Chapter9

82 3 3
                                    

PART2

Nico pov

AY! AMPALAYA! gulat nyang sigaw ng biglang pagharap nya sa likod saktong pahakbang naman ako papalapit sakanya kaya subrang lapit na namin sa isat isa.

ampalaya? tanong ko san naman nya nakuha yon?

ah eh ih oh uh? halatang wala syang masabi anong nangyari sa madaldal na babaeng eto? napansin ko na pinagpapawisan ang weird nya ngayon.binigyan ko nalang sya ng nakakalokong ngiti akala nya pinagantay nya kaya ako ng matagal.

Calling ...Steve

hello dude? tanong ko pinasundan ko kasi sa kanila si Camille. habang ako nakatitig parin sa mga mata ni kyla.

nandito sya sa isang coffee shop malapit sa beach. report ni steve

ah ok Im on my way. sagot ko bago ko binabaan. maaasahan ko sila sa mga bagay na katulad nyan gusto  ni steve at jobs na maging secret agent e di pagbigyan.

kylie pov

nagising ang diwa ko ng hinigit na ako ni Nico papunta sa kung saan man. ngayon na sa tapat kami ng isang coffee shop?

andito na tayo gampanan mo na yong role mo. habang nakaturo sya sa isang babae sa table sabay tinulak ako .

Camille? dahan dahan syang humarap sa akin, hindi pa nga ako nakakapag isip ng- waahh Camille!?

ikaw ba yan? nagulat ako sa nakita ko bakit pumangit sya?

excuse me? mataray na boses lalaking sagot nya.

(my chubby mind: confirmed  bakla yan)

bakit nagkaganon sya? anong nanyari baka nainkanto na at isinumpa ng mangkukulam dahil naingit sila kay Camille.?

kylie? may biglang nagsalita sa likod ko na ikinagulat ko rin? si Camille pero maganda.

teka naguguluhan ako sino yong totoong Camille? basta sure ako na isa sa kanila ang nagpapangap.

sino sa inyo si Camille? papalit palit ang tingin ko sa kanilang dalawa.

ako to Kylie! sabi ng magandang Camille.

eh sino ka? turo ko sa panget na Camille.

my name is Carlito, Camille sa gabi why? mataray na sagot ni Camille ay este Carlito na napagkamalan kong si Camille.

hehe sorry po. mahinahon sagot ko inirapan lang ako, ang tanga ko talaga. o baka tama talaga ako at si Carlito ang type ni Nico? weeh? hinila ko na agad palayo si Camille at umupo sa ibang table.

hehe kumusta? napahiya ako don ah hindi kaya may galit na sa akin si Camille dahil napagkamalan ko syang bakla?

ok naman ngayon nalang ulet tayo nagkita. masaya nyang sagot sa akin.

pasensya ka na kanina ha. hinawakan ko yong kamay nya.

ano kaba ok lang yon! mabilis nyang sagot, subrang bait nya talaga kaya siguro na inlove si Nico kay Camille.

nakita ko si Nico sa di kalayuan kaya sinenyasan ko na sya na lumapit sa puwesto namin.

Nico? tanong ko tumingin naman sya sa akin, magaling din syang umarte ha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Those Days WITH YOU [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon