A BEAST IN DISGUISE IV

3.4K 149 9
                                    

"Ai, come here." tawag niya habang abala ako sa pagliligpit ng mga laruan na nagkalat sa play mat. Inilagay ko ang huling piraso ng laruan sa lalagyan nito at lumapit sa kanya.

"Want to play to a new game?" tumango ako at kumuha siya ng itim na panyo sa drawer niya at finold ito ng ilang ulit at ipiniring sa akin. Maglalaro daw kami ng guessing game at kapag tama ako ay hahalikan niya ako at kapag naman mali eh di mali. Umapila pa ako dahil ako lang daw ang huhula sa amin pero sa huli ay siya din ang nasunod.

Pinalipat niya ako ng pwesto at pinaluhod sa harapan niya. Bago kami magsimula ay tinali niya pati ang kamay ko sa likuran ko para daw mas exciting at sinimulan niya ang pagpapahula sa akin sa pamamagitan ng pagpapadama nito sa pisngi, labi, leeg, at sa braso ko. Kapag pagkain ito ay pinapatikim niya pa ito ng bahagya.

Makailang gamit at pagkain din ang nahulaan ko ng tama at kung nagtataka kayo kung bakit may pagkain dito at kung ito ba ang meryenda na dinadala ng mga yaya niya sa amin ay nagkakamali kayo. Mga stock niya ito sa fridge na nasa kwarto niya. Yaman di ba?

"Here's the last one, baby. Kapag nahulaan mo ito, I'll give you a reward, okay?" tumango ako bilang pag sang ayon at naramdaman ko ang isang bagay na medyo malagkit na matigas sa pisngi ko na nira rub niya at ipinatama sa labi kong nakasara.

"Open your mouth." sinunod ko ito at ibinuka ang bibig ko. Hindi ko kasi ito basta ibinubuka ng hindi niya sinasabi pero malamang pagkain ito kasi pinabuka niya ang bibig ko eh.

"Wider." nilakihan ko ang buka ng bibig ko at ipinasok niya ang bagay na iyon ng bahagya sa bibig ko at nadilaan ko ito ng di sadya. Nagtaka ako dahil narinig ko siyang nagpigil ng ungol niya. Bakit kaya?

Hinawakan niya ang batok ko at dahan-dahan na ipinasok lalo ang bagay na iyon sa bibig ko kaya nilasahan ko ito gamit ang dila ko. Ano kaya ito? May pagka maalat kasi.

"Ano iyan kuya? Bakit ang alat?"

"S-secret." tapos ay ipinasok niya ulit ito sa bibig ko at nilasahan ko ulit at hinila niya ulit palabas.

"Ano ba iyan! Ang hirap naman!"

"Gusto mo talaga malaman?"

"Wala bang clue?"

"Long ang hard. You'll love this later on. Now, just open your mouth and suck this once it get in, okay?"

"Pero kasi. ."

"Ayaw mo ba mukha ang reward mo?"

"Gusto po."

"Then be a good boy and sundin mo si kuya." ipinasok niya ulit ang bagay na iyon sa bibig ko and this time, umabot na ito sa tarangkahan ng lalamunan ko. Hmm, mahaba at matigas? Ano kaya ito? May nararamdaman din akong malambot na parang bola sa bandang baba ko. Habang kinakapa ko pa ng dila ko ang bagay na nasa bibig ko ay nagsimulang iatras-abante ni kuya ang ulo ko kaya para akong nabubulunan na hindi ko maintindihan at kasabay nu'n ay ang mahihinang pag ungol ni kuya na sinabayan pa ng mabibigat na paghinga niya. Nagulat pa ako ng marinig ko siyang magmura. Anong nagyayari sa kanya?

Halos mangawit na ang bibig ko sa paglabas-pasok ng bagay na iyon sa bibig ko hanggang sa idiniin ito ni kuya at may malapot na kung ano ang pumuno sa bibig ko. Pinilit kong hilain ang sarili ko palayo dahil nabubulunan na ako pero sinabihan ako ni kuya na lunukin ko ang lahat ng nasa bibig ko at wala akong sasayangin kaya iyon ang ginawa ko.

Nang ialis niya ang bagay na iyon sa bibig ko ay maubo-ubo ako at nakailang lunok din.

"Nagustuhan mo ba ang reward mo?" tanong niya ng tanggalin niya ang piring sa mata ko at ewan ko pero parang lasing ang mga mata niya kung makatingin sa akin.

"A-ano ba iyon kuya? Pwede patingin?"

"Secret. Dahil hindi mo nahulaan ay hindi ko sasabihin pero wag kang mag alala, sa susunod malalaman mo na kung ano iyon." saad niya at pinisil ng hinlalaki niya ang ibabang labi ko at ipasok ito sa bibig ko at nilaro sa dila ko na nagpa ungol sa akin.

------------------------------------------------------

A|N:

Posted: January 12, 2019 at 2:18 AM

Ako rin ay nagtataka kung ano yung nilaro nila. Anyway, naloloka ako sa mga pagkaing nasa fridge namin at hindi ko alam kung anong uunahin ko. Siguro yung ice cream nalang 'no?

And, amazing nasa #1-GayFiction ang kwentong ito. Woohoo!

'Til next update! Stay awake and aware!

A BEAST IN DISGUISE (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon