Chấp Minh không thể yên tâm, cứ đi đi lại lại, Mạc Lan thấy chóng mặt than thở:
- Vương Thượng, Mộ Dung quốc chủ phúc lớn, mạng lớn, không sao đâu mà! Người đừng đi đi lại nữa, thần chóng hết cả mặt rồi, bộ người không thấy mệt sao? Vương thượng.
- Ngươi sao có thể hiểu tâm trạng của ta lúc này chứ, Aly, Aly của ta, nhất định đừng có xảy ra chuyên gì nhá!
- Thần biết người lo lắng cho Mộ Dung quốc chủ, người đã tuột mất 2 lần rồi, lần này có chết người cũng phải níu lại Mộ Dung quốc chủ.
Mộ Dung đã đi đến gần cửa, Chấp Minh nháo nhào chạy ra, ôm chặt lấy Aly.
- Aly của ta! Cuối cùng ngươi cũng về rồi, Aly, ngươi không sao chứ? Làm ta lo muốn chết!
- Ta không sao! Nhưng Vương thượng ôm ta như vậy, không sao mới lạ!
Nghe thấy vậy, Chấp Minh nới lỏng tay ra.
- Ta xin lỗi, Aly, ngươi cũng biết là ta lo cho ngươi mà! Sao rồi?
- Bước đầu tiên coi như đã thành công! Phương Dạ, ngươi viết 1 bức thư cho Trọng Khôn Nghĩa rồi thả bồ câu đi, ns rằng tên Lạc Mân kia hành thích thất bại, đã bị ta bắt lại! Tên mật thám ngươi phái đi cũng đã bị ta giệt khẩu. Nếu muốn gặp học trò, hắn 1 mình đến ngoại thành gặp ta!- Vương Thượng, Trọng Khôn Nghĩa đã biết người bị thương, hơn nữa là sống chết chưa rõ! Sao có thể khiêu khích hắn vậy được?
- Phương Dạ nói đúng! Hắn vừa mới biết tin ta chiếm lấy Dao Quang, Aly sống chết chưa rõ! Bây giờ kích hắn như vậy e là không thỏa đáng
- Ta chính là muốn như vậy! Dụ rắn ra khỏi hang! Hắn ngồi 1 chỗ làm ngư ông đắc lợi! Bây giờ hắn không ra mặt không được rồi!
-Nếu hắn thật sự coi trọng Lạc Mân, hắn sẽ không quản ngại nguy hiểm mà đến cứu hắn
- Vương Thượng hiểu ý của ta rồi đó! Lúc đó ta sẽ 1 lưới bắt gọn cả đám Trọng Khôn Nghĩa!
- Ta hiểu rồi, vẫn là Aly cao tay!
- Đi đi!
- Vâng! Vương thượng , thuộc hạ cáo luiSau khi Phương Dạ đi khỏi, Chấp Minh mới hỏi Aly
- Hồi chiều Aly nói xong vụ này, Aly sẽ nói cho ta biết bí mật của 8 thanh bảo kiếm!
- Vương thượng, ta đã hứa sẽ nói cho người biết! Nhưng bây giờ thì chưa được?
- Tại sao?Aly nhanh như chớp xoay mấy vòng rồi lướt ra bên ngoài cửa chĩa kiếm vào cổ người đang nghe lén. Chấp Minh chạy ra xem, tròn xoe đôi mắt khi nhìn thấy người đang nghe lén 2 người họ nói chuyện
- Ngươi cũng to gan đấy nhỉ! Dám nghe lén chúng ta nói chuyện, Trọng Khôn Nghi cho ngươi cái gì mà ngươi phải bỏ mạng vì hắn như vậy?
- 2 vị Quận chủ tha mạng! Xin tha mạng!Lập tức hắn đẩy Aly vào tường, rồi thục mạng chạy đi. Aly như tên bắn đi theo hắn ra đến gần ngoài cổng thành. Đánh với hắn vài chiêu, Chấp Minh chạy ra đến nơi thở hổn hển vì mệt!
- Không được rồi! Ta thật sự không chạy tiếp được nữa! Ta mệt quá! ( tự nhiên trách mình) Không được Aly thương cũ chưa lành sao ta có thể để Aly 1 mình chứ!
Nói xong Chấp Minh rút kiếm bay thẳng đến trợ giúp cho Aly.2 người hỗ trợ nhau, Aly bên trên,Chấp Minh bên dưới. Chấp Minh cùng với Mộ Dung Ly đánh cho tên kia không kịp trở tay. Mũi kiếm đã chém hắn bị thương, hắn mới chịu dừng lại!
- Tá Dịch, ngươi cũng to gan đấy chứ! Bản Vương không ngờ ngươi lại nghe lén bọn ta nói chuyện!
- Ta khinh! Từ đầu đến cuối, các ngươi đều giả vờ, các người không hề tàn sát lẫn nhau! Mộ Dung Ly bị thương cũg là giả
- Ngươi chán sống rồi nên mới nghe lén bọn ta nói chuyện! Mà ngươi nấp ở đâu đến Phương Dạ cũng không phát hiện ra ngươi?
Phương Dạ kéo theo người chạy đến.
- 2 vị vương thượng, thần cứu giá chậm chễ! Xin Vương thượng trách phạt!
- Xin Vương thượng trách phạt! ( tất cả lính đều đồng thanh)
- Bắt tên này lại nhốt vào đại lao! Dùng cực hình tra khảo!
- Vâng! Vương thượng!Sau khi đã áp giải Tá Dịch đi! Phương Dạ lo lắng không yên
- 2 vị Vương thượng, chuyện là thế nào vậy ạ? Tá Dịch sao hắn lại đến đây? Hắn đến có mục đích gì sao ạ?
- Ta và Chấp Minh đang nói chuyện, ta phát hiện có người nghe lén nên mới ra ngoài đuổi bắt hắn! Những chuyện sau đó! Ngươi cũng biết rồi!
- Là thuộc hạ sơ xuất! Xin Vương Thượng trách phạt!
- Ngươi đừng tự trách! Bọn ta ko sao, ngươi đừng quá lo lắng! Chuyện ta giao cho ngươi, ngươi làm xong chưa?- Thần đã thả bồ câu đưa thư đi rồi.
- Tốt lắm! Như vậy! Ta muốn xem xem, Trọng Khô Nghĩa sẽ hành sử thế nào!
- Vươnh thượng thánh minhMộ Dung thở dài 1 tiếng
- Cũng đã muộn rồi! Ngươi về nghỉ ngơi đi!
- Vương Thượng cũng nên về tẩm cung nghỉ sớm đi ạ!
- Ta biết rồi!
Phương Dạ sau khi rời khỏi, Chấp Minh mới quàng vai Aly đi về phòng!
- Cũng muộn lắm rồi! Vương Thượng nên về phòng nghỉ đi thì hơn! Aly cũng cần nghỉ ngơi, ngày mai Aly sẽ đưa người đến 1 nơi!
- Aly, đêm nay bản vương ngủ với Aly nhá!
- Vậy sao được! Người to gấp đôi Aly, nằm trên giường, người ép chết Aly thì sao?
- Aly có nói quá không vậy? Người bản vương cân đối mà! Dáng chuẩn đó!
- Vương thượng, người vẫn nên về phòng của mình ngủ thì hơn!
- Được rồi! Bản Vương biết rồi! Aly ngủ ngon!
- Vương thượng ngủ ngon!Sau khi ai về phòng người ấy! Đều vào giấc ngủ nhanh chóng, có lẽ cả 2 hôm nay đều đã mệt thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Ly Kỳ Truyện (HOÀN)
ActionCông cuộc báo thù của Mộ Dung Ly và Chấp Minh Tình trạng: Hoàn