Isang linggo nalang at birthday na ni kuya kaya habang nasa tiangge kami ni nanay ay nagtitingin-tingin na ako ng mumurahin na pwedeng mabili bilang regalo sa kanya. Sana nga lang ay magustuhan niya.
"Nanay, ito nalang iregalo natin kay kuya Yu." turo ko sa isang dog tag na may design na posas sa gitna. Ang cute kasi. Buti at pumayag si nanay dahil mumurahin lang pero kahit mumurahin sabi niya kung maingat si kuya ay hindi ito basta-basta kakalawangin.
Mabilis lumipas ang mga araw at ngayon ay ang thirteenth birthday ni kuya Yu kaya maaga kami dumating ni nanay sa bahay nila dahil dito gaganapin ang party at maraming mga bisita ang nandito ngayon kasama na pati mga batang kasing edad ko na anak ng mga bisita ng magulang ni kuya.
Hindi agad ako nakisalamuha sa mga bata dahil sa takot na baka awayin nila ako dahil hindi ko pa daw pwedeng puntahan si kuya sabi ni mama kasi naghahanda siya para mamaya pero laking gulat ko ng ayain ako ng mga bata na sumali sa laro nila kaya naman sa sobrang saya ko ay hindi ko namalayan na pinakilala na siya ng host para sa party. Sobrang gwapo niya at nginitian ko siya ng tumingin siya sa akin pero umiwas lang siya na para bang hindi niya ako nakita.
Pinagmamasdan ko lang siya mula sa malayo habang ang ibang bisita ay kinakausap siya dahil ng sinubukan kong lapitan siya ay hindi niya ako pinansin at mukhang galit. May nagawa ba akong mali?
Umalis ako sa pwesto ko para mag cr at ipabigay nalang sa isa sa mga katulong ang regalo ko para kay kuya kasi parang naninikip ang dibdib ko na hindi ko maintindihan dahil hindi niya ako pinapansin at sa iba ay halos masaya siyang makipag usap.
Paglabas ko ng cr ay bigla nalang humablot sa braso ko at bago pa ako makasigaw ay natakpan na nito ang bibig ko at dinala ako sa isang pamilyar na kwarto at binalibag ako sa kama. Nang lingunin ko kung sino ito ay nakita ako ang nanlilisik na mata sa akin ni kuya Yu.
"K-kuya?" napakapit ako sa sapin ng kama sa takot habang dahan-dahan siyang lumalapit sa akin. Para siyang isang gutom na leon.
"Bakit ka nakipag laro sa kanila? Di ba ako lang dapat ang kalaro mo?" sigaw niya pero hindi ito alintana ng mga bisita na nasa labas at baka na rin ng mga nasa ibaba ng bahay dahil sa pagka abala nila at sa lakas ng tugtugin.
"K-kasi kuya. . niyaya nila ako saka mukha naman silang mabait at. . "
"Ako lang dapat! Sa akin lang dapat ang atensyon mo! Akin ka lang!" sabi niya at pumaibabaw sa akin.
"K-kuya w-wag ka na po m-magalit. ." naiiyak kong pakiusap at hawak sa kamay niya kaso tinapik niya ito palayo at inilagay ito sa ulunan ko. Napalunok ako bigla sa takot.
Huminga siya ng malalim at tumingin sa akin ng kakaiba. "Anong gagawin mo para hindi na ako magalit?"
"K-kahit ano kuya. . please? Ayaw kong galit ka sa akin eh."
Ngumisi siya at lumipat ng pwesto. Nasa ibabaw ko ngayon ang ibabang parte ng katawan ni kuya at inutusan niya akong ibuka ang bibig ko at nanlaki ang mata ko sa gulat ng lumawagan ni kuya ang belt ng pantalon niya at buksan ang zipper nito dahilan para tumambad sa akin ang ari niya na di hamak na mas malaki kesa sa akin na namumula ang dulo at medyo basa.
"Suck it like your favorite lollipop. Drink everything that'll be inside your mouth. Don't waste a drop because if you do, I'll fuck you 'til I completely own you." bigla niyang isinubo ang mahaba at matigas niyang ari sa akin dahilan para mapaluha ako. Habang umaatras-abante si kuya sa ibabaw ko at nakapiing ang kamay ko sa ulunan ko ay may naalala ako. Hindi ako pwedeng magkamali. Ito yung isinubo niya sa akin ng minsang maglaro kami ng tinawag niyang guessing game.
Habang bumibilis ang paglabas-pasok ng ari niya sa bibig ko ay siya namang pag iiba ng pakiramdam ko dahilan para pagdikitin ko ang nanginginig kong mga biniti na halos mamaluktot na.
BINABASA MO ANG
A BEAST IN DISGUISE (BL)
Misterio / SuspensoABID is an abbreviation for A Beast In Disguise. However, it can also mean as the one who worships or a slave. "Eh? You're asking me, why? You should already know the answer to that question, baby." Date Created: November 26, 2018 Date Published: J...