Cuộc chơi (2)

4.5K 90 6
                                    

Kết thúc phần chơi thứ hai, cô tiếp tục ra quỳ trên ghế, trước mặt là góc tường vuông vức sơn trắng, dưới ánh đèn đỏ của căn phòng loang loáng phản xạ lại tông màu ấm áp.

Lần này anh không bận rộn chuẩn bị phía sau lưng, qua chừng vài phút đã đứng khoanh tay dựa vào tường bên cạnh cô, sẵn sàng nói chuyện phiếm.

- Sao, cảm thấy thế nào?

- Thoải mái, chấm cho anh điểm 10.

Anh bật cười.

- Nhưng anh chỉ chấm cho em điểm 6 thôi.

Cô bĩu môi, cũng đâu đến mức đó.

- Thẳng lưng lên - anh vẫn nhàn nhã tựa vai vào khoảng tường kế bên, thản nhiên đưa ra mệnh lệnh - Mai lịch học có dày không?

Cô miễn cưỡng kéo thẳng lưng, toàn thân đều nhức mỏi.

- Mai em học hai ca buổi chiều, không nặng lắm. Yên tâm, đủ tiếp chiêu của anh - Dứt lời lại ngửa cổ lên trời nhẹ xoay, thư giãn các khớp. Cô liếc sang anh, giọng hơi mềm xuống - Tha cho em mấy phút cuối được không, em mỏi quá. Gắng gượng lâu về già sẽ bị thoái hóa đấy.

Anh nheo mắt nhìn cô, rất muốn vươn tay ra cốc đầu một cái, cuối cùng lại thôi.

- Xuống đi. Mới được có 5 phút thôi - anh vươn một tay ra, cô chỉ chờ có thế liền bám vào đu xuống.

Cô mím môi cười nhìn anh, lần đầu tiên của người ta mà, anh phải khoan dung chứ. Cảm giác từ lưng hiện tại truyền lên còn mãnh liệt hơn đau nhức ở mông. Cô cầm cốc nước anh đưa sang, nhíu mày suy nghĩ. Tư thế vừa rồi không quá lý tưởng cho hoạt động của cột sống, cô lại chưa biết điều chỉnh đáp ứng của cơ thể khi đau, mỗi lần anh hạ roi đều không nhịn được mà gồng mình. Cứ thế sau 50 roi, cơ lưng liền kêu gào phẫn nộ.

Cô để cốc nước xuống bàn, trong đầu đều là tính toán tiếp theo phải làm thế nào thả lỏng. Phía bên kia, anh đã cầm lên thước gỗ, ước tính nặng nhẹ, gần đây chuyển sang truy tìm cảm giác mới, món đồ chơi này cũng đã lâu không sử dụng. Tiến về phía cô ngồi, anh vỗ lên chiếc ghế bành đơn bên cạnh.

- Quỳ lên đây đi, tay chống lưng ghế, tự nâng cao mông. 60 thước.

Cô vuốt lại mấy lọn tóc sai ngôi, thực hiện theo đúng tư thế anh hướng dẫn, sau khi vào đúng vị trí lập tức than thầm, lại tiếp tục là một tư thế dễ đau lưng...

Anh chỉnh lại một vài điểm giúp cô vững vàng hơn, lại đưa tay xuống xoa nhẹ hai cánh mông đỏ. Mới 10 phút trôi qua, cảm giác nóng dĩ nhiên chưa bay hết. Paddle da không nặng, ngoại trừ để lại vài vệt hằn cũng không gây tụ máu quá sâu, da thịt dưới tay vẫn mềm mại và đàn hồi như thế.

- Thước gỗ không nhẹ lắm, anh sẽ tăng lực dần. Cố gắng thả lỏng, gồng người khi thước đánh xuống sẽ tác động gây phá cơ. Sẵn sàng nhé?

Cô gật đầu, hít sâu một hơi, cố đưa tinh thần về trạng thái thiền, hi vọng sự tĩnh tâm có thể giúp bản thân kiểm soát được cơ thể dễ dàng hơn.

Thước gỗ dài hơn paddle da, tùy vào chủ ý của anh mà có thể tấn công cả hai bên mông cùng một lúc. Như lời anh đã cảnh báo, thước hạ xuống không hề nhẹ. Cô đã có sự chuẩn bị trước vẫn khẽ giật người, vài thước sau liên tiếp vang vọng trong không trung, lần này hoàn toàn không theo quy luật, thoáng cái phía sau đã lại đỏ bừng bừng.

[Spanking] NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ