13

4.4K 48 2
                                    

  CHAPTER 13: MEANS?

FIEL'S POV

Nagmukmok ako dito sa kwarto pero di ko kaya hehe gusto kong gumala.. By the way kinalimutan ko na yun, duh sya na lang ..

Naisip ko lang kung anong feeling mahalikan.. Gosh masarap ba yun? Cguro kadiri yun ksi mag eexchange kayo ng laway mo tapos yung kahalikan mo bad breath.. Haha

Teka bat ko yun iniisip.. Gosh naapektuhan ang utak ko sa ginawa nila kanina.. Means, im affected.. Nonnonooo..

"Ano ba Fiel.. Kanina wala na yun sa isip mo diba.. Wag kang paafected baka magawa mo yan ewww kadiri!!" Nandidiri kong sabi sa sarili ko.. Aware lang ako baka may mahalikan ako sa iniisip ko..

Tumayo ako at binuksan ang pinto sabay naman katok sa pinto ni sir pero mukha ko yung nakatok nya.. Wow nice new door pala mukha ko..

"Hla! Sorry di ko sinasadya" pagwoworry nitong sambit sa akin..
Pinunasan ko yung mukha ko at nag smile..

"Alam mo ba kong gaano ka sakit ang buto ng kamay mo? Baka d mo alam na sensitive ang balat ko.." Tumaas na ang kilay ko sa sobrang inis.. Namumula na siguro yung forehead ko ngayon.. Masakit kaya, d naman cguro ako bingi para lakasan nya ang katok diba..

"I-im sorry, d ko ksi alam na lalabas ka.. Sorry " sabi nito kaya napataas ang isa kung kilay..

"Di madadala ng sorry mo ang di pagbalik ng cellphone ko" sabi ko sa kanya at tumawa sya.. May nakakatawa ba don.. Kanina lang nagwoworry sya tapos seryuso tapos ngayon tumatawa..

"You make me crazy.. Haha" sabi nito kaya nagkasalubong ulit ang kilay ko.. Kainis tong lalaking to!!

"Im not clown !! Nakakainis ka talaga!!" Sabi ko at nag walk out.. Whew galing ko talga..

Nakasimangot ako habang nagluluto .. Tsk.. Nakakainis tuwing nakikita ko yung mukha nya napipikon ako..

Hinanda ko na ang pakainan .. Wala si tito ngayon nasa meeting baka mamaya pa iyon.. Bakit di pa bumababa ang mukong...

"K-Sir!!" Kagat labi kong sabi.. Ano ba nakakahiya pagsinabihan ko sya ng pangalan nya pero pagsasabihan ko ng 'sir' eh para akong katulong...

"Yes?" Sabi nito habang bumababa.. Ano ba ang iniisip ko..

"Kain na po" sabi ko sa kanya at tumalikod.. May respeto parin ako..

"Wag mo nga akong ma 'po' dyan.. Pinagmumukha mo akong matanda" sabi nito sa akin kaya napangiti ako pero nawala ito dahil muharap ako sa kanya..

"Oh bakit hindi ba?" Sabi ko sa kanya sabay abot sa kanya ng pinggan..

"Im just 23 and were just 2 years gap" sabi nito sakin kaya bigla naman akong nailang sa sinabi nya.. Parang may dating sa akin eh..

"Ahmm.. You know what, ang sarap mong magluto.. Why did you choose to be teacher if you have a talent in cooking" sabi nito sakin kaya sinagot ko naman sya..

"Mas gusto kong magturo kaysa magluto.. You know mas pabor yung utak sa pagtuturo.." Paliwanag ko sa kanya kaya tumango naman ito..

"May naging boyfriend kana ba? i mean di naman sa --" pinutol ko ang pagsasalita nya..

"I never had that one.. No touch but one kiss" sabi ko naman sa kanya kaya napataas ang kilay nito..

"and whom?" tanong nito sa akin kaya sumagot naman ako..

"you.." maikling saad ko ..

"Really? hmm im surprise" sabi nito habang nakatingin sa pagkain nya..

Tumingin nalang ako sa pagkain ko cuase i feel embarrass on what am saying...

A Night With My Professor (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon