Daniel Padilla as Dean Homher
Dean's POV.
"Sa paaralan"
"Hi Rhia!"pagbati ko sakaniya.
Hello Dean!
Ahm hi Rhia kumusta na?medyo matagal na rin no!Ewan ko ba sa sarili ko ,di ko alam kung bakit naging ganun ako!narealize lang Kasi ngayon na masyadong mababaw Yun."Sorry sa lahat ah!"sabay yakap ko sakaniya.
Sus!anu ka ba Dean matagal na yun ,nakalimutan ko na nga eh.Wag mo ng alalahanin Yun,2years naman na ang nakalipas eh !Wala na Yun."then nagsmile sya sakin""So....can we still be friends?"pagtatanong ko sakaniya.
Huh?Tinatanong pa ba yan.hahaha kahit Di mo na ako tanungin friends naman na tayo.Tsaka lagi tayong magkasama sa Room no!remember?iisa lang ang course natin."Ah oo nga pero ...iba to!Ang gusto ko Kasi mabalik yung dati!yung dating sobrang close tayo."then hinug ko ulit siya,pero kumawala na siya sa pagkakayakap ko dahil sa sobrang higpit.
Ay sorry ah!
"Di ayus lang!"then nagsmile sya sakin.
Masyado lang Kasi talaga kitang namiss,kaya pagpapasensyahan mo na ang mga inaasal ko ngayon ah."Ah oo naman!Ayus lang."sagot niya sakin
Sa.Salamat Rhia ah!
Huh?salamat saan?
Salamat kasi kahit matagal na yung wala tayong pansinan pero nagawa mo padin akong mapatawad.At biglang lumapit samin si Leo...Uy Rhia tara bili na tayo ng snacks!
Ah Sige wait lang tawagin ko muna si Gina!Pakaalis ni Rhia..."Uy pre musta na? "Panhungumusta ko sakaniya.
huh?baliw ka ba?eh magkaklase lang tayo hahaha.
Ah pre pwede ba kaming sumama ni Sharmaine?"ps. Si Sharmaine ay kaibigan ko lang".
Ah ganun ba?
Para mas maayos!Kay Rhia ka na lang magpaalam!
Ah Sige pre salamat.Uy Leo Tara!Sabi mo bibili tayo ng snack?
Ah oo tara!
"Ah Rhia!"at lumingon siya sakin
Ah anu Yun Dean?
Ah eh pwede ba kaming sumabay sainyo? oo naman!Tara!"Sa canteen"
Guys!magcecelebrate ako!
"Huh?bakit Anong meron ?"tanong ni Gina. Ah masaya lang Kasi ako!Kasi friends na ulit kami ni Rhia!kaya treat ko kayong lahat!Game?Leo's POV.
"Tsk yabang!"pabulong kong sabi
"Hindi na Dean nakakahiya naman sayo!"sagot ni Rhia Kay Dean.
Ah Sige kayo bahala!"Uy Dean!"sigaw naman ni Gina Kay Dean"
Oh bakit ?sagot naman ni Dean" .
Ako nalang kaya ilibre mo hahaha sayang naman kase!
"Wag na Dean !wag ka magpapauto jan,eh ang Dami Dami ng pera niyan eh!"ako na biglang sa kanilang usapan.Shshhhs talaga Leo kahit kailan!kuripot ka lang Kasi hahaha.
Ayus lang naman Dean diba?mayaman ka naman eh hahaha!
Ah oo naman ayus lang.
Yun naman pala eh!Buti pa si Dean may kusa hahaha!
Anong kusa ka jan ?eh kinukulit mo si Dean hahaha!
Tumahimik ka nalang kaya Leo noh!
Oo na!"Uwian"
"Dean"uy Rhia hatid na kita!
Ay di na Dean!si Leo kasi laging naghahatid sakin eh!
"Yan kase!pabibo!"pabulong kong sabi.
Ah Sige ingat kayo ni Leo!bye!Rhia's POV.
"Hoy Rhia bat ka pa nakikipag kaibigan dun?"tanong ni Leo sakin.
Oh ?bakit ano namang masama dun?
"Anong masama dun?eh diba pinaiyak ka nun dati!"pagalit niyang sabi.
Sus ano ka ba eh ang tagal na nun!matagal ko na rin naman siyang napatawad!Kahit na !Ayoko kong nakikita kong magiging sobrang close kayo ,kasi Ayoko nang nakikita kang umiiyak ng dahil sakaniya!
"Sus opo master hahaha wag kana ho magalit!"sabay yakap ko Kay Leo.
"Ay ang sweet naman parang wala ako dito ah!"pagparinig ni Gina.Tumiwalag na ako sa pagkakayakap ko Kay Le."esus eto na may nag seselos na hahaha"
"Oh Gina?gusto mo rin ng yakap ?halika ka dito hahaha" pang aasar ni Leo Kay Gina.
Yakapin mo sarili mo baliw!hahaha
YOU ARE READING
Falling Inlove
CasualePag ibig na pilit sinusubok ng tadhana👽 Mga taong pilit tinatama ang mali para sa pag ibig.🌼 Minahal kita hindi dahil sa matalino ka,hindi rin dahil sa estado ng buhay.Minahal kita dahil mahal kita. Minahal kita hindi dahil sa magandang hubog ng y...