Phiên Ngoại

271 30 6
                                    

"Kim Taehyung"_Người ở trong thế giới mà Jiyeon xuyên không vào.

Kim Taehyung _người ở hiện tại(thế giới thực)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Nhờ có chị Eunjung Jiyeon và Taehyung gặp nhau. Cô còn nghĩ là anh nhưng không phải, đây là Kim Taehyung thế giới thực, cô không muốn tìm kiếm hình bóng người mình thích trong hình dạng của người khác. Vì vậy Jiyeon chạy trốn.

Nhưng Taehyung lại tìm đến cô, chăm chỉ liên lạc qua lại, anh thích từng thói quen, tính cách của cô, cuối cùng thành công khiến Jiyeon thật sự yêu một lần nữa.

Hẹn hò một năm, Taehyung nói anh muốn đi nghĩ vụ quân sự, sẽ sớm trở về, hi vọng Jiyeon có thể chờ anh, hai người sẽ kết hôn. Jiyeon đồng ý, cả hai về gặp mặt gia đình. Nhà Taehyung thì không có vấn đề gì nhưng Hyojoon lại phản đối. Jiyeon biết anh lo lắng điều gì, vì vậy cô chủ động nói chuyện với anh trai, nói cô là thật sự yêu Kim Taehyung, không phải mù quáng hay gì. Hyojoon chỉ nhìn cô không nói gì.

Sau hai năm đi nghĩa vụ, việc đầu tiên Taehyung làm là dành thời gian đưa Jiyeon đi lĩnh giấy hôn thú,cả hai chính thức trở thành vợ chồng, đương nhiên là làm trong bí mật chỉ có bạn bè người thân biết đến, bởi dù sao Taehyung cũng vẫn ở trong nghành giải trí.

Kết hôn hơn 1 năm, Jiyeon có hỉ mang thai đã hơn 5 tuần, sau khi Taehyung biết tin còn vui mừng đến mức phát khóc, hôn vào mặt Jiyeon nói cảm ơn.

Anh em trong BTS cùng các chị em rất chăm chỉ đến thăm chơi chăm sóc Jiyeon. Bang PD biết chuyện cũng sắp xếp cho Taehyung ít lịch trình hơn để có thời gian bên cạnh vợ. Cũng nhắc khéo Taehyung nên thông báo danh phận của Jiyeon, kết hôn cũng hơn 1 năm, cứ dấu diếm như vậy thật không công bằng cho Jiyeon.

Đêm hôm đó, trong khi Jiyeon còn đang ngủ, người nào đó bật đèn ở đầu giường, lấy góc đẹp nhất chụp một bức ảnh mình ôm vợ nhỏ từ đằng sau rồi đăng lên IG của vợ, dù sao đưa lên Twitter của nhóm có chút không tiện.
Ngay hôm đó, mạng xã hội bạo loạn....

Hôm sau Jiyeon tỉnh dậy, được Hyomin gọi báo mới biết chuyện liền hỏi Taehyung. Anh đi đến ôm Jiyeon:"Cũng may có Bang PD nhắc nhở, dù sao anh vào nghề đã 10 năm, cũng nên chuyên tâm lo cho gia đình nhỏ này, không nên để em chịu ủy khuất. Hơn nữa có vẻ fans cũng đa phần chúc mừng chúng ta, nói chúng ta rất đẹp đôi". Jiyeon nghe xong chỉ dẩu môi không đáp lời, Taehyung nhịn không nổi cúi đầu hôn lên cái miệng nhỏ đáng yêu.

Từ đó về sau, sở thích của Taehyung chính là đăng ảnh show ân ái...

Chuyện xảy ra vào tháng thứ năm, lúc đó trời chuyển mùa, chân trái Jiyeon đau nhức lại thêm bụng lớn nên đi lại cũng rất khó khăn, chỉ đợi Taehyung ra ngoài liền chui vào một góc chùi nước mắt. Taehyung trở về phát hiện được liền đau lòng không thôi, Jiyeon lại trả lời vì mình đã lâu không được đi ra ngoài nên không vui. Taehyung cũng không vạch trần chỉ là đêm đến len lén ngồi dậy xoa bóp chân cho Jiyeon, hôn lên trán cô nói vất vả cho vợ rồi.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Jiyeon sinh được một tiểu công bụ bẫm cũng rất mất sức, lúc bé con được đưa Taehyung nhìn cũng không nhìn một cái chỉ nắm chặt tay Jiyeon, nước mắt lưng tròng.... "Từ nay về sau không sinh nữa, không sinh nữa".... Trong lúc mơ màng, cô nghe được lời này cảm thấy thật cảm động, trước khi mệt mà ngất đi từ khóe mắt cũng chảy ra dòng nước ấm nóng.

[Vyeon] Lạc vào trong truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ