Vài ngày sau, mọi việc vẫn đang nằm trong khuôn khổ của nó. Nhưng gần đây, tại cái đất Đế Thành này lại không được yên ổn mấy. Sóng gió gần như nổi lên cuồn cuộn không dứt.
Đầu tiên là thị trường kinh tế bị chấn động mạnh. Cổ phiếu tăng giảm thất thường...
Tiếp theo là Chủ tịch Tập đoàn Tống thị - Tống Chính Ngạn bị dàn cảnh tai nạn, khiến Tống thị lâm vào khủng hoảng, giá cổ phiếu lên xuống biến động đột ngột.
Những ông trùm trong giới hắc đạo lần lượt bị ám sát không rõ nguyên nhân. Nhiều bang hội lớn, nhỏ tan rã ngay sau đó.
Tại tổ chức Ngụy gia. Ngụy Hồng ung dung đứng trước cửa, trên miệng ngậm một điếu thuốc phì phò nhả khói. Trước những biến cố này, ông ta gần như không có vẻ gì ngạc nhiên.
Diệp Vô Tâm và Chân Ly cũng được triệu tập đến trước sân đứng đợi rất lâu. Đã quá quen với bầu không khí này nên không mấy ai lấy làm lạ. Lão đại của bọn họ hiếm có dịp kêu gọi đông đủ người như vậy, ắt hẳn có chuyện quan trọng cần giải quyết.
Thâm tâm của Tiểu Diệp nhà ta vẫn không ngừng âm mưu tính toán, làm cách nào để ly gián Huyết Phong, làm giảm thế lực của lão ta. Ra tay một cách dứt khoác nhất, thần không biết, quỷ không hay.
Đang mải mê thả hồn theo tâm cơ của bản thân mà cô không hề để ý đến Huyết Phong đã xuất hiện từ lúc nào. Huyết Phong bước thẳng vào tiền sảnh, tháo bỏ kính đen ra. Khí chất cương nghị vẫn hừng hực như lửa cháy
"Lão đại, thuộc hạ đã xem qua tình trạng của lão già họ Tống đó. Thật không may cho chúng ta, cú đâm xe đó mạnh như vậy lại không lấy được mạng của ông ta mà chỉ khiến ông ta hôn mê tạm thời"
Ngụy Hồng giận đỏ mặt, ném điếu thuốc xuống đất rồi giẫm mạnh chân lên "Một lũ vô dụng, có chút chuyện cũng không làm xong. Cho người xâm nhập vào bệnh viện hạ sát ông ta ngay đi"
Huyết Phong vội ngăn "Lão đại, thuộc hạ cho rằng không nên làm vậy. Vô cùng nguy hiểm"
Ngụy Hồng cáu giận hung hăng tiến đến nắm chặt lấy cổ áo Huyết Phong mà quát to "Ngươi dám kháng lệnh"
Huyết Phong cắn răng cố gắng chịu đựng, nhưng anh ta vẫn khăng khăng duy trì chủ ý của mình "Thuộc hạ không dám, xin lão đại hãy nghe đôi lời thuộc hạ giải thích"
Ngụy Hồng dù có nóng giận đến mấy cũng không thể nào tự chặt bỏ cánh tay đắc lực của mình, Huyết Phong là người mà ông ta hết lòng tin tưởng, thấy vẻ mặt kiên quyết của Huyết Phong, Ngụy Hồng cũng bắt đầu cố gắng khống chế cơn thịnh nộ trong lòng. Ông ta hất mạnh tay ra, Huyết Phong mất thăng bằng, loạng choạng ngã người ra sau
"Nói đi" Hai từ này vừa thoát ra từ miệng của Ngụy Hồng, Diệp Vô Tâm liền đoán ra ngay, lần này người được lợi thế vẫn là Huyết Phong.
Huyết Phong điều chỉnh lại quần áo trên người một chút, ngay sau đó liền cúi thấp người, ngữ khí khăng khăng quyết đoán
"Thứ nhất, Tống Chính Ngạn hiện đang được điều trị ở Bệnh Viện A, nơi này thuộc tài sản tư nhân của Phó gia....Lão đại người biết đó, Phó Quân Hạo hiện đang có mối quan hệ rất tốt với Tống gia. Hai nhà họ nếu hợp lại thì nền kinh tế thị trường sẽ bị thâu tóm toàn bộ, nếu kinh tế xảy ra vấn đề, chúng ta ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)
RomanceThể loại : Ngôn tình, Sủng, Hiện đại, HE, Hắc Bang Tác giả : Bỉ Ngạn Lưu Tình ===----=== Vũ Khí Kiêu Gợi (Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em 2) Em nguyện làm một người bình thường bên cạnh anh Bầu bạn là lời tỏ tình lâu dài nhất anh dành cho em Năm đ...