Chương 1:Mở Đầu

1.2K 67 5
                                    

Qua tết đã được 1 tháng mà Park Jiyeon vẫn lánh nạn ở nhà bố mẹ với cái lý do nghỉ ngơi.
Nghỉ ngơi cái gì chứ? Suốt 3 tháng nay cứ nằm ườn ở nhà, cắm đầu vào cái điện thoại. Hồi cuối tháng hai ông anh Hyojoon lôi kéo mãi mới chịu đánh xe đi chơi. Giờ đã gần cuối tháng ba, cũng chẳng khác là mấy. Bố mẹ rủ đi chơi không đi, thỉnh thoảng ông Hyojoon livestream thì lên ké một xíu. Cả nhà cũng lười phải nói.
Jiyeon giờ đang ở trong bếp, tay cầm điện thoại vừa ăn cơm vừa cười hi hi. Đúng là khiến người ta đau đầu.
--Jiyeon à... Mày làm cái gì mà suốt ngày cắm đầu vào cái điện thoại vậy? Đi chơi với anh không?
Hyojoon đi vào bếp uống một ngụm nước rồi nói.
--Em không đi đâu. Bận rồi.
Sắc mặt Hyojoon tối sầm, không nể nang đánh luôn một cú vào đầu Jiyeon.
--Suốt ngày cắm đầu vào điện thoại.
Jiyeon ôm đầu hét lên một tiếng:
--OPPA.
Hyojoon cúi đầu nhìn vào điện thoại Jiyeon. Sao lại toàn chữ là chữ vậy.
--Mày xem cái gì đấy?
--Tiểu thuyết.
Hyojoon cũng chán không muốn nói,bỏ đi một mạch. Cắm đầu vào điện thoại suốt. Cận rồi còn gì.
Ăn xong Jiyeon lại chui lên phòng, tiếp tục đọc tiểu thuyết.
Sau 1 tiếng....
--Thật là quá tội nghiệp. Số phận nữ chính quá hẩm hiu.
Vừa nhấn click chap mới điện thoại liền thông báo hết pin.
-- Điên mất.
Lồm cồm bò dậy cắm sạc điện thoại Jiyeon chạy lên phòng. Hình như ông ấy đi chơi rồi. Không có ai trong phòng.
Bật máy tính Jiyeon gõ tìm tên bộ truyện mà cô đang đọc. Kết quả lại vô tình tìm thấy máy bộ truyện có tên rất đặc biệt nha.
[Vyeon].........
[Myungyeon].......
......
Không quá xa lạ với chuyện người này bị ship với người kia nhưng cô thực sự rất tò mò, mấy truyện fanfic này được viết thế nào nhỉ?
Truyện không quá dài, nhân vật có lẽ cũng dựa trên tính cách mà các fan thường thấy ở thần tượng. Nhân vật idol Jiyeon quả thật quá thảm đi. Làm thế nào mà lại lấy phải cái cậu V của BTS rồi bị người ta phũ cho như thế bao giờ. Đúng là fanfic. Thần tượng kết hôn trộm dễ lắm sao?
Bốp
Jiyeon ôm đầu đau đớn. Ông anh tàn nhẫn thế mà lại ra tay tàn độc với em gái như thế.
--Đau mà..
--Mày rảnh rỗi ngồi đọc mấy cái vô bổ này hả? Cái gì mà V BTS cưỡng hôn mày? Ảo tưởng hả. Người ta đẹp trai như vậy. Nhìn mặt mày đi, béo muốn lăn luôn rồi. Mơ ít thôi con, người ta là đẹp nhất thế giới đó.
--Thật hả?
Hyojoon đánh vào vai Jiyeon làm cô vô tình nhấn phải một đúp chuột. Đến khi hai anh em nhìn ra máy tính mới thấy cả màn hình đều kín chi chít chữ là chữ, chẳng hiểu gì cả.
-- Oppa cái gì đây?
-- Sao tao biết? Mày ấn vào cái gì rồi? Hỏng máy của anh.
Hyojoon gõ vài cái vào bàn phím cũng chẳng ăn thua.
--Mày phá máy tính của anh rồi Yeonie ơi.
--Tại anh mà.
Jiyeon bị đánh đến tức giận đá luôn vào cái celeron phía dưới chân. Màn hình máy tính đột nhiên phụt tắt.
Hai anh em nhà họ Park đơ người.
Em gaia nhà họ Park nhanh chân chuồn khỏi hiện trường để lại ông anh trai đang gầm rú.
Về đến phòng, lăn ra giường, Jiyeon đưa tay sờ mặt. Đúng là mặt cô hơi tròn ra rồi. Nhưng không sao, mẹ Park nói mặt cô béo ra rất dễ thương.
Càng nghĩ lại càng thấy đói, Jiyeon xoa bụng phẳng thiết nghĩ mình vẫn là nên bỏ bữa tối thì hơn. Lên giường mà ngủ.
...............
...............
...............
Jiyeon còn đang mơ ngủ liền cảm thấy hình như ai đang vỗ mông mình. Cô không nể nang giơ chân đạp bàn tay đó ra. Sau đó lại nghe thấy tiếng chửi tục *beep*. Cái giọng này quen quen nha.
-- Này Park Jiyeon em có dậy ngay không hả?
--Cái gì vậy?
Jiyeon mơ màng dùng gối che lấy đầu. Cô vẫn còn buồn ngủ mà.
--Park Jiyeon dậy ngay đi. Người ta tìm đến tận kí túc xá rồi kìa.
Là giọng của Eunjung unnie mà.
--Chị nói cái gì vậy? Em muốn ngủ.
--Dậy.
Có ai đó đã lật chăn của cô. Chắc chắn là Eunjung rồi.
--Ah....
Jiyeon hét lớn lên một tiếng. Nhất định không chịu dậy mà.
Sau đó không gian liền yên lặng đến lạ thường. Jiyeon vẫn vùi đầu vào ngủ cho đến khi cảm nhận thấy có ai đó đã nhấc bổng cô lên thì mới chịu giãy giụa. Kết quả lúc cô còn chưa định hình được có gì đang xảy ra thì cả người đã bị ném vào bồn nước. Ướt lột từ đầu đến chân. Mở được mắt ra còn định mắng cái người kia một trận. Ai mà biết được?
--Cậu là ai? Sao lại ở đây?
--Park Jiyeon đứng dậy nhanh cho tôi. Em nháo đủ chưa hả?
V đứng trong nhà tắm nhỏ nhìn Jiyeon trong bồn nước ướt nhẹp đến thê thảm,tức giận quát cô một tiếng.
Jiyeon còn đang lơ ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra liền nghe thấy tiếng Hyomin:
--Ngay từ đầu ném nó vào bồn tắm có phải hay không.
Khoan đã. Jiyeon ngửa đầu nhìn. Đây là đâu?
Sao cô lại ở đây?
Còn nữa... Tại sao còn có cái tên này xuất hiện?
--Chuyện gì đang xảy ra vậy?
--Em còn hỏi? Nhanh tắm rửa thay quần áo rồi theo anh về.
Mặc dù gương mặt không trang điểm toát lên sự tinh nghịch, năng động nhưng lời nói với cô thì khác hoàn toàn.
Là BTS V đúng không nhỉ?
Nhưng sao cậu ta lại ở đây?
Lúc V định xoay người rời đi Jiyeon liền bắt lấy tay anh:
--Tại sao anh lại ở đây? Tôi và anh có quan hệ gì? Hyojoon oppa đâu?
V quay đầu nhìn một lượt xác định chỉ còn lại cô với anh mới cúi người xuống hôn nhẹ lên môi Jiyeon :
--Vợ à... Em hết giận được rồi đấy.
Mắt Jiyeon mở to hết cỡ. Cảnh này quen quen. Nó từng lướt qua đầu cô. Cái lúc đọc fanfic cô từng tưởng tượng ra.
Cái beep gì vậy? Không phải cảnh này rất giống trong truyện fanfic mà cô vừa đọc lúc chiều sao?
1s sau...... Jiyeon ôm đầu hét lớn.
Loạn hết rồi.
Loạn hết rồi.
Nhất định là mơ rồi......

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Vyeon] Lạc vào trong truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ