CHAPTER 21: HENCEFORTH
FIEL'S POV
Nakatunganga akong hinahawakan ang labi ko.. Hinalikan nya ba talaga ako? Lasing na naman kaya sya..Lumunok ako ng laway at kinagat ang labi ko.. Di nga, nagkiss takaga kami.. My gosh..
Wala ako sa sariling umakyat sa taas at tinignan ang kwarto nya.. Baka natulog na ata yun eh..
Pumasok na ako sa kwarto ko at humiga.. Iniisip ko yung nangyari kanina.. Grave ang sexy nyang humalik tapos ang lambot ng labi... Shemz nakakaadik..
Pero teka bat ko ba to iniisip, ang dami ng kasalanan non sayo no.. Tsk cellphone mo nga di pa binabalik..
Hmm labas na muna ako , alas otso pa naman eh .. Tsaka di naman ako aanohin ng mga tao dito no..
Lumabas ako at di pinansin ang mga nasa paligid.. Lumabas ako sa gate at lumanghap ng sariwang hangin.. Ngumiti ako at tumingin sa paligid.. Teka yung babaeng higad to ah..
Bahala sya dyan basta ako aalis na ako dito.. Punta nalang ako 7/11 no.. Tsk ayaw ko ng away..
Lalakad na sana ako ng may biglang humawak sa kamay ko.. Yung higad..
"You!! Bitch,how dare you to enter my property.. My boyfriend is a private property means no trespassing!!" Sabi nya sabay turo sa akin.. What!! Ilang ulit kk bang sasabihin sa kanya na im not bitch, im gorgeous..
"Excuse me whatever you are, wag mo akong damay damayun dyan sa problema ninyong magjowa and for your information miss, dont called me bitch again cause I dont how to flirt but I know to seduce" lokong ngiti ang ginawa ko.. Ikaw lang ba ang marunong..
"Its the same, my god!!" Maarteng sabi nito sa akin at napataas naman ako ng kilay..
"At first place, the spelling of flirt is never be the same on seduce.. " sabi ko sa kanya at nangigigil na naman sya sa sinabi ko.. Di ako papayag na sampalin nya ako ulit no..
"Excuse me miss, I have to go" ngiti lang ang ginawa ko sa kanya.. Magalit ka sa pinagsasabi ko.. Kasalanan mo yan , ikaw nauna diba...
"Di magiging sayo si Kirby ,tandaan mo yan!!" Sigaw na gigil ang pagkakasabi nya at may biglang tumusok sa puso ko..
"Idi sayo na, kahit laplapin mo pa" pagtataray ko at umalis.. My goodness baka makasabunot na talaga ako ng babae eh..
Iba talaga basta mahal mo ang isang tao, lahat kakalabanin mo para maging sayo parin sya sa huli..
Totoo nga talaga ang sinabi nila na 'love can damage you're heart and brain and its break you silently'...
Ngayon natauhan na ako.. Hirap pla magmahal,lahat ng ginagawa nya sakin ay loko lang..
Simula ngayon ay kakalimutan ko kung ano man ang nagawa namin na hinfi kaaya aya.. At first, hate ko naman talaga to eh , ayaw ko ng ganitong feelings pero akala ko love can change you by hating it but i realize that love starts hurt you deeper and deeper..
Pumunta na ulit ako sa loob at nakita ko si sir na nakaupo..
"San ka nagpunta?" Tanong nito sa akin at sumagot naman ako..
"Nagpahangin" maikling sabi ko at pumunta sa taas.. Kahit pinipilit ko ang sarili ko..
Humiga ako sa higaan at natulog.. Ang sakit ng puso ko hih!! Gusto kong suntukin, kirutin at tadyakan yung babaeng yun ,bwesit!!
BINABASA MO ANG
A Night With My Professor (COMPLETE)
RomanceSometimes, kahit hindi natin gusto pero yung puso mismo ang pumipili nito.. Paano kung isang araw na may nararamdaman kang kakaiba at sa tuwing nakikita mo sya tumitibok nalang bigla.. After 2 year...