Chương 1: Thứ tình cảm vứng chắc nhất (1)
"Cậu thích Happy sao?"
"Happy ai mà không thích?"
"Ý tôi là, thích theo kiểu kia kìa!"
"Thích theo kiểu kia là thích theo kiểu gì?"
"Thì... theo kiểu ... muốn làm người yêu."
"Ờ."
Sinh viên năm nhất thật sự là thời khắc thảnh thơi và huy hoàng nhất thời sinh viên. Không cần biết các anh chị khóa trên học hành, thi cử bận rộn đến đâu. Sinh viên năm nhất vẫn là những đứa nhàn rỗi nhất. Học xong thì sẽ tụ tập ăn chơi, phá phách, đánh game cùng nhau... Đủ tất cả các thể loại trên đời. À mà quên ... còn có tán gái nữa.
"Hú .. hú ... này đằng đấy ơi, có bồ chưa thế, nếu chưa thì cho các anh đây một slot nhé !"
"Slot cha già mày, về kêu mẹ chùi sạch đít giúp đi rồi mới có tư cách tán tỉnh chị."
Bị đàn chị xéo sắc nói cho cứng người, thằng Posh liền quay đầu lại mếu máo.
"Con gái trường này ăn giống gì dữ quá chúng mày."
Mấy đứa còn lại chỉ có lắc đầu cười trừ. Thật đúng là đáng đời, tán gái cũng không biết lựa mục tiêu cho chuẩn xác.
"Theo tao thấy ấy à, mày cứ kiếm đại thằng nào yêu đi. Hạnh phúc như anh bạn Tin và thằng khờ Can đây. Có đời nào mở miệng chọc gái để gái phải sỉ vả đâu." Một đứa trong đám phát biểu, hai nhân vật chính được nhắc đến không hẹn mà cùng bắn cho cậu ta cái nhìn sắc lẹm.
"Can, tôi giao cho cậu nhiệm vụ xử nó." Tin ngồi một bên hất mặt ra lệnh.
Can gật đầu một cách kiên định, sau đó dùng tay siết cổ cái tên vừa mở miệng "phát biểu" kia khiến cậu ta la oai oái, làm cả đám được dịp hùa vào ... đánh thêm vài cái nữa.
Can sau khi xử tên kia xong thì trở lại chỗ ngồi, ngồi nghiêm chỉnh trước màn hình máy tính ... chơi game.
Tin bên cạnh cũng không hề ngước mắt lên khỏi cuốn sách, cứ thể cả hai ngồi cạnh nhau làm "người đẹp an tĩnh."
"Tao nói hai thằng bay yêu nhau còn không đúng sao? Cả ngày xà nẹo sáp sáp, sợ cả trường không biết hay chúng bay chơi gay không bằng." Thằng bạn vừa bị xử ban nãy không cam lòng mà tiếp tục nói.
Tin lúc này mới chịu ngước mắt lên khỏi cuốn sách, nói: "Vậy cậu với thằng Posh cả ngày rủ nhau đi ăn rồi đánh game chung, vậy hai cậu cũng là chơi gay sao?"
"Đâu có giống nhau."
Posh ở bên cạnh gật đầu hưởng ứng: "Tao với thằng Ken là anh em chiến sĩ trên mặt trận game. Còn mày với thằng Can là bạn chung giường."
"Chung giường cái thằng cha mày." Can cầm cục giấy được vo tròn ném thằng vào đầu Posh.
"Đấy đấy, lại giống cô vợ nhỏ đanh đá rồi đấy." Posh tiếp tục trêu ghẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TINCAN FANFIC] TÌNH YÊU KHÔNG BAO GIỜ ĐÁNH MẤT
FanficAu: nanachan Main: Tin x Can Rate: 16+ Note: Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng bối cảnh và nội dung trong truyện đều là của tác giả.