"Nếu như nói đến với nhau ngay từ đầu là sai lầm vậy thì hãy từ sai lầm mà đến với nhau."
Trên chiếc giường lớn, một cô gái đang yên giấc, khuôn mặt đáng yêu, làn da trắng muốt tựa như một đóa hoa bách hợp kiều mị. Tuy nhiên tay chân cô thì tứ phương tứ hướng.
Phải công nhận một điều là chiếc giường tốt thật, nằm rất thoải mái a. Theo thói quen, Bạch Dương lăn lộn tìm đủ mọi cách để thoải mái theo đuổi "giấc mơ" của mình nhưng mà trời ơi, cái lưng cô sao mà đau thế chứ? Còn nữa ở dưới rất đau a, cảm giác như thân mình bị xẻ ra thành trăm mảnh vậy.
Nén cơn đau, Bạch Dương lười biếng mở mắt, phải mất 5 phút cô gái mơ ngủ này mới phát hiện ra, đây không phải giường của cô, không phải là nhà cô, và cả thân thể này nữa chắc nó cũng không phải của cô đâu nhỉ? Thân hình trắng muốt, nõn nà của cô đâu mất rồi, sao bây giờ chỗ nào cũng xanh xanh tím tím như con tắc kè hoa, lại còn khỏa thân nữa, cô có thói quen đó ư, sao cô không biết nhỉ?
Đầu óc của cô lúc này sao lại chậm chạp như vậy chứ, sao chuyện gì xảy ra cũng không biết. Mải suy nghĩ phải đến một lúc sau cô mới biết là còn có người thứ hai trong căn phòng này nhờ tiếng nước chảy phát ra từ nhà tắm.
Không cần nói, tim Bạch Dương đập mạnh đến nỗi khiến cho đầu óc óc cô cũng thông ra chút chút. Sự thật phũ phàng dần hiện về trong kí ức, cô đã say rượu, có hai gã đến trêu chọc cô, ai đó đã cứu cô và.... Ôi thật không dám nói tiếp nhưng sự thật là cô đã lên giường cùng người ta, một người đàn ông xa lạ mà ngay cả giọng nói cũng không nhớ nổi ư? Quá phũ rồi, sao số của cô đen như vậy chứ.
Thận trọng liếc về cánh cửa khép hờ kia, Bạch Dương dùng tốc độ nhanh nhất, tìm quần áo rơi vãi trên sàn nhà, mặc vào rồi nhanh chóng ra khỏi phòng. Phải nhất định phải đi ngay, không thể để anh ta nhìn thấy cô được nếu không cô có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không hết tội a.
Quên đi nỗi đau thể xác, Bạch Dương lần mò trong bóng tối lối ra cửa, chật vật xém té mấy lần nhưng cái nhiệm vụ "chạy trốn" này cô không thể không làm. Phải mất khoảng 10 phút Bach Dương mới lần ra được cửa chính, chạy ra khỏi biệt thự. Nhưng cmn cái người đàn ông này sao xây nhà ở xa vậy chứ, đi mãi mới ra tới đại lộ, mà người cô thì đau nhức rã rời, thật là... cô nguyền rủa chín đời nhà anh ta không ngóc đầu lên được a.
**********************************************************************
Một người đàn ông cao lớn, vạm vỡ bước ra khỏi nhà tắm, thân hình hoàn hảo cơ bắp cuồn cuộn không khác gì nam thần Trung Quốc. Thiên Yết nhìn về phía giường lớn, môi anh xuất hiện một nụ cười khẽ đầy mỉa mai dành cho cái cô gái nhanh chân kia. Muốn anh không nhận ra cô ư? Bước đến cầm lên chiếc túi xách màu đỏ mà ai đó đã để lại, ngắm ngía tấm thẻ, đôi mắt của anh như con sư tử đang rình mồi, thật sự đáng sợ:" Hạ Bạch Dương- Nhiếp ảnh gia – công ty ABC, New York. Hãy chạy xa nhất mà e có thể cô bé à. ". Anh thực sự rất hứng thú với cô bé này a.
**************************************
Bạch Dương dùng tốc độ ánh sáng, bắt một chiếc taxi, chạy thẳng một mạch đến khách sạn cô ở với tốc độ ánh sáng.
" Của cô hết 25F thưa tiểu thư". Tiếng anh tài xế làm Bạch Dương giật mình, định mở túi xách lấy tiền nhưng ngó ngang ngó dọc thì làm gì có, chính xác là cô đã để quên ở nhà người kia rồi. Trời ơi xấu hổ quá đi cô ngay cả tiền taxi cũng không có mà trả nữa chứ. Nhìn trên tay mình còn chiếc đồng hồ hàng hiệu mà Chu Tử Kiến tặng, cô vừa tức mà vừa xót.
"Anh tài xế ơi, tôi không đem theo tiền...,anh có thể cầm lấy chiếc đồng hồ này thay cho tiền mặt không, tôi thật sự xin lỗi." Nói xong Bạch Dương ném lại chiếc đồng hồ rồi bỏ của chạy lấy người, để lại cho người tài xế một mớ bùi nhùi. Trời ạ, chiếc đồng hồ đó đến vài ngàn USD chứ không đùa nha.
Tội nghiệp anh tài xế thật thà, cố gắng đuổi theo cô gái để trả lại nhưng cô này chạy nhanh quá, loáng cái đã không thấy đâu.
Lên đến tầng 10, Bạch Dương nhanh chóng mở cửa vào nhà, cô đứng hình khi nhìn mình trong gương. Ôi trời ơi, gì đây, gặp quỷ giữa ban ngày sao chứ? Xem cái khuôn mặt tèm lem của cô kìa, khắp cổ thì xanh xanh tím tím. Trời ơi, với bộ dạng bây giờ cô còn thảm hơn cả "những người khốn khổ" của Victor Hugo nữa.
Sau cả tiếng đồng hồ ngâm mình trong nước ấm, Bạch Dương mới cảm thấy thoải mái hơn một chút. Khoác lên mình chiếc áo tắm, cô nằm vật ra giường như xác chết vậy. Sao mà người cô lại đau nhức toàn thân thế chứ, mới dễ chịu có một tí thôi mà.
Hừ tất cả cũng do anh ta, cô không bảo thủ lắm về vấn đề này, nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên của cô mà, anh ta chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì cả.
Càng nghĩ lại càng thấy giận mình hơn, cô đến chỗ quái quỷ đó làm gì chứ, sao cô lại ngu ngốc cho rằng Chu Tử Kiến yêu cô thật lòng chứ, sao lại phải buồn vì cái dạng đàn ông đó chứ? Trời ơi thật là cmn muốn văng tục quá đi.
Nhưng mà nghĩ lại cô vẫn thấy tiếc mà, dù sao cũng ở bên nhau một thời gian rồi, bỏ đi như vậy thật không nỡ, cũng mấy ngàn $ chứ đâu có ít... { ( Trời ơi nàng này là tiếc e đồng hồ ạ, nản)}.
***************************************************
Tiếng chuông điện thoại vang lên kéo Bạch Dương về với thực tại, cô lười biếng trườn lên đầu giường cố với điện thoại bàn đang reo inh ỏi.
"Alo... tôi Liv nghe đây ạ..."
"Hạ Bạch Dương hóa ra là cậu vẫn còn sống, thế mà tớ tưởng cậu chết rồi đấy."
Thôi chết, hình như từ hôm xảy ra chuyện kia, cô đã đặt chuyến bay nhanh nhất về Mỹ, và cũng đã gần 5 ngày rồi mà cô chưa gọi cho cô bạn thân của mình, vả lại điện thoại của cô cũng ở nhà của người đàn ông kia, có lẽ vì lúc uống say cô đã làm gì nên cái giọng điệu kia mới thật chói tai như vậy.
"Nhã Khiết à, cậu khỏe chứ nhỉ, con trai tớ sao rồi, có quấy rối gì cậu không thế, chắc là nó lại...."
"Này định đánh trống lảng à, tớ không đủ kiên nhẫn để chi khoản tiền quốc tế vảo một việc vô bổ đâu nhé. Nói đi, chuyện của cậu và anh ta đúng chứ? Cậu biết câu tự thú sẽ được khoan hồng mà...". Lăng Nhã Khiết tức điên lên với con bạn của mình, miệng thì mạnh lắm nhưng có chuyện lại cứ khiến người ta lo lắng.
"Khiết.... cậu trầm quá rồi đấy, tăng âm thêm chút đi, tớ ...hơi lạnh ".
Bạch Dương bên này địa cầu Bạch Dương cũng thấy lạnh gáy vì cô bạn của mình. Biết sao được chứ, trong hai người cô thì thô lỗ, tự tin, mạnh mẽ còn Nhã Khiết thì rất dịu dàng nhưng khi hai người ở với nhau thì Nhã Khiết luôn là người nổi nóng và cô luôn là đứa ngồi nghe chửi với ánh mắt tội nghiệp.
..... Một hồi im lặng!
.... Tiếng thở có chút không kiên nhẫn!
....Một tiếng thở hắt đầy tức giận!
Và vẫn không có tiếng trả lời. Có vẻ như điều hòa nhà cô hỏng hay sao mà lạnh quá, mà ở đây mùa này cũng không đến nỗi nào mà. Bạch Dương biết mình không còn đường thoát nên:" Khiết à, tớ xin lỗi, tại hôm đó tớ say quá nên..."
"Rồi sao?"
Trời ơi, sao lại tăng độ nhanh thế chứ, thật là.
" Được rồi, tóm lại là bây giờ tớ ổn rồi mà. Yên tâm tớ sẽ về và để cậu hành quyết khi đã sắp xếp xong mọi thứ, nhé! Tớ hứa đấy!".
"Cậu xác định là sẽ về thật à? Nghĩ kỹ chưa, tớ không muốn nghe cậu than vãn hối hận đâu." Cơn tức giận của Lăng Nhã Khiết vơi đi phần nào khi Bạch Dương nói sẽ quay trở lại Việt Nam.
Thực ra 13 ngày trước khi Bạch Dương về đón tết Nguyên đán, cô đã tỏ ý định muốn về Việt Nam làm việc. Một phần là vì mẹ của cô, bà năm nay cũng đã gần 50 rồi, sức khỏe đã yếu đi không ít. Khoảng thời gian Bạch Dương đi học và làm việc ở nước ngoài đến nay cũng đã gần 10 năm, tuy khoảng từ 6,7 năm gần đây cô liên tục di chuyển nhiều nơi và thường xuyên về thăm mẹ nhưng cũng không chăm sóc được cho bà, đó là điều mà cô trăn trở nhất. Cô cũng đã muốn về ngay nhưng chuyện của cô và anh chàng người mẫu kia mới bắt đầu nên cô cũng chưa quyết định chỉ đến khi anh ta phản bội cô. Thật quá lãng phí thời gian khi cô ở bên anh ta mà đã bỏ quên mẹ ở nhà, đó là điều cô đã nhận ra sau cái đêm kia. Cô thực sự là một đứa con gái bất hiếu mà.
Vậy nên sau chuyến đi công tác lần này đến Pháp mấy ngày trước, cô định quay lại công ty nộp đơn xin chuyển về chi nhánh ở Việt Nam, nhưng nào ngờ lại xảy ra chuyện kia làm cho cô bị lỡ mất mấy ngày. Thật là cmn xui quá đi.
YOU ARE READING
12 Chòm Sao - ( Bạch Dương ~ Thiên Yết ) Vì Em Là Vợ Anh
Short StoryMình không biết nói j hơn ngoài vào truyện rồi sẽ biết ~~~~~~~