Chương 6: Thứ tình cảm vững chắc nhất (6)
Dạo này, Can cảm nhận được Tin vô cùng kì lạ. Ngoài giờ học trên lớp không thể kèm sát, còn lại hầu hết thời gian hắn đều ở bên cạnh cậu.
Hiện tại, chỉ còn thiếu điều hắn mang quần áo sang phòng cậu ở nữa thôi. Can không hiểu, nên trong lòng cứ thấy khó chịu, nhưng hỏi thẳng hắn, hắn lại không thèm nói, chỉ im lặng nói lo lắng sợ lỡ đâu cậu có gì khó chịu, sẽ kịp thời ứng cứu.
Với lý do như vậy, Can cũng không biết nó có hợp lý hay không, nhưng cũng thôi đi, hắn làm gì mặc hắn. Dù sao ở với hắn cũng tốt, có người dọn dẹp cho, mua đồ ăn cho, dạy học cho. Đúng là mơ đến dải ngân hà cũng không thể kiếm đâu ra đứa bạn tốt cỡ này.
"Cậu cứ ở bên cạnh tôi vậy, thời gian hẹn hò sao đây?" Can tốt bụng nhắc nhở.
Tin đang dọn dẹp quần áo bẩn của mình và Can bỏ vào giỏ thì chợt khựng lại, sau đó mới nói: "Hẹn hò gì chứ? Tôi không có bạn gái."
"Happy thì sao? Cậu chưa đốn được à?"
"Ừ ... cứ vậy thôi."
Can hiểu rằng Tin đang trả lời qua loa lấy lệ, nhưng cậu cũng không muốn đào sâu thêm vì dù sao cũng là chuyện riêng tư. Là một người bạn tốt, cậu sẽ không can thiệp quá sâu.
Tuy nhiên, cậu vẫn cảm thấy dường như hai người họ đang có chuyện gì đó. Vì Tin không thường hay nhắn tin hoặc ra ngoài riêng với Happy nữa. Happy cũng không thấy xuất hiện trước mắt họ nữa.
Nghĩ đến đây, Can bất giác mở cờ trong bụng. Dù rằng suy nghĩ này của cậu khiến cậu cảm thấy bản thân thật tệ hại.
-------------------------------------------------------------------------
Hôm nay tên khốn Tin hẹn cậu đi ăn tối. Không hiểu dạo này hắn rảnh rỗi hay tiền không có chỗ tiêu, mà hết dắt cậu đi ăn nhà hàng, lại dẫn cậu đi shopping.
Tuy rằng cậu không cho hắn mua cho cậu, nhưng hắn vẫn nhất quyết lấy thêm mấy bộ trùng với size người của cậu.
Cậu nhìn bộ đồ, nhắm vào người của hắn, thật hết nói nổi: "Rồi cậu mua cho ai mặc?"
Hắn bâng quơ trả lời: "Đợi ốm rồi mặc."
"Ông phỉ nhổ cho nha cái đồ phá gia chi tử." Can nhếch môi khinh bỉ. "Cậu chỉ có nước chặt người ngắn bớt thì họa may nhét vừa nha !"
"Nếu tôi không mặc vừa thì cậu mặc đi." Tin thản nhiên nói.
"Cậu cố ý à?" Can nhíu mày tỏ vẻ không tin tưởng.
Tin mỉm cười cho qua truyện, sau đó rất tự nhiên xếp đồ bỏ vào hộc tủ của Can.
"Gì gì gì? Tính làm gì?" Can trợn tròn mắt, tủ đồ của cậu mà, ai cho tên kia có quyền chiếm dụng.
"Thì cậu cũng không dùng hết ngăn tủ mà, tôi để ké được không?"
"Tính ở đây luôn hay gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TINCAN FANFIC] TÌNH YÊU KHÔNG BAO GIỜ ĐÁNH MẤT
फैनफिक्शनAu: nanachan Main: Tin x Can Rate: 16+ Note: Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng bối cảnh và nội dung trong truyện đều là của tác giả.