Chapter8

58 4 0
                                    

Kylie pov

nakakainis naman hindi ako makatulog samantala si Romeo ayon nganga sa sofa tulog na tulog. bakit kasi ako pumayag sa kondisyon nya tss nakakainis!

I hate you nico!

kinuha ko yong  loptop ko , facebook din pag may time diba? ang huling log in ko noon pang araw na dumating ako dito sa resort.

oh? ang daming notif  habang in scroll ko yong notif ko biglang nag *pop sounds*  means may bagong notif ulet.

Nico Ivior commented on your profile picture.

" ang ganda mo naman anong CS photoshop ang gamit mo?

485 likes

hala si Nico ba to yong lokong yon? ang dami agad  ng likes ng comment nya with in a seconds . teka akala nya hindi ko sya uurungan bakit nya kinekwestiyon yong kagandahan ko?

Me:

natural lang yan awtsu! haha

nangigigil talaga ako sa kanya  ang kapal nya para magcomment na naka photoshop ako arrg!!!

Nico:

weehh? my evidence is your photo just look.

Me:

yah ang ganda nga eh blind? che!

in click ko yong pics nya napunta agad sa profile nya. wow lang ha ano sya artista 430,682 followers ang dami naman nyang followers compare sa friends nya 260 lang . siguro family nya lang yon at malamang kaunti lang ang friends nya o kaya naman ipinanganak syang snob kaya walang friend?

in scroll down ko para tingnan yong mga photos nya. uhm ang yummie naman nya kung hindi lang masama ang ugali papatulan ko na sya. tiningnan ko lang yong mga pics nya hindi nya naman ako stalker ha!

*pop may new message ako.

Nico:

see you tommorow sa gazebo don't be late kailangan 8:30 nandun kana or else!?.

Me:

ang kapal mo talaga kailangan may panakot talaga?

Nico:

U G L Y !

Me:

how dare you  to call me UGLY mr. T O R P E ! na masungit na ampalaya.

Nico: online 1 minute ago

.

.

.

.

.
seenzoned??

grabe naka drugs  ba sya? bastosan lang ang peg!?nag chachat pa nga kami tapos maglolog out na agad sya. argh!!! palagi nyang pinakukulo yong dugo ko!

***

(10:24 am)

kring! kring kring!!!x 268910 at sa wakas nagising na ako ng magaling kong alarm kaasar naman kung hindi ko lang cp to malamang sira at basagbasag na to kanina pa. hoy! aminin nyo ganyan kayo ha.

ipinikit ko ulet ang mga mata ko kasi 1:30 am na ako nakatulog ng dahil sa ampalaya na yon speaking of ampalaya anong ora- waahh!!! napahilamos nalang ako ng mukha mabilis kong tiningnan yong time 10:26 am na late na ako!! mabilis pa sa alas kwatro akong tumakbo sa cr para maligo, magtoothbrush churva ekk ekk.

Those Days WITH YOU [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon