TÌNH YÊU KHÔNG BAO GIỜ ĐÁNH MẤT - CHƯƠNG IV

1.2K 99 31
                                    


                            Chương 4: Thứ tình cảm vững chắc nhất (4)

Can không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà mình lại ở đây, nhìn đám người vui vẻ nhảy nhót trong kia, liền bất giác hơi đau đầu. Cậu cầm theo một ly nước cam, tiến bước về phía khu vườn sau nhà.

Căn nhà này khá lớn, có cả cây cối, đài phun nước, xích đu và bàn trà. Cậu lựa chọn ngồi ở chiếc bàn trà nhỏ sau đài phun nước, đặt ly nước xuống mặt bàn, cậu vươn tay chạm vào dòng nước ở đài phun.

Thời tiết hôm nay quả thực không tệ. Trăng thanh gió mát, thực sự rất phù hợp để tâm tình. Nhưng rất tiếc, hiện tại cậu cũng chỉ có một mình. Tuy nhiên, cậu cũng cảm thấy cũng cảm thấy đây là không gian tốt để tĩnh tâm và suy nghĩ.

Hôm nay là sinh nhật của Happy, cô ấy mời nguyên một đám bạn của cậu tới, riêng cậu là bị tên đại thiếu gia Tin lừa tới.

Bị lừa quả nhiên rất uất ức, nhưng dù sao cậu cũng là người hiểu chuyện, biết lễ nghĩa, không nên làm ầm ĩ lên khiến mọi người phải khó xử.

Nhưng quả thực giữa một đám người ăn mặc trang trọng, cậu là đứa "tồi tàn" nhất, chỉ mặc mỗi bộ đồng phục đi học. Ngay cả hai cái tên "ăn bám" là Posh và Ken mà còn ăn bận bóng bẩy thế kia.

"Ủ uôi, chó Tin." Can bực mình đến mức buột miệng chửi bậy. Chửi cái tên khốn làm cậu mất mặt.

Nhưng giọng nói của cậu cũng không quá lớn, đủ để mình cậu với bầy muỗi trong vườn nghe thôi. Vậy mà cậu bỗng nghe một tiếng nữ bật lại, nghe rất quen.

"Thằng khốn này."

Can giật mình, nghĩ thầm, không lẽ mình chửi Tin, có đứa con gái nào là fan hâm mộ của hắn nghe được, chửi mình sao?

"Cút ra khỏi đây nhanh." Lại một lần nữa giọng nữ ấy vang lên, lần này còn lớn tiếng hơn.

Can cảm thấy lần này mình xong thật rồi, đúng là mất mặt đủ mà. Tối nay về nhất định cậu phải "nhai đầu" cái tên Tin chết tiệt kia.

Cậu đang định đứng dậy nói lời "xin lỗi" thì bất ngờ nghe thấy có giọng của người khác, lần này là giọng đàn ông.

"Happy, em nghe anh giải thích được không?"

"Biến đi ngay trước khi tôi gọi bảo vệ."

Can cuối cùng cũng hiểu ra mọi chuyện. Hóa ra, nãy giờ Happy chửi người đàn ông kia, không phải cậu. Vì vậy, cậu thở phào một cách nhẹ nhõm, sau đó, cậu liền lợi dụng đài phun nước mà ẩn nấp, tránh "hiện ra nguyên hình" khiến cả ba rơi vào tình huống khó xử.

"Happy, đúng, lần đó là anh sai, nhưng trong thâm tâm anh, người anh yêu nhất cũng chỉ có mình em mà thôi." Hắn ta vừa nói vừa sấn tới muốn ôm choàng lấy Happy nhưng bị cô ấy đẩy ra. Tuy nhiên, cô ấy càng làm thế lại chỉ khiến hắn càng thêm điên cuồng.

Can nói thầm trong lòng: "Lần này thật sự xong rồi. Hay gọi cho Tin?" Nói là làm ngay, cậu bấm máy gọi tới số của Tin, nhưng khi đường dây chưa kịp kết nối, cậu đã nghe thấy tiếng hét thất thanh. Không kịp suy nghĩ gì thêm, cậu quăng luôn điện thoại xuống nền.

[TINCAN FANFIC] TÌNH YÊU KHÔNG BAO GIỜ ĐÁNH MẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ