Happy reading and enjoy!😘
Chapter 9 || Adore Him
"Ohh...and I hate suprises."
Narinig ko ang hina niyang tawa saking sinabi.
Napatitig ako sa kanya habang nakaharap siya, tanaw ang dagat.He's so unworldly handsome and a weird kind of guy. He creeps me out for the first time we met yet I find myself feeling secure and comfortable around him.
Nakapagtataka lang, bakit ang bilis ng tibok ng puso habang nakatingin at iniisip ko siya?
Nakatanaw lang kami sa dagat habang sumisimsim ng wine. This is a bit refreshing and comfy. I like it.
May biglang pumasok sa isip ko at napatingin ako sa kanya at naramdaman niya na nakatingin ako sa kanya kaya napalingon siya sakin at itinaas ang kanyang kilay.
"What?" Tanong niya habang pinagmamasdan akong inaalis ang sombrero saking ulo.
Tumayo naman ako at ngumiti ng napakatamis na ngiti na pwede kong ibigay sa kanya at naglakad palapit sa railings at tinanaw ang baba kung saan hindi naman medyo mataas ang layo 'non.
The sun is warm, the air is breezy, and I'm sure the water would be a nice.
Hinubad ko ang denim shorts ko at inilugay ang aking buhok. Dahan-dahang umakbang ang kaliwang paa ko sa railing at ng maayos na atsaka ko sinunod ang kanang kong paa at humawak sa railing saking likod.
Biglang bumilis ang ihip ng hangin na kumakaway at umaalon ang wavy kong buhok. I closed my eyes and heaved a huge sigh, the feeling of freedom and tranquility yet excitement rushed through my system.
May narinig naman akong yapak sa likod at may humawak saking kabilang braso ng mahigpit na ikinatingin ko.
"What are you doing?" May bahid ang kanyang boses ng pagtataka at takot.
Ngumisi ako sakanya, "Just making my adrenaline rushed. Don't worry, hindi ako magpapakamatay, I just wanted to be adventurous!"
"You being adventurous is a dangerous thing. Get down here, Kriella."
Inirapan ko lang siya but I positioned myself safely also.
Medyo nahimasmasan naman ang kanyang mukha at unti-unting niluwagan na ang kanyang pagkakahawak sa aking braso. Nakatingin siya sakin at napatingin ako sa kanya, nagkatitigan kami ng sandali. Napadako ang aking paningin sa kanyang labi. Those sinful lips of his gave me pleasure and feelings when we first met at the bar. Flashed of memories rushed through me at napalunok ako saki'ng naisip kaya mabilis kong iniwas ang aking paningin at humarap sa dagat.
Bago ko pa simulang gawin ang aking gustong gawin kanina pa ay hinawakan niya na naman ang aking braso at biglang dumako ang aking paningin sakanyang kamay na nakahawak sakin at bago tumingin sakanya mapanuyang mga mata.
Tinitigan niya ako atsaka napadako ang kanyang mata saking labi. I felt my mouth dry and slowly licked my lips to wet it. His expression darken and pupil's dilated. He looked like a beast...a smoking-hot beast ready to devour his prey.
"Can I?" He asked but his gazed is still on my lips.
Napakagat naman ako ng labi sa kanyang tanong and I felt my body burning-up at his husky voice.
Inilapit nito ang mukha sakin at ilang dangkala nalang ang layo saki'ng mukha. Humigpit ang kanyang hawak saking kamay pero yung hawak na kahit mahigpig ay hindi masakit at bayolente.
"Can I taste it?"
He lowered his head a little, I can breathe the air he breathe sa sobrang lapit namin. My heart is beating so fast I licked my lips again, I feel like I would be dehydrated just by his stare and the way our body almost flushed together.
YOU ARE READING
The Sexy Billionaire's Love Interests
Genel KurguBeautiful. Brave. Sexy. Rich. These are some words that use to describe Kriella Fayen Fajardo, the heiress and the next in-line CEO of their company. Authorative yet wild, girls despise her for everything she had and guys adores her for being what t...