahit magkaibigan tayu..maibigay mo skin ung konting pagmamahal mo"hindi niya alam ang gagawin din..naguguluhan na din sya...napanaginipan kase ni Cally si Kurt...at napakasama pa naman nun..bumalik na sa pwesto niya si Cally at nanuod na lang din..at kahit masakit umalis na si Cally sa pwesto niya at lumabas...kase narealize niya ang isang bagay na akala niya hindi sya nito mahal..

A/N:
COMMENT.FOLLOW.VOTE

My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon