Chapter2

1.7K 20 0
                                    

Cally's Pov
Natapos ang klase na ang dami kong natutunan...serious laht sa pagaaral eh...at ano pa...ang tahimik nila..siguro ako kng tlga ang sobrang ingay dito..hahaha..
Izizipper ko na lang bibig ko para kunyre tahimik din ako..ayysss..ang boring wala na daw uling klase dhil vacant...

**Kringggg**

"Trops!tara na recess na"

"Akala ko Vacant?"

"Hayss excited sa hapon pa un bess"

Napahilamos na lang ako ng mukha...haysss buhay...tumingin ako sa gawi ni Kurt na wala na sa upuan..ngulat ako dhil biglang may nagsalita sa may kaliwang tenga ko..

"Sasama ka o hindi?"
Ang cold nung pagkakasbi pero parang may part na sweer pagharap ko si Kurt..muntik nang maglapat ang labi nmin...nagblush naman ang luka...aistttt ikaw tlga Kurt...kaya kita crush eh..hahahaha..

"Ehemmm kayung lovers na hindi pa magshota...baka gusto nyu nang kumain gutom na kmi ni wifey ko eh"

Tsss...aysttttt wala na akong nagawa kundi ang tumayo...lihim akong napatingin kay Kurt...ang gwapo gwapo tlga niya pero ang swerte ng taong gusto niya....kelan kya un dadating...aisttt wag ko na nga lang isipin kase never naman ata niya akong mapapansin....aistttt nakapunta na kmi sa canteen na lutang ang isip ko....pano ba nman kase nakatitig lang ako kay Kurt ng bigla akong natapilok....

"Ouchh"pinagtawanan nman ako ng mga tao dun maliban sa mga Trops ko..

"Poor Girl!tskk..malandi kase"

Wait kilala ko ang boses na un ah..

"Heil?"

"Yes i am....at buti nga natapilok ka pa.."

"Ikaw ang may gawa nun?"tanong ko na lang..

"Oo..tsss napakabitch mo tlga..malanding Cally"

Saka niya ako binuhusan ng spaghetti at juice...hayyss bully na nmn...bkit ba ako binully ng mga babae dito sa campus na to..

Wala na akong ginawa kundi ang tumayo at nilagpasan na lng sya habang nakatungo...halos pinagtatawanan na ako ng mga estudyante dito eh....hindi ako makalaban dahil hindi ko kaya..oo matapang ako dati pero nung namaty si mommy hlos kinalimutan ko na ang lumaban...at maging matapang....kahit punong puno na ang ulo ko ng spaghetti at basa na ung ipang parte sa damit ko dhil sa juice...umorder pa rin ako nang makakain nilang tatlo....busog pa nmn ako..nbusog ako dahil sa ginawa ni Heil..

Nung umorder ako binigay ko sa knila ung favorite niyang kainin..
At aalis na sana akong bigla akong pigilan ni Heil.

"Bkit na nmn?"sigaw ko na sa knya

"Aba!pumapatol ka na ah!Bitch!"Saka niya ako sinampal..alm ko maskit un..ano ba yan first day na first ganto ung nangyre skin ngayun...aisttt...kaya umalis na ako...at pumuntang banyo para magpalit....naiyak na lang ako dhil sa nangyre ngayun....ok lang..atlis hindi niya ako binugbog like last year na halos pagtulungan nila ako...

Pagkatpos pumunta na ako sa room at nandun na silang tatlo..lumapit nman skin ang magshota.

"Im sorry Cal,hindi kita natulungan...tumakbo ka kase agd eh"

"Ok lng un Aidie"

"Sa susunod iwasan mo sya"

"Oo na Gilbert"

"Sa susunod lumaban ka"
Nagulat ako sa nagsalita...pagharap ko si Kurt nsa tabi ko na..at andun na ung bag niya..omg...at dun sa inuupan niya may nkaupo na lalake....

"Ahmm o-oo"

Inirapan nman niya ako..aisttt yan na nman sya..napangiti na lang ako...kase kahit papaano may pakealam sya sakin...at umaasa pa rin ako kung bkit niya ako tinabihan..

"Ahmm bkit ka tumabi skin?"

"Nagaassume ka na tatabihan kita..tsskk liban lng pala ang nkaupo dun..tss"

Haysss ang cold cold niya tlga...itunuon ko na kng sa klase ang mata ko at nkinig ng maayos

A/N

Vote.Comment.Follow

My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon