Chapter3

1.2K 14 0
                                    

Cally's Pov
*Kringg**

Hay salamt at uwian na...nakakapgod ang araw na to ahysss...nagpaalm n ung nagshota at kami na lang ni Kurt ang naiwan..agd niyang kinuha ang bike niya at umalis..at eto ako iwan na nman...ipipidal ko na sana ung bike ko kaso...pagkita ko u gulong butas..aiiishhh naflatan pa ako....kaya no choice na maglakad ako....

*7:00pm*

Hayss ang layo pa..kaya ko pa to...wait ung tiyan ko nagwawala na..gutom na ako...napatigil ako sa isang lugawan...namiss ko to!dito kase kmi ni mommy nakain lage...namiss ko to..kaya ano pa bang ginawa ko edi pumsok..at umorder ng special...na aruskaldo with 3 eggs and 4 chicken breast...pero napukaw ako sa isang lalakeng nakatlikod..parang si Kurt un ahh lapitan ko kaya..

"Manang dalwahin nyu na po ung order..dun na po ako sa tabi ng lalake kakain"

"Ahh sige iha"

Pumunta ako dun at si Kurt nga..wait si kurt na mayaman naglulugaw?unbelievable.

",Hi Kurt pedeng makishare?"

"Tsss...bahala ka"

Ang sungit tlga.

"Bkit parang hindi ka mapakali sa pagpili ng mkakain mo?"

"I dont know..tss"

"Hay wag ka nang umorder. inorder na kita ng pagkain..treat ko"

Tumango na lng sya at maya maya pa ay dumating na ung order...hmmm ang bango bango..nung tumikim sya parang lumiwanag tapos kumain ng kumain..nkakatuwa sya..kumain na rin ako....

*8:10pm*

"Hayy nkakapagod palng maglakad..."

"Tss bkit di mo dinala bike mo?"
Cold niyang tanong...

Kinakauspa na niya ako..omooo..kinakausap na niya ako...

"Oi future Boyfriend ko!"

Natigilan nmn sya at tumingin sakin ng walang emosyon..

"Future Boyfriend?!your annoying?!"

"Annoying agad?!wala kase gusto ko ikaw ung future boyfriend"

"Di kita papatulan tss."

"Ang sungit mo ano?!"

"Wala kang pakealam.."

Naglakd lang kmi..parang nakakaramdam ako ng antok..

"Bkit nga pala nagapartment ka?eh kyu ung may ari nung school?"

"Kailangan mo pa bang alamin?"cold niyang tanong...ang cold cold niya tlga..

"Ahmm kurt"

"What?"inis niyang tanong..aisttt so sungit..

"I like you"

"I know"

"I like you"

"Tss..."

"AND I LOVE YOU KURT LAWRENCE KING MY FUTURE BOYFRIEND AND HUSBAND"

masyado atang malakas ung pagkakasabi ko..nilingon ko sya pero waepek..

"Stop saying you like me...."

"Eh gusto ko..kse crush kita..love you"

Hindi na lng niya ako pinansin..parang inaantok ako eh...nanlalabo na ung paningin ko at ang naaninag ko na ay itim...ayyyy..

A/N:
Sorry po maikli lang po ito..

Vote.Comment.Follow

My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon