Iniquitous - very unfair or evil-----
Sabina
Hindi ako nakatingin pero alam ko ang nangyayari. Liana is crying and I know it. Halos mapa awang na ang mga bibig nina Grasha ng makita nila ang nangyayari sa kabilang bangka. And I am too, But I cannot show it now. Hindi ko puwedeng ipakita ang kahinaan ko. Not infront of my friends. I tried to compose and collect myself. Looking at Grasha, she looks shocked at what she is seeing right now. At alam kong hindi manhid si Liana, I know where the pain is coming from. I totally understand her cries and all her pains because he is also a victim of this love we have. Am I a hypocrite if I say that I wish I was also there to comfort her, embrace her and wipe her tears? Because I will do it. Nasasaktan ako dahil nakikita ko mismo sa aking mga mata na nasasaktan siya. Nasasaktan ako dahil alam na 'tong meron ako kay Miguel ang puno't dulo ng lahat. Kung hindi lang sana ako ganito karupok at mahina pagdating sa pag-ibig ay hindi sana mangyayari ang lahat ng ito.
I wanted to curse at myself for the outcome of everything. I hated myself for being inlove with him. Kung sana kaya kong pigilin 'tong puso ko na tumibok para kay Miguel, gagawin. Iiwasan ko siya. Hindi ko siya kakausapin. I would do it. If only I can do it.
Ang hirap din kaseng magparaya. But I know that I should. In the first place, I am the intruder. Ako ang mang-aagaw. Then I was taken aback when I heard Kyle mutter something.
" Kung nasasaktan ka na din, umiyak ka lang. Andito naman ako para punasan iyang luha mo eh. Ako kase nasasaktan ako kapag nakikita kitang umiiyak, namamatay ang puso ko" Agad akong bumaling kay Kyle na seryosong nakatingin sa malayo habang kausap ako.
Tumingin ako sa kanya at bahagya akong ngumiti.
" Salamat Kyle" Pero kailangan kong magpakatatag.
Ilang sandali pa ay nakarating na rin kami sa may pampang. Tila ba isang tagong paraiso ang natanaw namin. Goodness, it was more than perfect. Yung bulunbundukin na tanaw mo ay para bang napakaperpekto nito at parepareho ng taglay na kagandahan. Madaming puno ng buko.
BINABASA MO ANG
Forbidden Affair (Completed) [R-18]
Ficção GeralAlways the bestfriend but never the girlfriend