Chương 9

71 4 0
                                    

Chấp Minh vẫn chưa hiểu ý của Aly, liền hỏi lại:

- Aly có thể nói rõ hơn không?bản vương vẫn chưa hiểu lắm

- Hôm trước người nói Aly ngốc, nhưng thực tế vương thượng vẫn ngốc hơn ta! Tại sao ta lại không thu dọn mà lại đốt đi?

-Aly à, bản vương thật sự không hiểu!

- Tức là sau khi giết được Trọng Khôn Nghĩa và đám người thân cận đó! Ta sẽ truyền vương vị, để về Thiên Quyền cùng với người!

Nghe tới đây, Chấp Minh như muốn nổ tung vì hạnh phúc. Ôm lấy Aly mà xoay mấy vòng, vừa cười xung sướng vừa hét lên

-Alyyy, ngươi cuối cùng cũng chịu ở bên ta rồi, ta thật sự rất vui đó ngươi có biết không?

- Aly biết người rất vui, nhưng mà người có cần thiết phải tung hứng ta như vậy không?

Chấp Minh đặt Aly xuống.
- Ta xin lỗi Aly!
- Vương thượng, 3 ngày nữa có chiến sự rồi! Chúng ta tranh thủ trong 3 ngày 3 đêm, nhớ hết  các chiêu thức. Luyện cho thành thục!
- Ta nghe lời Aly là được mà!

Nói xong, cả 2 lại quàng vai nhau bước vào mật thất luyện những chiêu thức trong quyển kiếm phổ đó.

- Những chiêu thức này, nếu đánh đơn phương độc mã thì chưa phát huy hết uy lực của nó! Nếu là 2 người cùng luyện, cùng hỗ trợ, cùng phát huy được sức mạnh trong đó! Thì Trung Viên này sẽ không còn ai là đối thủ của chúng ta nữa!

- Nếu 2 chúng ta hợp sức là 1, uy lực của những thanh kiếm này sẽ không có ai địch nổi.

- Aly nói đúng lắm! Thời gian không còn nhiều, chúng ta phải nhanh chóng luyện những chiêu thức còn lại!

- Vương Thượng người đừng nóng lòng, người nóng lòng sẽ không phát huy được điểm mạnh của những chiêu thức này, ngược lại sẽ làm hại bản thân!

- Được, chúng ta sẽ cùng luyện!
Mộ Dung mỉm cười gật đầu nhìn Chấp Minh

- " Bao nhiêu công khó nhọc, mình làm nhiều chuyện cho người ấy, cuối cùng cũng được người ấy cảm thông, chia sẻ, cám ơn người!  Chấp Minh"

Trọng Khôn Nghĩa đang tức tốc luyện võ công cho thành thục. Mạc Lan đi đến nói:

- Tiên sinh, binh sĩ đã tụ tập đầy đủ, đợi tiên sinh hạ lênh, các binh sĩ sẽ cùng tiên sinh đồng cam cộng khổ, vào sinh ra tử. Không nguyện sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, nhưng nguyện chết cùng ngày, cùng tháng, cùng năm.

Tất cả đều đồng thanh
- Nguyện vì tiên sinh, sống chết nơi chiến trường !

- Tốt, nói hay lắm, các huynh đệ, đêm nay, Mạc Nhiên sẽ cùng các người đi giải cứu Lạc Mân, còn ta sẽ đi lấy thứ đồ mà ở Trung Viên này ai cũng muốn có! Các người nhất định phải nghe lời của Mạc Nhiên, làm trái giết không tha!
- vâng!

- Mạc Nhiên, con với Canh Nhân là thân tín còn lại của ta! Ta mong 2 con bình an vô sự! Nếu chẳng may chuyến đi lần này ta có xảy ra chuyện! 1 trong 2 con, ai còn sống sẽ là tướng thần của Thiên Xu!

- Vâng! Con với Canh Nhân nhất định sẽ sống sót trở về!

- Nhớ kĩ, sau khi cứu được Lạc  Mân, lập tức rời khỏi, cho dù không giết được Mộ Dung Ly, ít ra vẫn có thể bảo toàn tính mạng!

- Vâng! Con nhất định sẽ làm theo lời của người!
- Lui xuống đi! Nghỉ ngơi, ăn uống no say! 3 ngày sau xuất phát đi Ngoại thành!
-Vâng!

Mạc Lan quay đi, rồi đi về phòng của mình,
- Cái tên Trọng Khôn Nghĩa này thật sự tin tưởng mình với Canh Thần sao! Đúng là ngoài sức tưởng tượng của ta rồi! Lần này đi, ngươi còn đường sống mà trở về hay sao? Ngốc thật! Đại ngốc mới đúng!

 Chấp Ly Kỳ Truyện (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ