Chấp Minh sốt ruột đi đi lại lại trong phòng, đứng ngồi không yên.
- Không biết có xảy ra chuyện gì không nữa, vết thương của Aly vẫn chưa lành hẳn, vậy mà cố chấp đi đến đại lao. Đúng là làm cho người ta lo muốn chết. Không được, ta phải đi xem Aly mới yên tâm được.
Chấp Minh quyết đi đến đại lao, đi đến nơi cũng là lúc Aly đi ra khỏi, nhìn thấy gương mặt nhăn nhó, tay ôm ngực, bước đi chuệnh choạng không vững, Chấp Minh chạy đến bên đỡ Aly. Aly ngước mắt lên nhìn Chấp Minh, tròng mắt đỏ hoe của hắn khiến Aly đau lòng.
- Chẳng phải ta nói người ở trong phòng đợi ta sao? Sao người lại chạy ra đây?
- Ta không chạy ra, sao biết Aly không khỏe, lại vừa mới tỉnh, thân thể chưa hồi phục, ta sao có thể yên tâm được chứ!Chấp Minh bế bổng Aly lên, bắt đầu bước đi chậm dãi, Aly ngơ ngác không hiểu.
- Vương thượng, người làm gì vậy? Thả ta xuống đi, mọi người đang nhìn kìa, mau thả ta xuống đi, ta không yếu đến vậy đâu!
- Aly, từ bây giờ hãy để ta chăm sóc cho ngươi, có được không? Để ta bù đắp những lỗi lầm mà ta đã gây ra cho ngươi, mọi chuyện 1 phần cũng là từ ta mà ra, nếu ta tin tưởng Aly từ đầu đến cuối, sẽ không có những chuyện này xảy ra. Aly cũng khônh phải nhận mũi kiếm này của ta.
Aly nghe những lời đó mà nghẹn cứng cổ không thốt lên lời, Chấp Minh yêu Aly, thương Aly, làm mọi thứ cho Aly. Bù đắp những lỗi lầm, những tổn thương trong lòng Aly, bây giờ Aly đang cảm nhận được 1 tình yêu trong sáng giữa 2 người, nó chỗi dậy tự nhiên, không ai bắt ép ai cả, đó là từ sâu thẳn tâm can của cả 2.
Chấp Minh bế Aly về đến phòng, nhẹ nhàng đặt xuống
- Vương thượng, đây là lần thứ 2 người bế Aly rồi! ( Aly đỏ mặt nhìn Chấp Minh)
- Lần này ta bế Aly hình như nhẹ hơn lần trước thì phải! Lần trước đã nhẹ rồi, lần này người còn nhẹ hơn. Aly, Aly gầy quá! Ta sót lắm đó, sau này ta nhất định sẽ chăm cho Aly thành con heo luôn!
- Aly mà thành con heo, vương thượng còn thương Aly nữa ko?
- Aly mà thành con heo, bản vương ngày nào cũng sẽ véo cái má phính của Aly!
- Thế thì Aly không muốn thành con heo nữa, như bây giờ vẫn tốt hơn!-Không được, không béo như con heo thì cũng phải phình ra chút chứ! Aly như vậy, bản vương sót lắm!
-Được rồi! Aly nghe Vương thượng là được chứ gì!
- Cười đùa nãy giờ, quên mất việc chính! Cái tên Lạc Mân kia sao rồi?- Hắn đồng ý viết thư, nhưng lại ra điều kiện với ta!
- Hắn là cái thá gì mà lại ra điều kiện vói Aly chứ! Hắn nói gì vậy?
- Hắn nói đợi hắn viết xong cho hắn chết 1 cách thống khoái!- Hắn muốn chết đâu có dễ vậy? Bản vương còn chưa hỏi tội hắn!
- Aly cũng nói với hắn là phải hỏi ý của Vương thượng, người không cho hắn chết, hắn sao có thể chết được!
- Aly đúng là hiểu bản vương nhất!
- Tiếp theo chúng ta nên diễn kịch cho tên họ Trọng kia xem rồi!2 ngày sau
Thư đã được gửi đến cho Trọng Khôn Nghĩa.
- Tiên sinh, có chuyện gì vui hay sao? Nhìn người có vẻ vui sướng chuyện gì đó?- Lạc Mân nói rằng hiện Thiên Quyền và Dao Quang đã trở thành thù địch! Chấp Minh đâm Mộ Dung Ly bị thương, sống chết chưa rõ. Chấp Minh thay ta diệt mối hậu họa này, chỉ cần còn lại Thiên Quyền, ta sẽ từng bước từng bước đưa Chấp Minh vào con đường chết, đến lúc đó, sẽ chỉ còn Trọng Khôn Nghĩa ta thôi! Vương của ta, Công Tôn huynh, 2 người có thể yên nghỉ rồi!
- Trọng huynh, tiếp theo chúng ta nên làm thế nào? Bây giờ Chấp Minh có lẽ vẫn đang ở Dao Quang, Mộ Dung Ly sống chết chưa rõ, hơn 1 tháng rồi, liệu hắn còn sống hay không?
- Mộ Dung Ly còn sống hay đã chết, ta không thể nói trước được, có thể bây giờ hắn đang trốn ở 1 góc nào đó để dưỡng thương rồi. Trước mắt, huynh về Dao Quang xưng thần với Chấp Minh, làm cho hắn tin tưởng huynh. Chuyện còn lại cứ để ta lo cho.
- Ta biết rồi, giờ ta sẽ về Dao Quang ngay! Chấp Minh cứ để ta lo cho. Vậy còn Mộ Dunh Ly thì sao?
- Huynh cứ ở Dao Quang chờ tin của ta!
- Được, vậy ta cáo từ trước.
Tá Dịch đi ra khỏi nhà tranh đó, lên ngựa lập tức về Dao Quang!
Người đưa thư về cho Trọng Khôn Nghĩa chính là Canh Thần. Hắn bước vào nghe chỉ thị của y!
- Canh Nhân, con hãy đem thư này cho Lạc Mân, nói với nó là làm theo những gì ta nói là được! Nếu trợ giúp được, con hãy ở đó giúp nó 1 tay.
- Vâng, tiên sinh. Học trò cáo lui trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Ly Kỳ Truyện (HOÀN)
ActionCông cuộc báo thù của Mộ Dung Ly và Chấp Minh Tình trạng: Hoàn