NANA's P.O.V
"a-akin.. kana.. diba? tayo na diba?"-kael. so it means matatapos na tong pag papanggap ko? inlove na siya sakin? madali lang pala to.
"oo naman." . nakita ko siyang ngumiti. tapos na ang trabaho ko kay mayor, may bahay na yung mga mahihirap.
niyakap ako ni kl ng sobrang higpit, at may binulong siya sakin.
"wag mo kong iiwan, ngayon lang ako nag mahal ng ganito. gagawin ko ang lahat para wala kang dahilan para iwan ako, kakalabanin ko ang lahat para sayo, kahit magulang ko pa"-kael. hinalikan niya ko sa noo at dinikit niya ang noo niya sa noo ko tsaka niya ko tinitigan. ngumiti siya at hinalikan ako sa labi napapikit nalang ako.
-------------------------------------------------------------
JHOANNE's P.O.V
*tok tok tok
ano ba yan ang aga aga sobrang ingay -_- napa bangon pa ko sa kama, anong oras naba?
*tok tok tok
may magagawa pa ba ko? edi tumayo na ko sa kama.
"eto na! sino ba yan? ang aga-aga panira ng tulog!"
binuksan ko yung pinto.
@_@
anong itsura ko? wahhh hindi to pwede! nakaka hiya! nag takip ako ng muka.
"pasensya na sa abala nagising pa yata kita"-seth. si seth ang anak ni mayor, nakakahiya nakita nya kong ganito ang itsura, sana wala akong morning glory dapat pala tumingin muna ko sa salamin.
"naku wala yon, ano palang kailangan mo? ang aga pa ah.."
"ahh 10:00 na ng umaga, oo nga pala sabi ni papa sunduin ko daw kayo ng pinsan mo, may pag uusapan daw sila."-seth. 10:00am na ba? bakit hindi ko alam?
"kanina pa umalis si nana e, pinuntahan nya yung taong ahas, pasensya na."
"ganon ba? e ikaw nalang kaya? tapos sabihin mo nalang sa pinsan mo yung pag uusapan nyo ni papa"-seth
"ahh kasi... kakagising ko lang tapos hindi pa---
"ok lang, hihintayin kita dito"-seth
"ha? pero----
"please?"-seth. nakaka asar bakit ang gwapo niya ^//////^ hala jhoanne masyadong malandi? tsk.
"fine, tara sa loob pasok ka muna pasensya na wala akong ma offer na food, pumunta sila lola at yung dalawa ko pang pinsan sa bayan." nasa loob na kami at pina upo ko muna siya sa sala.
"ayos lang, hintayin nalang kita dito"-seth.
"sige bibilisan ko nalang". tumakbo na ko sa banyo para maligo at gawin ang daily routine ko.
-------------------------------------------------------------
SETH's P.O.V
nandito ako ngayon kila nana kaso wala siya, pinapapunta kasi ni papa pag uusapan yata nila yung taong ahas, sana mawala na yung taong ahas na yon para mawala na ang salot dito. ako nga pala si seth anak ni mayor, sabi nila kamuka ko daw si Oh Sehun. sino ba yon? ang weird nga e. everytime na pumupunta ako sa bayan lahat sila nakatingin minsan pa nga tumitili.
nakakatuwa nga pala kanina, pumunta ko dito sa bahay nila tapos ang nag bukas si jhoanne, oo kilala ko siya nakaka asar nga e hindi na niya ko matandaan. dati nung mga bata kami inaasar pa nga nila kong yehet. Yehet kasi lagi ang sinasabi ko kapag kinakabahan ako.
*flashback
nakita kong palalapit sakin si jhoanne pati na yung iba pa naming kalaro, tinataguan ko si jhoanne kasi sumisikip yung dibdib ko. kailangan ko na yatang mag pa doctor -_- tapos bumibilis yung heartbeat ko.
"hoy yehet!"-jhoanne
"b-bakit?"
"ang astig ng pormahan natin ngayon ahh, san ba gala natin?".ngumiti siya.
dugdug.. dugdug..
hala.. eto nanaman yung heartbeat ko.
"hoy!"-jhoanne
"yehet?".shemss anong nasabi ko? yehet?
HAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHHAHAHAHAHHAHAH. tawa nilang lahat yan -_-
--------------end of flashback
"sorry natagalan ako"-jhoanne. napatingin ako sa may hagdanan. she's wearing a pinky floral dress above the knee. napa ngiti ako pano ba naman kasi ang cute niya.
-------------------------------------------------------------
vote? comment?
~AC KyungsooYoseob
BINABASA MO ANG
I love you? Snake man?
FantasiDapat masaktan ko siya. Dapat mamatay siya. Dapat mawala na siya sa mundo. He's not human. Salot siya sa lugar namin. Pero bakit? gusto kong nakikita siya, yung mata niyang nakakatakot, yung ngiti niyang creepy, yung halik... OO yung halik niya. t...