Last week binigyan na nila ako ng ticket ,alam ko na kung saan ako pupunta parang gusto kong mag beach eh.
may nabalitaan akong magandang resort Crystal Clear beach resort atah yong name, dahil birthday gift sakin yon dapat sulitin ko dabah!.
Nasa Airport na ako ngayon maya maya nalang aalis na yong sasakyan kong eroplano tama lang para sa mahigit one week na bakasyon.
Calling Mama......
Mama: Kylie nasan kana kumusta kana ,miss kana namin. si mama talaga namiss agad ako feeling ko tuloy bnibaby nya pa ako pero I liked it.
Ako: Ma naman eh paalis narin po yong eroplano na sasakyan ko. mamimiss ko talaga si mama parang ayaw ko na tuloy umalis.
Mama: Ayaw mo ba talaga ng may kasama? si mama talaga ang kulit gusto ko ng adventure eh.
Ako: ok lang po ako, wag kayong mag alala bye, love you mwaah!
toot ... toot .... toot.....
pinatay ko na rin kasi pasakay na ako ng eroplano grabe feeling ko tuloy maluluha ako namimiss ko na agad si mama at papa.
-----
naghahanap na ako ng vacant seat na malapit sa window madali kasi akong mahilo eh, kasasakay ko lang ng eroplano mwala na akong makita na vacant kaya eto no choice kahit saan nalang iisipin ko nalang na bintana yong katabi ko. umupo na ako sa tabi ng lalaking natutulog atah nakatakip kasi sa muka nya yong jacket eh kaya hindi ko na nakita ang itsura pero sure ako ka age ko lang to.
mamaya lumipad na medyo matagal po yong byahe siguro mga one and thirty minutes nakaka bagot talaga.
tumingin ako sa paligid ko spell B O R I N G yan ang nararamdaman at this right moment. kinuha ko yong ipod ko at isinaksak ko yong headset sa tainga ko.
Now playing
All of me by john legend
...
...
...
...
mayamaya inantok na ako at nakatulog nakikita ko ang langit maaliwalas nanaginip atah ako? umiikot ako ng umikot hangang parang baliktad na ang mundo ko nahihilo tuloy ako.
parang bumaliktad narin ang sikmura ko .
O_O - ako dahil talagang nahihilo na ako at nasusuka narin.
tumingin ako sa paligid nakakahiya talagang hindi na maiipinta yong muka ko dahil sa nararamdaman ko.
Ok ka lang ba miss? nagulat ako napatingin ako sa katabi kumakain pa naman sya
oh my ghad what to do!
ah ok lang ak--- wackkkk...
wackkk... wackkk... hindi ko na napigilan, napasuka na ako pero hindi sa kanya sayang naman ang kagwapohan diba. Inagaw ko yong kinakain nyang junkfood at doon ako sumuka pasalamat nga sya hindi sa kanya.
Pagkatapos kung ilabas ang lahat ng nasa loob ko pinunasan ko yng bibig ko tapos humarap ulet ako sa kanya
Akin nalang ito ha thank you ,ako na magtatapon para sayo binigyan ko sya ng pa charmming na ngiti.
mabilis pa sa ala una ko nasabi yon sa kanya nakakahiya hindi narin sya nakapag salita siguro nagulat sya sa ginawa ko.
kinuha ko na yong shades sa bag ko at sinuot sinaksak ko rin sa tainga ko yong headset J U S K U POH!!! kung pwedi lang kainin ako ng lupa ginawa ko na ..Ops mali mali nasa eroplano pala ako kung pwedi nalang maging invisible ginawa ko na o kaya lumipat na upuan.
Aantayin ko nalang mag take off itong eroplano at iiwan ko na dito ang kahihiyan hindi naman na siguro kami magkikita pa.
Romeo pov
andito ako sa eroplano ngayon sinundan ko kasi si Kylie ayaw ko naman na mag isa sya sa birthday nya. ako na atah ang pinaka the best na bestfriend at pwedi ring the best na boyfriend kung papalarin.
"Hello ako si Camille" nagsalita yong babae sa tapat ng gilid grabe na to ko mapa himpapawid man chicks magnet talaga ako.
Camille na sa side - - - - - - - - - - - - - - >
"Hi, Romeo nga pala" binigyan ko sya ng kindat na hindi nya malilimutan subok ko na ito effective to dahil nagawa ko na to kay Kylie lang talaga pumapalya ang mga pogi steps ko.
napansin ko nag blush si Camille diba sabi ko sa inyo eh.
ito ang ilan sa mga pogi steps ko share ko na nga:
number one
act cool at titigan ang target
number two
pag pinansin ka at nagpakilala na ang target ipakilala mo ang iyong sarili with confedence sabay kindat ng makalaglag panga.
number three
pagkinilig dahil sa number two pwedi mo ng kuhain ang number nya at siguradong makukuha mo
number four
pag nagawa mo na yong number three abah bahala kana sa buhay mo noh abuso lang steps ko kaya ito private na po yong mga next steps eh para walang gayahan diba?.
hidi ko namalayan ang oras nag take off na pala yong eroplano bumaba na ako siguro sa labas ko nalang aantayin si kylie. Naalala ko nga pala si camille nahiya na atah sa aking kagwapohan namumula parin hangang paglabas ko ng eroplano hindi ko pala nakuha ang number nya kayo kasi eh ittext ko na nga muna si Kylie baka magkasalisi kami.
text message
Kylie asan kana? andito ako sa labas ng airport sa tapat ng main door .
Kylie pov
nakalabas na ako ng airport nag aantay ng taxi para makapag pahinga na ako sa resort subrang excited na talaga ako nakakahiya talaga yong nangyari kanina hays nasusuka na naman ako ayw ko na ngang isipin yon ERASE ERASE ..
Oink... oink you have a message
Rommy: Kylie asan kana? andito ako sa labas ng airport sa tapat ng main door .
hala bakit andito say inikot ko ang paningin ko at tama nga sinundan nya ako anong gagawin ko hindi ito P W E D I ! mauubos ang pocket money ko pag kasama ko sya saka hindi ako makakapag enjoy pag andyan sya panira kaya ng moment ang bestfriend ko.
tumingin ulet ako sa lugar kung nasaan si Rommy I'm sure hindi pa nya ako nakikita , kailangan kong gumawa ng paraan para matakasan sya.
nakita ko yong gwapong nakatabi ko kanina sa eroplano pakapalan na ng face ituuh! sumakay sya sa taxi pumasok rin ako sa loob wala na akong maisip na ibang gagawin eto na yon nakasakay na ako.
VOTE :) COMMENT :D
BINABASA MO ANG
Those Days WITH YOU [Ongoing]
Teen FictionAkala mo mabait, gentleman, sweet at hero pero akala mo lang pala maraming namamatay dahil sa maling akala dahil lahat ng yon kabaligtaran, ang pagiging hero nya syempre may kapalit.