Chapter1

701 25 11
                                    

Ako na atah ang pinaka magandang babae sa araw ng kasal ko hindi ko naisip na mangyayari ito kahit sa panaginip man lang.

Masasabi kong pinanganak ako kakambal ang hindi mabilang na kaswertihan sa mundo.

Suot ang white na cocktail dress at habang hawak hawak ko ang isang magandang bouquet ng white roses dahan dahan akong humahakbang sa malambot na buhangin papalapit sa taong nagpapasaya sakin.

binigyan nya ako ng hindi ko masukat na kaligayahan sa kanyang mga ngiti.

"this is it"

eto na yon salamat talaga lord kahit sa lahat ng bagay na binigay mo saken ngayon lang po ako nagpasalamat at habang buhay ko itong ipagpapasalamat.

sa wakas dahil pa slow motion effect pa ako nakarating narin ako sa harap ng taong mahal ko.

hindi ko maipaliwanag ang nararam daman ko!

dug..

dug..

dug..

mabilis na tibok ng puso ito yong pakiramdam ko kilala ko sya at sa bawat sandali na kasama ko sya lalong lumalalim ang feelings ko kasabay ng paglubog ng mga paa ko sa buha-Ouch! aray! aray! parang matumusok sa mga paa ko -hu ano to sea urchin? bakit nagkasea urchin sa kasal ko? tumingin ako sa paligid ko nawala yong mga tao, nagulat ako sa nakita ko sea urchin? bakit umaahon sila sa dagat? sila ba ang mga guest ko sa kasal -_- yong totoo? 

ARAY!

ARAY!

LAYO!

WAG NYO AKONG TUSOKIN

OUCH!

WAAAHHHHH!!!!!!!!!! tssss! panaginip lang pala akala ko totoo na kahit sa panaginip ba naman naaapply ko parin ang ecology? nakakainis kayo mga sea urchin simula ngayon ayaw ko na sa inyo!

Those Days WITH YOU [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon