KAEL's P.O.V
"M-MAMA" halos wala na kong lakas ng makita ko ang mama kong bumagsak sa tapat ko. Tumingin ako kay mayor at nakikita ko sa mata niya na pati siya nagulat sa nagawa niya.
"Ma, dumilat ka.. ano bang ginagawa mo dito? Bakit ka nandito?"
"Kl.."-nana. Tumakbo si nana at niyakap ako. Tumingin ulit ako kay mayor gusto ko siyang patayin! Masyado syang sakim!
Natulak ko si nana at sinugod si mayor, hawak ko ngayon ang leeg niya at naiangat ko siya sa lupa. Galit na galit ako sa kanya pinag bigyan ko siya nung sinabi niya na ako ang pumapatay, pinag bigyan ko siya na lagi akong may kasalanan sa mata ng mga tao.
"P-patayin mo na ko!"-mayor. Huh! May gana pa siyang umiyak!
"Wala na, wala na si elsa! Ang pinaka mamahal kong elsa!"-mayor.
"Dapat ka lang mamatay! Pero gusto kong pahirapan ka pa!"
Lalo kong tinaas si mayor lumabas ang mga matatalim kong pangil, handa na kong patayin ka!
"Kael..please tumigil kana"-seth.
"Huh! Nagbibiro ka ba? Pinatay niya ang mama ko! Ang mama mo!"
"Idaan natin to sa maayos na usapan, kung gusto mo ipakulong nalang natin si papa---
"Tapos ano? Makakalaya? Seth hindi lang isa ang napatay niya!"
Humarap ako kay mayor
"Mag dasal kana, ay teka hindi pala nag dadasal ang demonyo"
-------------------
NANA's P.O.V
"Kl.." -niyakap ko si kl dahil nakita kong bibigay na siya. Namatay ang mama niya! Kaso iba tong nakikita ko sa kanya.. parang hindi siya si kl na kilala ko. Yung green niyang mata nagkaroon ng kulay pula sa pinaka gitna lumalabas ang pangil niya lalo kong hinigpitan ang yakap ko sa kanya ayokong may gawin siyang masama ayokong madungisan ang mga kamay niya dahil lang sa malademonyong tao!
Kaso bigla niya kong naitulak!
"Ahhh.." nararamdaman kong bumibigat ang mata ko at kusa itong sumara.
Nagising ako dahil sa pag ugoy sakin nila camille.
"Buti gising kana"-denise.
"Kailangan mong pigilan si kael"-camille
"Tulungan mo si seth nana"-jhoanne.
Napa tingin ako sa gawi ni kl. Naka angat si mayor at halata mong wala siya sa sarili. Kailangan kong pigilan si kl. Tumakbo ako at niyakap ko sa likod si kl. Umiiyak na ko hindi ko na din alam ang nararamdaman ko.
-----------------------
KAEL's P.O.V
"Kl please.. tama na.. hayaan *sobs natin *sobs siyang makulong *sobs ayokongadungisan ang mga kamay mo *sobs dahil lang sa taong yan.."-nana. Para naman akong nabuhusan ng malamig na tubig. Tama si nana.
Nabitawan ko si mayor at hinarap ko si nana tsaka ko siya niyakap ng mahigpit.
"Sorry *sobs h-hindi ko na alam ang ginagawa ko *sobs s-si mama w-wala na.." pinunasan ni nana yung mga luhang umaagos sa pisngi ko.
"Nandito lang ako para sayo, alam mo yan mahal na mahal kita kl"-nana. Napangiti ako sa sinabi ni nana. Naramdaman ko nalang na nakalapat na yung labi ko sa labi niya.
--------------------------
NANA's P.O.V
hinalikan ako ni kl, napapikit siya at alam kong kahit papaano ay may nag bibigay ng saya sa kanya. Habang nakalapat ang mga labi namin nanlaki ang mata ko sa nakita ko sa likod ni kl kaya lakas loob akong gumalaw upang magpalit kami ng pwesto.
-----------------------
KAEL's P.O.V
Nanlaki yung mata ko sa nakita ko. Hindi to pwedeng mangyari!
"Nana!!!"-jhoanne
"N-nana!"-denise
Hindi ako maka galaw o maka kilos yakap yakap ko na si nana pero wala akong nagawa. Naka tusok sa likod niya ang isang patalim na hawak hawak ni mayor! Naginginig ako.
"Nana.. gising.. bubuo pa tayo ng pamilya natin! Ano kaba?- nakita ko na naka tutok na saakin ang patalim.
"Mamatay ka na din!!!!"-mayor. Hindi na ko kumilos wala nang saysay para lumaban. Napapikit ako kaso ilang segundo na kong naka pikit pero wala pa ding tumatama. Pag dilat ko....
Nasa harap ko si mayor naka luhod at nasa likod nito si seth na naka tusok ang isang patalim sa likod ni mayor. Tumutulo ang dugo sa bibig ni mayor.
"Im.. sorry dad"-seth. Napaluhod si seth habang umiiyak. Nilapitan siya ni jhoanne at niyakap.
-------------------------------------------------------------
Hello!!! ^///^ salamat sa lahat ng bumabasa ;)
Vote? Comment?
--------
BINABASA MO ANG
I love you? Snake man?
FantasiDapat masaktan ko siya. Dapat mamatay siya. Dapat mawala na siya sa mundo. He's not human. Salot siya sa lugar namin. Pero bakit? gusto kong nakikita siya, yung mata niyang nakakatakot, yung ngiti niyang creepy, yung halik... OO yung halik niya. t...