"Tulungan mo ako sa kanya"
wait oh may shomai tulungan daw?
hu? anong sinabi mo? grabe talaga sya hindi ko na alam kong ano ang tumatakbo sa isip nya. masyado nya akong ginugulat.
sabi ko tulungan mo ako sa kanya, bingi lang?! inis na nyang sagot.
No way haha. ako ,may kung ano ang pumasok sa mataba kong utak.
Yes way. sya
I mean no way na torpe ka? I can't believe this. hindi ko na mapigilan itago yong saya ko nakakatawa dahil si Nico ang masungit/ bitter pero hot ay isang malaking T O R P E?!
No! mali ang iniisip mo! mabilis nyang sagot.
So ano pala dapat, Torpe! Torpe! Tor-.. tinakpan nya yong bibig ko.
Tumahimik ka nga! mahina pero may diin nyang bulong sa akin. tinaas ko ang dalawang kamay ko sign na ayoko na, inalis naman na nya yong kamay nya sa bibig ko.
hays akala ko papatayin mo na ako dahil nalaman ko na torpe ka hindi na kaya ako makahinga. humawak ako sa parteng leeg ko, umaarteng nahirapan huminga.
bakit naman kita tutulungan aber? pahabol ko nagpamayawang ako at tinaasan ko sya ng kilay, ano sya sineswerte?
total tinanong mo yan. kinuha nya sa bulsa nya yong cellphone nya at itinapat sa akin.
^O^ ano to? teka bakit meron syang video ng scene namin sa labas ng boys shower room? lahat lahat ng nangyari ng araw na yon.
ano tutulungan mo na ako? mabilis nyang inagaw sa akin yong cellphone nya.
kung hindi anong gagawin mo?
simple lang ' umaarte syang nagiisip "ipopost ko sa fb,instagram,hmm" binibilang nya sa daliri nya" tweeter ahm ano pa ba?you-- hindi ko na sya pinatapos pa.
oo, sige, panalo kana, payag na ako. mabilis kong sagot nagcross arms nalang ako at agad syang tinalikoran, mabilis na naglakad palayo.
I'll call you! sigaw nya
call you mo mukha mo che! sagot ko sa kanya.
Nico pov
pasipol sipol nalang ako ngayon hindi ko maalis yong mga ngiti ko sa labi dahil ngayon may tutulong na sa akin para mapalapit sa mga babaeng pinapangarap ko ang totoo nyan sinundan ko sya dahil nabalitaan ko na nagbabakasyon sya dito tuwing bakasyon. alam nyo hindi naman ako torpe sadyang umuurong lang yong dila ko pag nakikita ko sya siguro dahil iba sya sa mga babaeng nakilala ko.
yong video namin ni kyla kuha yon ni steve at jobs tawa nga sila ng tawa tuwing pinapanuod nila yon. kumuha lang ako ng kopya para tulungan ako ng babaenng yon dahil ayokong magpatulong sa dalawang asomot kong kaibigan dahil aasain lang nila ako, nalaman ko rin na magkaibigan pala sila kaya naisip ko mas magiging madali para sa akin na mapalapit kay Camille.
ang dami ko na agad nasabi, hindi nyo pa nga pala ako kilala ako si Nico Ivior ,oo parents ko ang may ari ng sikat na university sa pilipinas ang RU (Richsonwood University) sikat ako sa school saksakan ng gwapo at halos lahat ng babae sa school ko sinasamba ako. hindi ako nagmamayabang ha nagsasabi lang ng totoo.
Si Camille nakilala ko sya sa RU last year kasi nagtransfer sya at naging Miss RU maganda talaga sya at napakabait pa yan ang dahilan kung bakit hindi ako makalapit sa kanya dahil sa marami rin ang umaaligid sa kanya.
oh pre si Camille yon ah!? turo ni steve kasama yong payatot kanina. at talagang kumakain pa sila ng magkasama kailangan gumawa ako ng paraan baka magkatuluyan pa yang dalawa. bukas na bukas din kikilos na ako. *evil grin
BINABASA MO ANG
Those Days WITH YOU [Ongoing]
Teen FictionAkala mo mabait, gentleman, sweet at hero pero akala mo lang pala maraming namamatay dahil sa maling akala dahil lahat ng yon kabaligtaran, ang pagiging hero nya syempre may kapalit.