8

5.5K 56 0
                                    

  CHAPTER 8:COUPLE

FIEL'S POV
Every time na nakikita ko yung lalaking yun feeling ko sirang sira ang araw ko...
Kung hindi ako babarahin sa salita binawi naman sa recitation buti nalang gumagana ang utak ko ...

1 week and 4 days ago puro itsura nya laging nakikita ko dahil pag sabado at linggo naman ay kahit wala ako sa puder ni tito eh nakikita ko naman sya sa school..

Its friday so my activity kmi ngayon and I am the Pres of ssg so ako ang magpapasimuno ng ganap dito sa school..

Nandito ako sa stage at we having fun fun fun confession...
"Hi po kay sir Kirby!! Kyaa crush po kita!!" Sabi nito sa mic at nagbigay ng 5 pesos.. Napataas ako ng kilay sa sinabi nya.. Tingnan natin kung crush mo pa sya pag naging prof mo sya.. Grr...

5 pesos ksi ang bawat confession para din sa project ng ssg..

"So halos lahat ata ay nakapagconfess na and we have a new activity" sabi ko at nagsigawan na ang mga studyante..
Nang nakita nila ang mga booths..

"May mga sections tayo and the participants are Kurt!!, Peter!!, Chin!! And Me!!" Sabi ko at nag palakpakan sila..

"So this game needs your participation students cause you need to sign the notebook of our participants and 1 person, 1 sign only.  Bawal nang mag sign or bumalik sa participant if you are done. The one who got a lot of signatures is the winner.. This is free, now the game will start" sabi ko at nag sigawan ulit ng mga studyante..

Si Kurt Chu , isang basketball player and playboy.. He court me in 2 week pero hindi tatalab ang sex appeal nya sakin no..

Si Peter Cortez, rich, sweet man and humble.. Sya talaga , I admit na may crush ako sa kanya.. But eventually he has a girlfriend.. Sayang type ko pa naman sya..

Marami ng nagpapirma sa bawat sections.. Lalo na kay Kurt the great chixboy.. Marami na rin naman yung akin..
Habang tingin ako ng tingin nakita ko na naman si sir Kirby.. Napa ikot naman ako ng mata.. Gosh sa dami daming tao dito sya pa talaga napansin ng mata ko..

Napatingin agad ako dahil bigla nalang sya dinagsa ng mga studyanteng babae.. Wait wag mo sabihin na pumirma rin sila kay sir Kirby..

Napalunok ako dahil wala ng pumupila kay Kurt at Peter.. Gosh ano ba to...

Pumunta agad ako sa stage at nagsalita..

"Ok guys times up na.. So we will count na ang mga pinirmahan ninyo.. " sabi ko sa kanila at tumingil na ito.. Ang malas talaga ng lalaking yan... Nagsalita naman ang isang babae...

"Isali nyo naman yung notebook ni sir Kirby!!" Sigaw nito sa akin..

"But d sya kasali.." Sagot ko naman at sumagot rin ito....

"Idi pasalihin mo" at sumang ayon naman sila.. Nakakainis naman grr!! Nakakasira talaga sya ng araw..

Nakatayo lang sya at nakatingin sakin ,tsk palibhasa gwapo eh..

"Ok fine.. Give me that notebook" sabi ko at kinuha naman nito at ibinigay sa akin..

After a second at ibinigay na sa akin.. Masaya sila dahil nakita na nila ang papel...

"So ito na!!" Nag smile ako sa kanila at nagsigawan sila.. Huh...
Babasahin ko na sana kaso anong !!

"The winner are" napalunok ako.. Shit bat ganito..
"The winner are _______ sir Kirby and m..e" nag aalinlangan kong sabi .. Shit naman anak ng dikya..
Nagpalakpakan sila ..

"We have a tie, so-----" naputol ako ng pagsasalita ng biglang humirit si Chin at ngumiti ng nakakaloka.. Alam ko talga balak nito eh..

"We dont need to repeat it again.. We decided that sir Kirby and Fiel will be the winner and the same the couple today.." Sabi nito at ngumiti ito ng may balak.. Grr!! Alam ko tung babaeng to eh..

Nagsigawan silang lahat at nangungutya ang magaling kong bestfriend..

"So sir come here ,beside ni Fiel.." Sabi ni Chin at parang nagdadalawang isip pa ata ito pero umakyat na pa rin sya..

Tinabihan nya ako pero bat kinakabahan ako.. Huh! Tinignan ko sya at nakatuon yung mata ko sa labi nya.. Shit.. Ano ba..

Kinikilig naman ang mga studyante kaya tong gagawin ko ay mas kikiligin pa sila..

Hinawakan ko ang kamay nya at nakaramdam ako ng kuryente sa pagitan naming dalawa...

A Night With My Professor (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon