Chapter15

969 11 0
                                    

Cally's Pov
Nagising ako ng maramdaman ko na parang may naghahawi ng buhok ko...pagmulat ko si kurt na.nakangiting bumungad sa akin..omg!!wahhh his precious snile lumabas din at nakita ko sa labi niya.wahhhhh!

"Youre awake"nakangiti niyang tugon..yeii kinikilig naman ako eh..

"Ahh eh o-oo"

"Here breakfast"sabay abot niya ng isang tray..is this a dream.

"Ouch!"inda niya..hindi nga ako nananaginip..

"Why you do that?"

"Wala lang,magaling ka na ba?"

"Yeah,madaliang lagnat lang yun"

"Ahhh ahm sige uwe na muna ako ah"

Bago ako magbalak umuwe kinain ko muna ung pagkain na hinanda niya pagkatpos nun..nagpaalam na ako...pero bigla naman niya akonb hinila..

"Wag ka munang umalis pwede?"
Ang husky ng pagkakasabi niya nun..is this a dream?ang gulo gulo na eh..baka pakitang tao niya lang to.

"Ah eh..kurt kelangan ko marami pa akong gagawin..bumagsak pa ako"

"Pls...Cally..kahit ngayun lang.."
Feeling ko naiiyak ako..hindi dahil sa tear of joy na pinansin niya ako..dahil sa kaba na alam kong itoy kapalit ng pagaalaga ko sa kanya...kaya kumalas na lang ako pero hinawakan niya ulit..

"Pls..cally kaya ako mabait pasasalamat ko lang to.."

Haysst sabi na nga ba eh..di ako mkakatangi sa lalakeng to..

"Ok ok"

Tapos ngumiti sya...ang gwapo niya talaga kapag ngumingiti kaya lalo akong naiinlove eh
Nung nagstay ako sa bahay ni Kurt..nagaya syang manuod ng movie

"Anong gusto mong panuodin?"-kurt.

"Ahmm ewan eh"

"Alm ko na!"-kurt

"What?"me

"Alam ko na rin"ako

"A LOVE SO BEAUTIFUL"omgg...sabay pa kami..wahhhh

Sinalang na niya ung usb niya sa tv at pinanood namin ung ep.1 ang ganda talaga parang ako lang si Chen Xiao Xi ung tipong habol ng habol kay Jiang Chen..tapos si Jiang Chen si Kurt ko..gwapo na matalino pa..hindi ko alam napangiti na lang ako....at feeling ko naiiyak ako...pano ba naman kase..for almost 6 years kapg sinabi ko na kay Kurt na gusto ko nang itigil  feeling ko di ko kaya syempre...nagkaex sya malay mo magkabalikan...at ako ung kawawa....napatingin naman ako kay Kurt na nkatingin sakin....hindi ko alm pero..feeling sa birthday ko..may masamang mangyayre kita ko palang sa mata niya...parang sinasabi niya hindi niya ako gusto..kaya di ko namalayan na nsa ep.12 na kmi ung sa may fireworks..kawawa naman si Xiao Xi...parang si Heil lang ung kasama ni Chen eh..at feeling ko..ganun din ung mangyayare..pero dapat positive..kase never akong susuko sa kanya..pero masakit kapag umasa ako...kase baka di niya ako gusto..

Itutuloy....

A/N
Vote.Follow.comment

My Memories With You[STILL ON GOING](complete;tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon